FIFA Online 3: Bỉ ngày càng hoàn thiện để trở thành đội tuyển số 1 thế giới

19/10/2015 09:00 GMT+7

Theo bảng xếp hạng mới nhất của FIFA thì Bỉ đã vươn lên vị trí số 1, đánh dấu một thời gian dài bóng đá nước này đạt độ ổn định cao với nhiều cầu thủ tài năng. Trong FIFA Online 3, Bỉ cũng là một đội tuyển rất mạnh và ngày càng hoàn thiện.

Đến tháng sau Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới công bố bảng xếp hạng FIFA cập nhật mới nhất. Dù vậy, sau loạt trận cấp đội tuyển quốc gia vừa diễn ra, có thể xác định đội tuyển Bỉ sẽ vượt qua Đức và Argentina để leo lên vị trí dẫn đầu.

Cần phải nhớ rằng, cách đây 6 năm, tuyển Bỉ đã tụt xuống vị trí 66 trên bảng xếp hạng bóng đá thế giới. Ngược lại, hiện nay tuyển Bỉ có rất nhiều cầu thủ tài năng như Kompany, Hazard, Kevin De Bruyne… Chỉ số của tuyển Bỉ trong FIFA Online 3 là rất mạnh.

Bỉ xếp hạng 1 thế giới

Bỉ sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng (Ảnh: Goal)

Hàng công

Hàng công tuyển bị có rất nhiều cầu thủ trẻ đang là trụ cột ở câu lạc bộ của mình điển hình là Hazard, De Bruyne…

Ngôi sao sáng nhất của Bỉ có chỉ số cực cao đối với một cầu thủ chạy cánh. Ngoài những chỉ số mạnh ra thì Hazard còn có nhiều chỉ số ẩn tốt như: Sút xoáy, Xử lý bóng khéo léo, Dốc bóng kỹ thuật…

Bỉ xếp hạng 1 thế giới

Ảnh: FIFAaddict

De Bruyne là một cầu thủ rất tốt ngoài đời, chính anh góp công lớn vào thành tích của Bỉ ngày nay. Tuy nhiên, chỉ số của De Bruyne trong FO3 chưa cao mặc dù cầu thủ này còn rất nhiều tiềm năng. Chỉ số của De Bruyne ở mức khá và còn cần nhiều thời gian để tăng tiến.

Bỉ xếp hạng 1 thế giới

Ảnh: FIFAaddict

Trên hàng công của Bỉ còn rất nhiều cầu thủ đã thành danh như Lukaku hay Benteke. Các cầu thủ này đều có thể hình, tốc độ và chỉ số khá cao trong FO3, đặc biệt là Lukaku.

Hàng thủ

Đội trưởng Kompany chính là chốt chặn đáng tin cậy nhất của Bỉ, chỉ số cao cùng với thể hình tốt giúp Kompany có thể chiến thắng trong hầu hết các pha tay đôi. Chỉ số phong độ của Kompany là rất cao chính vì thế cầu thủ này thường có phong độ tốt trong mọi trận đấu.

Bỉ xếp hạng 1 thế giới

Ảnh: FIFAaddict

Thủ môn Courtois cũng đã chứng minh được khả năng của mình. Trong FO3, cầu thủ này vừa có chiều cao tốt vừa có chỉ số tốt. Có một số đánh giá cho rằng Courtois còn có sự ổn định thuộc top những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Bỉ xếp hạng 1 thế giới

Ảnh: FIFAaddict

Sự thành công của bóng đá Bỉ chính là việc đầu tư thích đáng cho lớp trẻ, các cầu thủ của Bỉ đều thi đấu tại các giải đấu lớn của Châu Âu và họ cũng là những nhân tố chủ chốt của câu lạc bộ mà họ thi đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.