FIFA Online 3: Bộ ba MSN của Barcelona sẽ 'thần thánh' hơn với engine mới

02/01/2016 15:00 GMT+7

Sau chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Real Betis, bộ ba Messi, Suarez và Neymar đã khiến những fan khó tính nhất cũng phải ngả mũ thán mục. Vậy tương lai của họ trong bản cập nhật tới trong FIFA Online 3 như thế nào?

FIFA Online 3: Bộ ba tiền đạo chất lượng của Barcelona sẽ trở nên thần thánh trong engine mới

Trận đấu thứ 500 của Messi cho Barcelona (Ảnh: Reuters)

Ghi 4 bàn trước Real Betis, Barcelona đã kết thúc năm 2015 với 180 bàn và chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn cũ (178 bàn) do Real Madrid lập vào năm 2014. Đội bóng xứ Catalan cũng đã trở lại ngôi đầu La Liga khi có 38 điểm, nhiều hơn đại kình địch Real 2 điểm.

Nhưng quan trọng nhất, trong trận đấu này, bộ ba tiền đạo Messi, Suarez và Neymar (MSN) đã có một màn trình diễn hết sức thuyết phục, khiến cả thế giới phải lo ngại trước sức mạnh dường như không thể cản phá và thực sự là một nỗi ám ảnh cho bất kỳ hàng thủ nào.

FIFA Online 3: Bộ ba tiền đạo chất lượng của Barcelona sẽ trở nên thần thánh trong engine mới

Suarez chơi chói sáng trong trận gặp Betis (Ảnh: Reuters)

Trong FIFA Online 3, nhất là tại máy chủ Việt Nam, các game thủ dường như vẫn khá ưa chuộng những tiền đạo có thể hình to cao như Ibrahimovic để có được lợi thế trong khâu tranh chấp bóng mà hầu hết đã bỏ qua những tiền đạo khéo léo cũng như tốc độ tốt mà điển hình là bộ ba MSN.

Sự lựa chọn này hoàn toàn không sai bởi với engine hiện tại của FIFA Online 3 lợi thế thuộc về những cầu thủ có thể hình tốt. Tuy nhiên, các game thủ sẽ phải bắt đầu có những suy nghĩ khác đi bởi trong bản Roster Update sắp tới của FIFA Online 3, engine mới sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo FIFA Online 3 khiến những tiền đạo nhỏ con như bộ ba MSN trở thành một mối đe dọa thực sự cho khung thành đối phương.

Leo Messi

Sẽ là một sai lầm lớn nếu game thủ lại không sở hữu Messi trong bản cập nhật sắp tới. Chỉ riêng việc quá phù hợp với engine mới thôi cũng đủ khiến Messi trở thành một cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng.

Ngay trong phiên bản engine hiện tại của FIFA Online 3, game thủ biết cách sử dụng anh với điểm mạnh là những pha bứt tốc, dốc bóng tốc độ hay sử dụng kỹ thuật tốt (hầu hết tất cả các thẻ của Messi đều sở hữu những điểm mạnh này) cũng đủ khiến anh trở nên khó lường. Những điểm yếu như thể hình kém, tranh chấp bóng bổng hay tì đè kém sẽ được cân bằng tốt hơn trong engine mới khiến Messi nguy hiểm hơn bội phần.

FIFA Online 3: Bộ ba tiền đạo chất lượng của Barcelona sẽ trở nên thần thánh trong engine mới

Được đánh giá là thẻ mùa giải tốt nhất của Messi sau World Best, thẻ cầu thủ mùa U10 là lựa chọn rất tốt cho game thủ khi trong mùa giải này anh không những có chỉ số cao mà còn sở hữu kỹ thuật 5 sao đủ để "quẩy" hết tất cả kỹ thuật khó trong FIFA Online 3. Tuy nhiên điểm yếu duy nhất của anh trong mùa giải này nằm ở khả năng dứt điểm kém bằng chân không thuận (chân phải).

Luis Suarez

Tiến bộ không ngừng qua từng mùa giải, Suarez là mảnh ghép không thể thiếu nơi hàng công của đội bóng xứ Catalan. Không chỉ có khả năng chạy chỗ thông minh, chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật này còn sở hữu kỹ năng săn bàn thượng hạng.

Với phong độ chói sáng trong màu áo CLB, thẻ mùa 2015 của Suarez đã không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ khi có được một cú nhảy vọt về chỉ số khá cao (tăng 3 điểm chỉ số thành 82). Cũng với lối chơi thông minh cùng kỹ thuật đỉnh cao, chắc chắn một điều khi engine mới của FIFA Online 3 được cập nhật chàng tiền đạo của Barcelona sẽ trở thành một sát thủ vòng cấm mà tất cả game thủ đều phải đề phòng.

FIFA Online 3: Bộ ba tiền đạo chất lượng của Barcelona sẽ trở nên thần thánh trong engine mới

Suarez sở hữu chiều cao không hề tồi (182 cm) và điều này cũng đồng nghĩa với việc anh hoàn toàn có thể chơi tốt trong vai trò tiền đạo trung tâm hoặc làm tường cho những pha ban bật tại khu vực vòng cấm của đối phương.

Neymar

Mảnh ghép cuối cùng tạo nên thành công của Barcelona trong năm 2015 không thể không kể đến chàng trai trẻ đến từ Brazil - Neymar. Với phong độ chói sáng ngoài sân cỏ, trong dạo gần đây Neymar đã được nhiều game thủ tin dùng hơn nhờ tốc độ tốt cũng như khả năng dứt điểm tốt ở cả hai chân, đó là vẫn còn chưa kể đến kỹ thuật siêu đẳng chàng trai Brazil.

Tuy chiều cao không hơn mấy so với Messi thế nhưng Neymar lại được tin dùng nhiều hơn. Nhiều khả năng trong bản cập nhật engine mới, Neymar sẽ trở thành "con quái vật" có thể khuấy đảo hàng thủ đối phương với những pha dốc bóng tinh tế, đậm chất kỹ thuật.

FIFA Online 3: Bộ ba tiền đạo chất lượng của Barcelona sẽ trở nên thần thánh trong engine mới

Mặc dù Brazil không thể đoạt ngôi vương trong mùa World Cup 2014 nhưng chỉ số của thẻ Neymar tại mùa giải này cũng không hề thấp, thậm chí nó còn có chỉ số cao nhất (cao hơn cả mùa 2015 sắp cập nhật).

Đây chắc chắn sẽ là một tiền đạo cánh không thể thiếu trong bất kỳ một đội bóng nào có lối chơi thiên về tốc độ. Ngoài ra, nếu bạn muốn chọn cho mình một cầu thủ có nhiều chỉ số ẩn thì thẻ mùa giải 2015 sắp tới là một lựa chọn không hề tồi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.