FIFA Online 3: Cách sử dụng 'chân gỗ' Giroud hiệu quả

10/12/2015 17:00 GMT+7

Arsenal đã giành vé vào vòng 1/8 Champions League theo một cách khó tin nhắn nhờ màn tỏa sáng của chân sút Olivier Giroud!

Cách sử dụng chân gỗ Giroud hiệu quả

Giroud đã có một ngày thi đấu xuất thần (Ảnh: Goal)

Trong FIFA Online 3, Giroud có chỉ số khá tốt và nếu tận dụng được những điểm mạnh của cầu thủ này bạn sẽ sở hữu thêm một phương án trên hàng công.

Chỉ số

Giroud sở hữu những chỉ số ở mức khá trong cả dứt điểm, đánh đầu và sức mạnh. Rõ ràng điểm mạnh của cầu thủ có chiều cao tới 1m92 này là khả năng tỳ đè rất tốt. Chỉ số giữ bóng và chuyền ngắn ở mức khá biến anh chàng chân gỗ trở thành một tiền đạo làm tường tốt. Chỉ số mùa 2015 của Giroud được tăng đáng kể (từ 72 lên 75) và tập trung chủ yếu vào phản ứng, dứt điểm và giữ bóng khiến anh trở nên hữu dụng hơn trên hàng công.

Điểm yếu

Chắc chắn ai cũng biết Giroud có tốc độ rất kém, việc chạy đua trong các tình huống phất bóng đối với anh chàng này là không thể. Khả năng thăng bằng kém và kỹ thuật 2 sao khiến Giroud khó có thể rê qua bất cứ hậu vệ nào.

Cách sử dụng chân gỗ Giroud hiệu quả

Mùa 2015, chỉ số của Giroud được tăng lên đáng kể (Ảnh: FIFAaddict)

Cách sử dụng

Với Giroud, bạn nên xây dựng đội hình với hai tiền đạo và hai tiền vệ cánh, cụ thể là 4-2-2-2 hoặc 3-5-2. Bạn nên triển khai lối đá chậm chắc ngoài biên sau đó sử dụng những đường tạt bóng bổng vào trong để Giroud sử dụng khả năng không chiến và dứt điểm tốt của mình. Nếu tấn công hoặc phản công nhanh ở trung lộ, Giroud chỉ nên giữ vai trò làm tường sau đó chuyền cho tiền đạo đá cặp băng lên, tiền đạo này cần nhanh nhẹn và có tốc độ tốt.

[mecloud]KzO8QUcCGl[/mecloud]

Clip thể hiện khả năng giữ bóng rất tốt của Giroud

Các tình huống cố định nên được tận dụng tối đa. Các bạn nên nhớ, Giroud không chỉ đánh đầu tốt mà phản ứng và dứt điểm cũng rất tốt. Chính vì vậy, khả năng... ăn hôi trong vòng cấm của cầu thủ này cũng rất khá, hãy liên tục triển khai lối đá taka-dada vì đây là phong cách rất khó chịu mà cả các vận động viên chuyên nghiệp cũng khó hóa giải. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.