FIFA online 3: Cảm nhận tính năng Team Color cho CLB

01/10/2014 14:30 GMT+7

Sau khi ra mắt khá thành công tính năng Team Color cho đội tuyển quốc gia trong bản Big Update tháng 8, FIFA online 3 lại “sửa soạn” nâng cấp tính năng này này đến với các câu lạc bộ.

thanh-nien-game-fifa-online-3-Team-Color-1 

Tính năng Team Color sẽ được áp dụng cho các CLB trong FIFA online 3

Tính năng Team Color lẽ ra đã được NPH Vietnam Esports ra mắt vào hôm 24.9 vừa qua. Tuy nhiên nhằm có thời gian chuẩn bị tốt hơn, NPH đã dời lại lịch trình đưa tính năng này vào trong FIFA Online 3 Việt Nam vào ngày hôm nay, 1.10.2014.

Cũng như tính năng Team Color cho đội tuyển quốc gia (ĐTQG), khi có 6-11 cầu thủ cùng đội thì những cầu thủ đó sẽ phát sáng và được tăng điểm chỉ số. Song, điểm khác biệt nằm ở chỗ: nếu như Team Color cho ĐTQG chỉ áp dụng cho thẻ World Cup thì tính năng Team Color cho CLB lại chấp nhận tất cả các loại thẻ cầu thủ.

 thanh-nien-game-fifa-online-3-Team-Color-2

Team Color cho CLB áp dụng tất cả các thẻ cầu thủ

Ứng với mỗi CLB, tùy vào lối đá mà CLB đó sẽ được gia tăng chỉ số riêng. Chẳng hạn như mùa giải vừa qua, Manchester United (MU) dưới thời của David Moyes có lối đá tạt cánh cao độ, vì vậy các cầu thủ MU sẽ được +2 chỉ số tạt bóng. Mặt khác, với những cái tên như Vidal, Marchisio hay tài năng trẻ Pogba, Juventus rất cần những pha sút xa “thần thánh” của những cầu thủ này để khai thông thế bế tắc, vì thế toàn đội Juventus được +2 chỉ số sút xa.

Dưới đây là danh sách các CLB được tăng chỉ số dựa trên hiệu ứng Team Color này, do Thanh Niên Game tổng hợp:

 thanh-nien-game-fifa-online-3-Team-Color-3

Danh sách các đội bóng được tính Team Color

Ngoài ra những chỉ số như ảnh trên, đội bóng còn được tăng nhiều chỉ số hơn nếu người chơi đáp ứng đủ 11 cầu thủ của cùng đội bóng đó thì toàn đội sẽ được +1 tất cả chỉ số.

 thanh-nien-game-fifa-online-3-Team-Color-4

Khi có đủ 11 cầu thủ, đội bóng của bạn sẽ được +1 tất cả chỉ số

Từ đây, người chơi đã có thể “sắm sửa” những cầu thủ nằm trong đội bóng mà mình yêu thích, không chỉ ở mùa giải hiện tại mà còn ở cả những mùa giải trước. Một sự kết hợp giữa những cây măng già và những búp măng non chưa bao giờ là một ý tưởng tồi cho bất kì một đội bóng nào.

 thanh-nien-game-fifa-online-3-Team-Color-5

MU là đội bóng được rất nhiều người yêu mến (Nguồn ảnh: fo3.garena.vn)

Trong khi đó, Manchester United dưới thời HLV Alex Ferguson đã thi đấu cực thì thành công và đào tạo ra vô số danh thủ. CR7 mùa giải 2006 vẫn được tính là ở Manchester United, vì vậy người chơi hoàn toàn có thể tạo ra một “Dream team” của Quỷ Đỏ với những cái tên "đã xa" như Vidic, Ferdinand, C. Ronaldo kết hợp với những nòng cốt còn ở lại như M. Carrick, Rooney và với những “con quỷ” mới như R. Van Persie hay Fellaini.

 thanh-nien-game-fifa-online-3-Team-Color-6

Mùa giải 2008 rất thành công với MU (Nguồn ảnh: Dailymail.co.uk)

Các bạn cũng có thể lập cho mình một đội hình với những CLB khác mà mình yêu thích. Như Liverpool với sự hồi sinh nhờ vào Suarez, Barcelona với Messi và Neymar hay Paris Saint Germain với  “gã khổng lồ” Ibrahimovic. Tất cả đều tùy thuộc vào sự khao khát và sở thích riêng của bạn.

 thanh-nien-game-fifa-online-3-Team-Color-7

Xây dựng đội bóng với những ngôi sao lớn luôn là ước mơ của các game thủ FIFA online 3         

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.