FIFA online 3: “Cặp đôi người hùng” Gotze và Schurrle

19/07/2014 11:00 GMT+7

Trong rất nhiều điểm nhấn của trận chung kết World Cup 2014, phải kể đến pha phối hợp ghi bàn đẹp mắt của bộ đôi cầu thủ dự bị: Andre Schurrle và Mario Gotze, đem đến chức vô địch cho người Đức.

Vào sân từ phút thứ 32 thay Kramer bị chấn thương, cứ ngỡ Schurrle chỉ là một phương án bất đắc dĩ. Nhưng với tốc độ cùng nhiệt huyết và nguồn thể lực dồi dào, Schurrle đã trở thành một con bài tấn công khiến các cầu thủ Argentina phải dè chừng.

FIFA online 3: “Cặp đôi người hùng” Gotze và Schurrle của tuyển Đức

Sở hữu một vài cơ hội, nhưng Schurrle đã không thể dứt điểm thành công. Tuy vậy, chỉ với pha kiến tạo tuyệt vời cho Gotze (vào sân thay Klose ở phút thứ 88) dứt điểm thành công, Schurrle đã biến đêm Maracana thành một đêm diễn thành công cho riêng mình. Còn Mario Gotze, chắc chắn bàn thắng vào lưới Romero ở phút thứ 113 trong trận chung kết chính là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh.

Vào sân khi phần lớn những cầu thủ khác đã mỏi mệt, Gotze có thoải mái không gian để thi thố tài năng của mình. Pha đỡ ngực gọn gàng rồi tung cú dứt điểm quyết đoán chính là điểm nhấn ngoạn mục nhất.

Gotze và Schurrle trong FIFA online 3

  • Andre Schurrle

Trong FIFA online 3, Schurrle và Gotze cũng có những chỉ số rất tốt đáng để các HLV tham khảo.

FIFA online 3: “Cặp đôi người hùng” Gotze và Schurrle của tuyển Đức

Andre Schurrle mùa World Cup trong FIFA online 3.

Schurrle mùa World Cup có chỉ số LM là 76 và CF là 78. Điểm mạnh của Schurrle là tốc độ (80), tăng tốc (85), rê bóng (80). Thể lực của anh cũng khá tốt (74). Với những điểm đáng chú ý kể trên, Schurrle là sự lựa chọn không tồi cho những HLV đang cần mẫu tiền vệ tốc độ, dẻo dai.

Thẻ Schurrle mùa World Cup hiện đang có giá 650,000 EP - một mức giá không quá cao cho vị trí tiền vệ cách trái trong đội hình.

FIFA online 3: “Cặp đôi người hùng” Gotze và Schurrle của tuyển Đức

  • Mario Gotze

Gotze có mùa World Cup có chỉ số CAM là 79, CF là 78 và RM là 81. Bộ chỉ số của Gotze rất đẹp, rất toàn diện với các chỉ số tốc độ, tăng tốc, khéo léo, phản ứng đều hơn 80. Thể lực tốt (84) cũng là điểm mạnh của anh. Khả năng giữ bóng và rê bóng đều cực tốt (đều là 87).

FIFA online 3: “Cặp đôi người hùng” Gotze và Schurrle của tuyển Đức

Mario Gotze mùa World Cup trong FIFA online 3.

Thi đấu tốt được cả 2 vị trí tiền vệ tấn công, tiền vệ cánh với chỉ số đồng đều là vậy, nên Gotze được rao bán với mức giá khá cao trên TTCN (1,650,000 EP).

FIFA online 3: “Cặp đôi người hùng” Gotze và Schurrle của tuyển Đức

Ngoài ra Gotze cũng được đánh giá cao ở vai trò kiến tạo với chỉ số chuyền ngắn 83, chuyền dài 77, tầm nhìn 82. Có thể khẳng định Gotze là phương án thích hợp với nhiều đội hình cho những game thủ sở hữu anh. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.