FIFA online 3: Chào đón Super League mùa Xuân 2015

15/10/2014 15:15 GMT+7

Tiếp nối mùa giải thứ 2 vừa kết thúc, giải đấu cao nhất của FIFA online 3 là Super League đã trở lại. Với nhiều thay đổi về điều lệ, mùa giải mới hứa hẹn mở sang một trang mới cực kỳ hấp dẫn.

Chào đón Super League mùa Xuân 2015

Giải đấu Super League (SPL) FIFA online 3

Mùa giải SPL mùa Hè 2014 vừa qua đã kết thúc tốt đẹp, dù trong quá trình vận hành giải đấu này cũng đã nảy sinh một số scandal ngoài dự kiến của BTC. Rút kinh nghiệm từ những bài học đó, mùa giải SPL mùa Xuân 2015 đã có những thay đổi về điều lệ cũng như luật thi đấu nhằm hạn chế cao nhất các rủi ro phát sinh và tạo sự cân bằng nhiều hơn cho các VĐV.

Chào đón Super League mùa Xuân 2015

Danh sách các VĐV sẽ thi đấu ở vòng play-off 

Ở mùa giải này, có 3 VĐV và 3 Đội sẽ phải thi đấu play-off vì có thành tích kém cỏi nhất trên bảng xếp hạng SPL mùa trước. Đối thủ của họ không ai khác là những nhà vô địch VE League A. Với 5 ứng cử viên cho mỗi thể thức thi đấu đơn và đồng đội đến từ khắp các vùng miền, vòng đấu play-off này hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến “tàn khốc” đến từ các VĐV. Một bước đà không thể tốt hơn cho giải đấu SPL chính thức.

Chào đón Super League mùa Xuân 2015

Sơ đồ thi đấu của vòng play-off SPL mùa Xuân 2015

Thể thức thi đấu:

8 VĐV và 8 đội tuyển (3 VĐV từ SPL và 5 VĐV từ League A) sẽ được chia thành 2 bảng A và B thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm theo thể thức Bo2 (1 cặp đấu sẽ thi đấu 2 trận 10 phút) để chọn ra 5 suất ở mỗi nội dung sẽ được thi đấu tại Super League Mùa xuân 2015 bao gồm:

  • 2 đội đứng đầu bảng A
  • 2 đội đứng đầu bảng B

Cùng với 1 đội chiến thắng trong trận tranh vé vớt giữa vị trí thứ 3 của mỗi bảng (Thể thức Bo5 – thi đấu 5 trận 10 phút, đội nào thắng 3 trận trước sẽ chiến thắng).

Như vậy sẽ có 5 ứng cử viên được thăng hạng lên SPL, cùng với 5 “chiến binh” còn lại của SPL mùa trước. Tổng cộng sẽ có 10 VĐV và 10 Đội cho giải đấu SPL mùa Xuân 2015.

Lịch thi đấu vòng Play-off

Nội dung cá nhân:

 Chào đón Super League mùa Xuân 2015

Chào đón Super League mùa Xuân 2015

Trong 3 VĐV phải thi đấu play-off từ SPL, đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Nhất Huy khi anh đã có một khoảng thời gian thi đấu cực tốt. Tuy nhiên, những đối thủ cạnh tranh với anh lại quá nặng ký, 4 vị trí dẫn đều BXH có thể nói là rất hợp lý khi Thái Bảo đã kịp thời trở lại. Tường Thành vẫn khẳng định được chính mình. Quang Tuấn và Hoài Phúc sau khi trở về từ Hàn Quốc đã có phần sa sút nhưng họ vẫn đủ bản lĩnh để tránh phải thi đấu play-off.

Nội dung đấu Đội:

 Chào đón Super League mùa Xuân 2015

Chào đón Super League mùa Xuân 2015

Sự hồi sinh của Thái Bảo không giúp cho King Shark Bình Dương tránh khỏi phải thi đấu play-off. Những kết quả bất lợi liên tiếp trong những vòng đấu cuối cùng  cộng với sự cạnh tranh gay gắt giữa 2 ứng cử viên đến từ TP. HCM là Sài Gòn 4Eve và Sài Gòn FFG đã đẩy King Shark Bình Dương đến một thế trận cực kì gian nan. Nhưng với đẳng cấp của mình, chúng ta cùng hi vọng Thái Bảo có thể mang King Shark Bình Dương quay trở lại với giải đấu hàng đầu của bộ môn FIFA Online 3. 

Luật thi đấu mới:

Thi đấu đội hình mặc định do BTC cung cấp và khóa quyền chuyển nhượng.

Trong tài khoản thi đấu sẽ có danh sách 50 cầu thủ đã được công bố danh sách.

VĐV được phép tùy chỉnh vị trí cầu thủ và phải đảm bảo đúng số lượng cầu thủ các tuyến nằm trong danh sách đội hình mặc định của game.

VĐV sẽ được tiếp tục quyền sở hữu bóng khi tạm dừng game trong các tình huống sau đây như:

  • Giao bóng giữa sân
  • Ném biên
  • Phạt góc
  • Đá phạt

Những trường hợp không thuộc ở trên sẽ phải kết thúc pha bóng bằng cách trả quyền sở hữu bóng về cho đối thủ.

VĐV không được phép đưa tài khoản thi đấu cho người nào khác.

Mọi hành vi tiêu cực, trái với đạo đức, phong cách chuyên nghiệp khi giao tiếp trong bất kỳ trận đấu nào bằng tài khoản thi đấu hoặc tài khoản cá nhân đăng ký với BTC đều sẽ bị xử lý nghiêm khắc vì vi phạm hành ứng xử của vận động viên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.