FIFA online 3: chế độ Xếp Hạng Giả Lập dành cho ai?

14/04/2014 08:00 GMT+7

Chế độ chơi mới này sẽ là “đấu trường” phù hợp nhất đối với những game thủ nào trong FIFA online 3?

1. Các chiến lược gia sân cỏ

Nếu đã từng chơi các trò chơi quản lý bóng đá như Football Manager và yêu thích sự nghiệp cầm quân trên sân bóng thì chắc chắn chế độ xếp hạng giả lập sẽ là nơi bạn có thể tỏa sáng. Mọi công việc hậu cần như mua sắm cầu thủ, xây dựng đội hình một khi đã thực hiện hoàn hảo, giờ đây bạn chỉ cần vào chế độ chơi Xếp Hạng Giả Lập để thi tài cùng hàng trăm ngàn người chơi khác.

FIFA online 3: chế độ Xếp Hạng Giả Lập dành cho ai?

Game thủ có thêm chế độ chơi mới để thi tranh tài.

Chọn cầu thủ phong độ cao, xếp sơ đồ đội hình khắc chế đối phương và trận đấu trí bóng đá bắt đầu! Đọc trận đấu,điều chỉnh liên tục mức độ các thông số chiến thuật như: chuyền, tạt, tốc độ chơi, gây áp lực… Bạn có thể thay đổi chiến thuật thật nhanh với các phím số 1-6: Chiến thuật [tên đội], Tấn công, Phòng ngự, Phản công, Áp lực lớn, Chiến thuật của tôi. Tất cả những điểm ưu việt về chiến thuật bóng đá trong game đều có mặt ở chế độ Xếp Hạng Giả Lập để bạn tùy chỉnh sao cho đạt được thế trận và kết quả tốt nhất trên sân.

Mọi việc chỉ thông qua những cái click chuột đơn giản nhưng đồng thời lại thể hiện tài năng cầm quân, sự hiểu biết và tư duy chiến thuật bóng đá của chính bạn!

FIFA online 3: chế độ Xếp Hạng Giả Lập dành cho ai?

Giao diện trong trận rất quen thuộc ở các trận đấu Giả Lập.

2. Người mới chơi

Bạn vẫn còn đang làm quen với game, nhiều lúc vẫn chưa phân nhớ chọc khe bổng là bấm tổ hợp nút nào! Đừng ngại ngần vì điều đó vì hàng ngàn người mới chơi game khác cũng đang ở tình trạng như bạn. Nhưng với kỹ năng như vậy, làm sao ta có thể vào Xếp Hạng thi tài ở đó khi mà việc chọn đối thủ là ngẫu nhiên và bạn có thể “đụng” phải những cao thủ từng thi đấu Super League hay thậm chí giải SEA!

FIFA online 3: chế độ Xếp Hạng Giả Lập dành cho ai?

Tham dự những trận đấu Xếp hạng ở đẳng cấp cao là khó với người mới.

Hãy nghĩ đến chế độ Xếp Hạng Giả Lập. Nơi mà tân thủ FIFA online 3 vẫn có thể đạt được thứ hạng cao trên đấu trường xếp hạng chỉ với những cú click chuột. Thậm chí, nếu sắp xếp đội hình hợp lý, bạn vẫn có thể chiến thắng đậm, tạo ra những ‘vụ nổ’ trước các cao thủ mà bình thường khi chơi Xếp Hạng 1v1 với họ bạn không thể nào vượt qua họ được.

3. Người chơi không có nhiều thời gian

Thời gian là vàng bạc. Nếu bạn dư dả tài chính xây dựng đội hình mạnh với hàng loạt siêu sao SS07, SS10 hay CR7 SS13 nhưng lại không có nhiều thời gian để tập luyện skill hay ngồi trước bàn phím/gamepad điều khiển từng đường bóng thì sao?

Khi vào Xếp Hạng Giả Lập, nếu bạn đã xác định lối chơi tấn công,hãy xếp đội hình nhiều mũi nhọn ở phía trên, thiết lập mức tấn công cao nhất và… đi làm việc khác. Khả năng chiến thắng của bạn là không hề nhỏ vì bạn đang sở hữu đội hình mạnh và khi chơi tấn công liên tục, khả năng là trận đấu đó sẽ phân định thắng thua bằng thế trận đôi công: bên nào ghi nhiều bàn hơn sẽ chiến thắng!

FIFA online 3: chế độ Xếp Hạng Giả Lập dành cho ai?

Sắp xếp chiến thuật hợp lý trước để tùy chỉnh nhanh hơn khi vào trận.

Với một đội hình cực mạnh, bạn có thể bấm vào Xếp Hạng Giả Lập, chọn cầu thủ phong độ tốt rồi… đi uống nước hoặc lướt web hoặc thậm chí làm công việc quan trọng nào đó còn dang dở! Có thể nói, Xếp Hạng Giả Lập là mode chơi game phù hợp nhất với những người yêu bóng đá nhưng quá bận rộn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.