FIFA online 3: chơi mode World Cup với tuyển Anh

10/06/2014 09:00 GMT+7

Dù đã trải qua nhiều lớp cầu thủ được đánh giá là “thế hệ vàng” nhưng thành tích của “Tam sư” tại sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh vẫn vô cùng khiêm tốn.

Đến với Brazil năm nay, đội tuyển Anh thậm chí còn bị đánh giá là một trong những đội có nguy cơ về nước sớm nhất. Bởi thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều không nằm trong tay những chú sư tử đến từ vùng Tây Âu.

FIFA online 3: chơi mode World Cup với tuyển Anh

Tuyển Anh không được kỳ vọng nhiều ở World Cup năm nay.

Thứ hai về yếu tố đương đại, tuyển Anh năm nay không có một gương mặt thực sự kiệt xuất nào trong đội hình. Đầu tàu Rooney vẫn cho thấy hình ảnh nhạt nhòa, những nhân vật chủ chốt trong đội hình lại quá già hoặc còn non nớt. Với đội hình ấy không quá nhiều người đặt hi vọng Tam sư sẽ thi đấu thành công tại World Cup lần này. Lại ngặt nỗi, họ rơi đúng vào bảng đấu tử thần, nơi một Italia luôn chứng tỏ được sức mạnh tại những sân chơi lớn nhất, hay một Uruguay sở hữu hàng công khủng khiếp cùng một đội hình đồng đều về chất lượng.

FIFA online 3: chơi mode World Cup với tuyển Anh

“Đầu tàu” Rooney sẽ kéo đội tuyển Anh đi được đến đâu?

Để khẳng định tuyển Anh sẽ thi đấu “bết bát” là chưa thể, bởi trong bóng đá không nên nói trước bất kì điều gì. Nhưng, cơ hội cho họ cũng chỉ là một khe cửa hẹp. Đi được đến đâu còn xem nội lực của họ là như thế nào.

Ngoài đời là như vậy, trong FIFA online 3, sự thực ấy được tái hiện một cách hết sức tỉ mỉ. Dù nhiều “sao” đang thi đấu tại giải ngoại hạng nhưng đội hình “Tam sư” vẫn tỏ ra khá đuối so với các đối thủ. Điểm “gỡ lại” của đội tuyển Anh có chăng là thủ thành Joe Hart, khá cứng trong khung gỗ với chỉ số GK 85, hàng phòng ngự ở mức vừa phải với sự góp mặt của những cái tên như Glen Johnson, Cahill, P. Jagielka và Leighton Baines. Trong đó, Glen Jonhson và Phil Jagielka được đánh giá yếu hơn dù cả hai đã có một mùa giải ấn tượng ở cấp câu lạc bộ với Liverpool và Eveton.

Tuyến tiền vệ được coi là nơi yếu nhất của tuyển Anh khi những trụ cột đều đã khá già trong khi những tài năng trẻ chưa đạt đến độ trưởng thành. Gương mặt đáng được chờ đợi nhất ở khu trung tuyến của đội tuyển Anh có lẽ là Steven Gerrard và James Milner, khi cả hai đang có phong độ tốt. Hay một nhân tố có thể gây bất ngờ đó là Raheem Sterling, nhưng đặt quá nhiều hi vọng vào một cầu thủ trẻ như vậy là điều khá mạo hiểm.

FIFA online 3: chơi mode World Cup với tuyển Anh

Chỉ số của Sturridge trong FIFA online 3.

Hàng công là điểm đáng chú ý của “Tam sư” trong World Cup sắp tới, khi có sự góp măt của Rooney và ngôi sao đang lên Sturridge. Có thể hiện tại phong độ của Rooney ngoài đời không cao nhưng trong FIFA online 3, anh không khác gì một đô vật hạng nặng  với sức mạnh 92 và chỉ số ST lên tới 92.

Về lối chơi cơ bản, đội tuyển Anh vẫn sử dụng 4-2-3-1 với tiền đạo cắm Sturridge đá lùi phía sau là Rooney. Tuy nhiên, với nhiều cầu thủ chạy cánh sơ đồ chiến thuật đó hoàn toàn có thể chuyển sang 4-2-2-2 hay thậm chí 4-4-1-1 với lối đánh biên truyền thống. Một đội hình đa số các cầu thủ có chỉ số kĩ thuật ở mức 3 sao thì áp dụng lối chơi ban  bật sẽ tỏ ra không hiệu quả. Tuy nhiên, với những chuyên gia trong phong cách đá này điều đó được coi như là một ngoại lệ.

FIFA online 3: chơi mode World Cup với tuyển Anh

Đội hình cơ bản 4231 liệu có được các game thủ FO3 sử dụng?

Một cách tổng thể, đội tuyển Anh năm nay không được đánh giá cao về sức mạnh, rơi vào bảng đấu từ thần cơ hội của họ là không nhiều. Tuy nhiên, đó là bóng đá đời thực, còn trong FIFA online 3, sẽ có rất nhiều game thủ có thể giúp “Tam sư” thỏa ước nguyện vô địch thế giới sau 48 năm chờ đợi. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những điều thú vị cùng tuyển Anh ở World Cup sắp tới, và cũng đừng bỏ lỡ cơ hội  trải nghiệm những điều đó trong FIFA online 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.