FIFA online 3: Chơi mode World Cup với tuyển Tây Ban Nha

04/06/2014 07:00 GMT+7

Tây Ban Nha đang là nhà đương kim vô địch World Cup và mục tiêu của thầy trò HLV Del Bosque khi đến với Brasil không có gì khác ngoài việc bảo vệ “ngôi báu”.

Trước khi tìm hiểu về đội hình tuyển Tây Ban Nha trong FIFA online 3, chúng ta cần tìm hiểu thêm một chút về sức mạnh của tuyển Tây Ban Nha tại World Cup năm nay.

Đội tuyển đến từ xứ sở đấu bò tót đang có những thành tích cực tốt trong những năm vừa qua khi họ giành được hai chiếc cúp vô địch Euro vào các năm 2008 và 2012 cùng một cúp vàng thế giới năm 2010. Với một lực lượng đồng đều, đặc biệt là sở hữu tuyến tiền vệ cực kì mạnh, Tây Ban Nha hiện vẫn đang là đối thủ đáng gờm và cũng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

FIFA online 3: Chơi mode World Cup với tuyển Tây Ban Nha

Mục tiêu của Tây Ban Nha tại World Cup lần này là bảo vệ thành công ngôi báu.

Đạt được thành công đã khó đứng vững trên đó còn khó hơn gấp ngàn lần. Nhưng La Roja đã làm được một lần với việc bảo vệ thành công với chiếc cúp vô địch Euro 2 năm trước. So với chiến tích 4 năm về trước, có lẽ bộ khung lần này của Tây Ban Nha không có quá nhiều thay đổi.

Trấn giữ khung thành thủ môn Casillas, cặp đôi trung vệ Pique Ramos. Hàng tiền vệ hết sức đông đảo gồm những cái tên như Xabi Alonso, Xavi, Iniesta, David Silva, Cecs… nhưng có lẽ vai trò của Xavi tại giải đấu lần này sẽ được giảm tải đi đôi chút.

Đây cũng là bộ khung chính của đội tuyển TBN trong mode chơi World Cup của FIFA online 3.

Vấn đề được đặt ra ở đây là, liệu cầm đội hình tuyển Tây Ban Nha có giúp game thủ chiếm được ưu thế hơn so với các đội khác hay không?

FIFA online 3: Chơi mode World Cup với tuyển Tây Ban Nha

Tiki-taka đang cho thấy dấu hiệu suy tàn dù vẫn còn khá chất.

Trong FIFA online 3 đang nổ ra cuộc tranh luận đâu là đội bóng mạnh nhất với chế độ World Cup và tất nhiên trong số đó có Tây Ban Nha. Một đội hình chất lượng được tái hiện lại trong Sân cỏ Huyền thoại với phần lớn các cầu thủ có chỉ số rất khủng. Một vài cái tên tiêu biểu như Xavi với chỉ số CM 106, Iniesta với chỉ số LW 106, Cecs Fabragas với chỉ số CM 103 hay David Silva với chỉ số RW 101. Đội hình của Tây Ban Nha cũng đồng đều khi đại đa số các cầu thủ có chỉ số trên 90.

FIFA online 3: Chơi mode World Cup với tuyển Tây Ban Nha

Chỉ số của Iniesta.

Đối với những game thủ của FIFA online 3 ưa thích lối đá ban bật tựa tiki-taka thì Tây Ban Nha là một sự lựa chọn lí tưởng, Tuy nhiên, đa phần các cầu thủ xứ sở bò tót đều không có thể hình và sức mạnh lí tưởng dẫn đến khả năng tranh chấp tỏ ra kém hiệu quả hơn đôi chút. Hàng công của TBN cũng không quá xuất sắc với Negredo chậm chạp và Torres đã quá xa thời đỉnh cao phong độ. Nếu ‘cầm’ TBN, bạn phải là người cực nhuyễn trong chuyền bóng để đưa bóng tiếp cận khung thành mới có thể đứt diểm trận đấu chứ không thể trông monng quá nhiều vào một chủ công ở phía trên.

FIFA online 3: Chơi mode World Cup với tuyển Tây Ban Nha

Hàng công khá ‘cùn’ của La Roja trong game.

Có thể nói không chỉ ở ngoài đời, để cạnh tranh hiệu quả cho chức vô địch World Cup trong FIFA online 3 thì đội tuyển Tây Ban Nha là một  sự lựa chọn lí tưởng đối với các game thủ, đặc biệt là những chiến lược gia ưa thích trường phái bóng đá tấn công.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.