FIFA Online 3 - Cùng xem giò tiền đạo trị giá 33 triệu bảng của Liverpool

26/07/2015 09:00 GMT+7

Christian Benteke đã quyết định chọn Liverpool thay vì Man United như những tin đồn của thị trường chuyển nhượng. Mức giá mà Liverpool chấp nhận chi ra để có Benteke bằng đúng mức phá vỡ hợp đồng - 32,5 triệu bảng.

Trong FIFA Online 3, tiền đạo đắt giá nhất của Liverpool có chỉ số và thể hình khá tốt, trẻ (sinh năm 1992) và đầy tiềm năng. Tuy nhiên, Benteke trong FO3 không đa dạng về mùa, chỉ có hai mùa ss14 và World Cup (WC).

Benteke ss14 có chỉ số trung bình 72, thấp hơn mùa WC với chỉ số trung bình 74. Nếu nhìn qua thì có thể lầm tưởng là hai mùa này tương đồng nhau nhưng nếu soi kỹ sẽ thấy Benteke mỗi mùa chuyên biệt cho từng cách sử dụng khác nhau.

 benteke mùa nào tốt nhất

Benteke ss14 thích hợp với vị trí tiền đạo lùi (Ảnh: Cộng đồng FIFA)

Mùa ss14 có chỉ số khéo léo, tầm nhìn tốt hơn mùa WC nên thích hợp với vị trí tiền đạo lùi, chủ yếu làm tường và chuyền bóng cho tiền đạo còn lại nhận nhiệm vụ ghi bàn. Mùa này cũng có tốc độ và khả năng dứt điểm kém hơn mùa WC nên các bạn cũng hạn chế sử dụng để chạy đua với các hậu vệ to khoẻ của đối phương. Điểm tốt của mùa ss14 chính là giá thành cực rẻ nên bạn có thể dễ dàng sở hữu một thẻ Benteke ss14 +5, cũng rất hữu dụng với nhiều chiến thuật.

 benteke mùa nào tốt nhất

Benteke mùa WC rất trâu (Ảnh: Cộng đồng FIFA)

Benteke WC có chỉ số trung bình 74 với khả năng tăng tốc, dứt điểm hơn khá nhiều so với mùa ss14. Điểm yếu của Benteke mùa WC chính là khả năng khéo léo và tầm nhìn kém nên khả năng ban bật với các đồng đội không được tốt. Có thể thấy Benteke mùa WC phù hợp với lối chơi chuyền dài, kick-and-run (chạy và sút) đậm chất Anh. Benteke mùa WC sẽ thích hợp nhất với vị trí tiền đạo mũi nhọn (ST) và thực sự hiệu quả trong những pha phản công hoặc lối chơi tạt cánh liên tục nhồi bóng vào trung lộ để đánh đầu.

 benteke mùa nào tốt nhất

Không khó để sở hữu thẻ +5 của Benteke (Ảnh: FO3)

Benteke mùa WC tuy đắt hơn ss14 nhưng cũng không phải là quá đắt, các bạn sẽ không quá khó khăn để sở hữu một thẻ +5. Đây chắc chắn là tiền đạo dự bị tốt cho những siêu sao như Ibra hay Drogba và biết đâu trong một ngày đẹp trời với phong độ cao thì Benteke có thể làm được mọi chuyện.

benteke mùa nào tốt nhất

Benteke sẽ lại toả sáng trong đội hình của bạn (Ảnh: Goal)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.