FIFA Online 3: Đánh giá Peter Crouch - Siêu sao Châu Âu 2010

04/06/2015 13:00 GMT+7

Thẻ siêu sao Châu Âu 2010 đang là chủ đề hot nhất hiện nay với những cái tên đình đám trong mùa giải C1 đáng nhớ. Thanh Niên Game sẽ bắt đầu loạt bài review các cầu thủ mùa giải này với sự bắt đầu bởi “Chúa tể trên không” Peter Crouch.

Sự nghiệp

Peter James Crouch sinh ngày 30/1/1981 ở Macclesfield, Cheshire. Hiện anh đang chơi cho câu lạc bộ (CLB) Stoke City ở Premier League . Anh nổi tiếng với chiều cao 2.01m và là cầu thủ cao nhất từng đá bóng cho Đội tuyển Quốc gia Anh.

 

Peter Crouch (Ảnh: mirror.co.uk)

Người ta chỉ thực sự biết đến anh sau khi anh đồng ý gia nhập CLB Liverpool vào năm 2005. Tại đây, anh đã gặt hái được nhiều danh hiệu cùng với CLB chủ quản, điển hình là Cup FA 2006 và danh hiệu Á Quân UEFA Champions League 2007.

Với chỉ 42 bàn thắng sau 3 mùa giải khoác áo đội chủ sân Anfield, Crouch đã hoàn toàn mất suất đá chính vào tay của tiền đạo người Hà Lan Dirk Kuyt. Việc này đã làm anh phải đi tìm bến đỗ mới, lần lượt là Portsmouth, rồi đến Tottenham Hotspur và hiện tại là Stoke City. Nhưng anh đã không còn đạt được đỉnh cao phong độ khi đã đứng bên kia bờ vực sự nghiệp. 

Trong FIFA Online 3 

Thẻ mùa giải Siêu Sao Châu Âu 2010 trong FIFA Online 3 quả thực rất “ảo”. Dù không quá nổi trội trong màu áo Tottenham khi Gareth Bale mới là tâm điểm của mùa giải năm đó. Tuy nhiên nhờ vào sự thăng hoa tuyệt vời của các đồng đội, Crouch vẫn thể hiện được một bộ mặt tốt so với những năm tháng trước đó khi anh bị hắt hủi ở Liverpool.

 thanh-nien-game-peter-crouch-1

Chỉ số của Peter Crouch Siêu Sao Châu Âu 2010 (Ảnh: vietby.net)

Sỡ hữu chiều cao hơn 2 mét, lại có chỉ số nhảy 89 và đánh đầu tận 91, Crouch chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong những pha không chiến. Ngoài ra, khả năng cầm bóng, đi bóng và dứt điểm của anh cũng thuộc loại “thượng hạng” khi các chỉ số này đều trên 80. Đồng thời, anh lại sở hữu chỉ số ẩn “Sút xoáy” khiến cho những pha dứt điểm của anh có độ cong và gây khó khăn cho thủ môn đội bạn nhiều hơn.

Song, nhược điểm của Crouch là tốc độ chậm và khả năng chọn vị trí chưa tốt. Khi dùng anh chàng cao kều này bạn nên hạn chế các tình huống chọc khe vì Crouch không giỏi trong việc “chạy đua” với hậu vệ đối phương.

Lời kết

Peter Crouch là một trong những tiền đạo mùa giải Siêu Sao Châu Âu 2010 rất đáng dùng. Những pha bật cao đánh đầu của anh sẽ hoàn toàn làm “tê liệt” hậu vệ đối thủ dù cho đó có là Essien, Terry, Vidic hay thậm chí là Hummels.

Thanh Niên Game gửi tặng cho bạn đọc một video tổng hợp về khả năng của anh chàng này trong FIFA Online 3:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.