FIFA Online 3: Đánh giá sức mạnh các ông lớn Ngoại hạng Anh sau mùa đông

05/02/2015 15:30 GMT+7

Sau kỳ chuyển nhượng mùa đông, tình hình các đại gia Anh ra sao? Mời các bạn cùng Thanh Niên Game điểm qua.

Arsenal

  • Đến: Krystian Bielik (Legia Warsaw, £2.5m), Gabriel Paulista (Villarreal, £11.2m)
  • Đi: Benik Afobe (Wolves), Lukas Podolski (Inter Milan, cho mượn), Yaya Sanogo (Crystal Palace, cho mượn), Joel Campbell (Villarreal, cho mượn)

Arsenal có lẽ sẽ yếu đi khi đưa về hai cái tên vô danh cos chỉ số khá thấp là Bielik và Paulista trong khi lại cho mượn tiền đạo cao to Sanogo và chân sút Podolski.

Chelsea

  • Đến: Juan Cuadrado (Fiorentina, £26.8m)
  • Đi: Andre Schurrle (Wolfsburg, £24m), Ryan Bertrand (Southampton, £10m), Mark Schwarzer (Leicester, tự do), Thomas Kalas (Middlesbrough, cho mượn), John Swift (Swindon, cho mượn), Lewis Baker (Sheffield Wednesday, cho mượn), Marko Marin (Anderlecht, cho mượn), Mohamed Salah (Fiorentina, cho mượn).

Đánh giá sức mạnh các ông lớn ngoại hạng Anh sau mùa đông

Cuadrado có tốc độ và kỹ thuật 5 sao. (Ảnh:congdongfifa.com)

Đưa về cái tên rất chất lượng là Cuadrado nhưng Chelsea cũng mất đi rất nhiều cầu thủ chạy cánh tốt như Schurrle, Salah. Nhìn chung, sức mạnh của Chelsea không thay đổi nhiều trong FIFA Online 3 (FO3).

Manchester City (ManC)

  • Đến: Wilfried Bony (Swansea, £25m).
  • Đi: Matija Nastasic (Schalke, cho mượn), Scott Sinclair (Aston Villa, cho mượn).

ManC sẽ được tăng sức mạnh đáng kể vì đã mua được Bony. Có thể nói đây chính là bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông lần này. Trong FO3, sức mạnh cũng như chỉ số của Bony là rất ấn tượng và hứa hẹn tương lai sẽ còn tốt hơn rất nhiều khi được sát cánh cùng những đồng đội giỏi.

Ngoài thể hình tốt, Bony còn có những kỹ năng rất cần thiết cho một tiền đạo cắm là ngã giả vờ, khó chấn thương và đánh đầu mạnh.

Đánh giá sức mạnh các ông lớn ngoại hạng Anh sau mùa đông

Bony là mẫu tiền đạo cực kỳ mạnh trong FO3. (Ảnh: congdongfifa.com)

Manchester United (MU)

  • Đến: Victor Valdes (tự do), Sadiq El Fitouri (Salford City, tự do), Andy Kellett (Bolton, mượn).
  • Đi: Wilfried Zaha (Crystal Palace, £6m), Michael Keane (Burnley, £3m), Darren Fletcher (West Brom, tự do), Will Keane (Sheffield Wednesday, cho mượn), Ben Amos (Bolton, cho mượn).

Valdes có lẽ là cầu thủ kinh nghiệm nhất mà MU có được trong mùa đông này. Những bom tấn theo đồn đoán đã không được đưa về mà thay vào đó chỉ là những hậu vệ có tác dụng chữa cháy trong thời gian ngắn. Sức mạnh của ManU trong FO3 chắn chắn không thể tăng lên chút nào.

Liverpool

  • Đến: Không
  • Đi: Oussama Assaidi (Al Ahli, £4.7m), Suso (AC Milan, £1m)

Giống như MU, Liverpool không có thay đổi đáng kể nào về sức mạnh khi không được bổ sung cầu thủ nào và những cầu thủ ra đi cũng không có vai trò quan trọng cho đội bóng.

Kết

Những đội sở hữu bom tấn lại được bổ sung thêm nhân sự tốt, chắc chắn giải ngoại hạng năm nay sẽ là cuộc đua song mã của Chelsea và ManC. Sức mạnh trong game của hai đội bóng này cũng được bổ sung đáng kể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.