FIFA online 3: diễn biến vòng 2 Super League mùa Hè

27/06/2014 19:00 GMT+7

Vòng thứ 2 của giải đấu FIFA online 3 Super League mùa Hè đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn, ở cả 2 hạng mục Cá nhân và Đồng đội.

Hạng mục cá nhân 1v1

  • Hoài Phúc vs Tường Thành

Cặp đấu đầu tiên diễn ra giữa 2 đấu thủ ở vị trí sát nhau trên BXH: Hoài Phúc và Tường Thành.

Tường Thành nhanh chóng thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu so với một Hoài Phúc còn lập bập trong khâu triển khai lối chơi. HLV đến từ TP HCM liên tục mắc những sai lầm nghiêm trọng khi kiểm soát bóng và Tường Thành chớp thời cơ tuyệt vời, hủy diệt đối thủ trong trận đầu tiên với tỉ số mênh mông 8-1.

FIFA online 3: diễn biến vòng 2 Super League mùa Hè

Pha đột phá dẫn bóng ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 của Tường Thành

Mặc dù Hoài Phúc có dấu hiệu bừng tỉnh ở trận đấu thứ hai nhưng vẫn còn thiếu một chút quyết đoán để có thể mang về thêm những điểm số cho mình. Tường Thành dứt điểm trận đấu thứ 2 với tỉ số 3-2, giành trọn 3 điểm ở vòng 2.

  • Quang Tuấn vs Nhất Huy

Trong khi đó, Quang Tuấn hứa hẹn có một trận đấu khá dễ thở trước Nhất Huy để củng cố vị trí đầu bảng của mình.

Tuy nhiên khi quả bóng lăn thì băn khoăn lại đến, Quang Tuấn tỏ ra khá kị dơ với lối đá vững vàng của Nhất Huy và còn bị dẫn trước ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Dù sau đó đã có được bàn gỡ hòa nhưng Quang Tuấn vẫn không thể tìm đường vào khung thành của đối thủ. Trận đấu trôi dần về loạt penalty và Nhất Huy đã gặp một chút may mắn, giành chiến thắng trong trận đầu tiên.

FIFA online 3: diễn biến vòng 2 Super League mùa Hè

Pha bay người bắt bài cú sút chính xác của Nhất Huy

Tuy nhiên, niềm vui đó chỉ được một nửa, khi trong trận thứ 2 Quang Tuấn đã cải thiện rất tốt lối chơi của mình để giành chiến thắng 3-1. 2 HLV Sài Thành tạm hài lòng với mỗi người một điểm.

  • Tuấn Ngọc vs Nhật Khánh

Chỉ có được 1 điểm sau vòng 1 nên khát khao có thêm điểm của cả Tuấn Ngọc và Nhật Khánh là rất lớn khi có dịp đối đầu nhau tại vòng 2. Nhật Khánh tỏ ra kinh nghiệm và liên tục tạo ra lợi thế trước Tuấn Ngọc, trận đấu đầu tiên nghiêng về Nhật Khánh với tỉ số cách biệt 3-0. Những tưởng đó sẽ là liều thuốc tinh thần để Khánh thừa thắng xông lên, nhưng Tuấn Ngọc vùng dậy rất nhanh với tinh thần rất tốt và giành lại một điểm sau trận thắng 3-1.

FIFA online 3: diễn biến vòng 2 Super League mùa Hè

Nhật Khánh thua ở hiệp 2, ngậm ngùi chia điểm với Tuấn Ngọc

Như vậy, cả 2 HLV lại tiếp tục chia điểm và chưa có cơ hội sở hữu 3 điểm trọn vẹn tại Super League năm nay.

  • Nhật Trúy vs Thái Bảo

Có thể nói Nhật Trúy ở vòng 1 thể hiện rất tốt những phẩm chất của mình, nhưng Thái Bảo không phải là một đối thủ bình thường, hơn nữa, tinh thần quyết tâm cao khiến cho nhà ĐKVĐ Đông Nam Á áp đảo hoàn toàn trong trận đấu đầu tiên.

Liên tục những cơ hội mà 2 bên tạo ra, nhưng đa phần những tình huống cực kì nguy hiểm là thuộc về Thái Bảo. Rất đáng tiếc là anh không thật tận tâm với những cú sút của mình, nếu không tỉ số sẽ còn cao hơn việc chỉ dừng lại ở 2-0.

Trận đấu thứ 2 không có nhiều thay đổi và Thái Bảo lần này đã cẩn trọng trong khâu kết thúc để mang về trận thắng 4-0 rất thuyết phục. Thái Bảo bứt phá rất nhanh trên BXH còn Nhật Trúy vẫn chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu, ngậm ngùi ở đoạn cuối của Super League mùa hè.

FIFA online 3: diễn biến vòng 2 Super League mùa Hè

Tình hình BXH cá nhân thay đổi khá nhiều sau vòng 2

Bạn đọc có thể xem lại toàn bộ các trận đấu thuộc khuôn khổ Đấu đơn tại đây.

Hạng mục đồng đội

  • Hà Nội Fighter vs KingShark Bình Dương

Hà Nội Fighters cùng KingShark Bình Dương bước vào vòng 2 với 2 bàn tay trắng, điều mong muốn duy nhất của cả 2 là tìm những điểm số đầu tiên của mình.

KingShark Bình Dương nhanh chóng có 2 bàn thắng rất hay và nắm lợi thế lớn, tuy nhiên Hà Nội Fighters là những người không dễ bắt nạt khi liên tiếp ghi bàn và cân bằng thế trận. Trận đấu khá căng thẳng những phút cuối và sai lầm đã xảy ra, hàng hậu vệ của Hà Nội Fighters mắc lỗi để Drogba dễ dàng ấn định chiến thắng cho KingShark Bình Dương.

FIFA online 3: diễn biến vòng 2 Super League mùa Hè

KingShark và Fighter đã có 1 trận đấu rất hay

Trận đấu thứ 2 lại là một màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, vẫn là 2-2 trôi về những phút cuối, lần này lại là sai lầm, nhưng là phía KingShark Bình Dương, Ronaldo nhanh chóng dứt điểm, cân bằng tỉ số sau 2 trận và chỉ có 1 điểm dành cho mỗi đội. Kết thúc một cặp đấu kịch tính, hấp dẫn.

  • Đà Nẵng United vs Đà Nẵng FFG

Cặp đấu thứ 2 là cuộc nội chiến của 2 đại diện đến từ Đà Nẵng, Đà Nẵng United thể hiện kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu khi dễ dàng giành thắng lợi trước người hàng xóm Đà Nẵng FFG với tỉ số 4-2.

FIFA online 3: diễn biến vòng 2 Super League mùa Hè

Bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp United thắng với tỉ số 4-2 trận đầu

Sang trận đấu thứ 2, thế trận trở lại cân bằng hơn và rất kịch tính. Mãi đến phút 78 tỉ số mới được mở cho Đà Nẵng United và được giữ nguyên cho đến cuối trận. Đà Nẵng United tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời với vị trí đầu trên bảng tổng sắp.

  • Sài Gòn FFG vs Đà Nẵng 9x Storm 2

Sau màn chia điểm khá kịch tính ở vòng 1, Sài Gòn FFG tiếp đón tân binh Đà Nẵng 9xStorm 2 với tư cách là một đội cửa trên. Tuy nhiên thế trận dành cho nhà ĐKVĐ là khá nhọc nhằn, phút 82, Ronaldo tỏa sáng bằng bàn thắng duy nhất mang về thắng lợi cho đội tuyển đến từ TP HCM.

FIFA online 3: diễn biến vòng 2 Super League mùa Hè

Cú bắt volley quá đẹp của Lukaku bên phía ĐN9xStorm

Trận đấu thứ 2 khá hấp dẫn và quyết liệt, điều đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi, một chút may mắn là điều mà cả 2 cần có và họ đã được toại nguyện khi được thử độ may mắn của mình trong loạt penalty đầy may rủi. Cuối cùng, Đà Nẵng 9xStorm 2 giành chiến thắng sau loạt sút cân não. Hai đội chia điểm và là lần thứ 2 Sài Gòn FFG “tận hưởng” cảm giác này.

  • Sài Gòn 4Eve vs Đà Nẵng 9x Storm

Đại diện còn lại của TP HCM là Sài Gòn 4Eve có trận đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất trước một đội có nhiều kinh nghiệm là Đà Nẵng 9xStorm 1.

Ở trận 1, Sài Gòn 4Eve dồn lên tấn công với thế trận khá chắc và giành chiến thắng 2-0 sau trận đầu tiên. Bước sang trận thứ 2, Sài Gòn 4Eve lại tái lập tỉ số trong trận 1 nhưng Đà Nẵng 9xStorm 1 nhanh chóng rút ngắn tỉ số, ngay sau đó Sài Gòn 4Eve lại có thêm một bàn thắng, nâng tỉ số thành 3-1. Kịch tính được đẩy lên cao khi sang hiệp 2, gió đổi chiều chóng mặt với 2 bàn thắng liên tiếp cho đại diện đến từ sông Hàn.

FIFA online 3: diễn biến vòng 2 Super League mùa Hè

Pha đảo bóng qua người rồi ghi bàn quá dẻo của "badboy" Balotelli

Và trong một phút bù giờ nghiệt ngã, Ronaldo hoàn tất cú lội ngược dòng không tưởng cho Đà Nẵng 9xStorm 1. Mỗi đội có thêm 1 điểm sau vòng 2.

Bạn đọc có thể xem lại toàn bộ các trận đấu thuộc khuôn khổ đấu Đồng đội tại đây.

FIFA online 3: diễn biến vòng 2 Super League mùa Hè

BXH vòng 2 của Super League mùa Hè Đồng đội

Thứ hạng trên BXH đồng đội không có thay đổi đáng kể với vị trí dẫn đầu thuộc về 3 đội Đà Nẵng, 2 đội Sài Gòn xếp liền kề sau đó còn KingShark Bình Dương, Hà Nội Fighters và Đà Nẵng 9xStorm 2 vẫn rất chật vật ở nhóm cuối.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.