FIFA online 3: Đội hình "dream team" thẻ mùa World Cup

13/06/2014 13:00 GMT+7

Sau 2 tuần ra mắt, thẻ cầu thủ World Cup đã trở nên quen thuộc với các game thủ FIFA online 3 Việt Nam.

Với những cái tên xuất chúng, hãy cùng chúng tôi xây dựng một đội hình thẻ World Cup với 11 cầu thủ xuất sắc nhất để đón đầu giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Với rất nhiều cái tên xuất sắc ở tất cả các vị trí, thật khó để tìm ra sơ đồ phù hợp cho đội hình những ngôi sao World Cup này. Đội hình được sử dụng ở đây áp dụng sơ đồ 4-3-3 rất phổ biến trong bóng đá hiện đại, tuy nhiên các game thủ có thể thay đổi tùy thích để có được đội hình vừa ý nhất.

GK: Manuel Neuer (Đức)

Không thể phủ nhận Neuer là thủ môn số một thế giới hiện tại. Với chiều cao lí tưởng 1m93, cùng các chỉ số thủ môn đều ở mức tốt, Neuer là thủ môn có chỉ số GK cao nhất thẻ World Cup và là cái tên đầu tiên các game thủ có thể nghĩ đến khi xây dựng một đội hình với các siêu sao hàng đầu.

FIFA online 3: Đội hình

Neuer là thủ môn có chỉ số tổng quát tốt nhất thẻ World Cup - GK 79.

RB: Dani Alves (Brazil) - LB: Jordi Alba (Tây Ban Nha)

Sở hữu tốc độ của những chiếc xe phân khối lớn, thể lực dẻo dai bền bỉ cùng khả năng phòng ngự cũng như hỗ trợ tấn công tuyệt vời, thật khó để bỏ qua bộ đôi hậu vệ của CLB Barcelona. Không chỉ phòng ngự giỏi với các chỉ số tranh bóng xoạc bóng tốt, mà với tốc độ, kỹ thuật của mình, 2 hậu vệ này sẽ là bài toán nan giải cho các hàng phòng ngự đối phương khi họ lên tham gia tấn công. Bởi không chỉ có chỉ số LB-RB tốt (76-78), cả hai còn có chỉ số LW và RW là 77 và 81!

FIFA online 3: Đội hình

Bộ đôi hậu vệ cánh của CLB Barcelona không chỉ thủ giỏi mà công cũng tốt.

CB: Sergio Ramos (Tây Ban Nha) - CB: Vincent Kompany (Bỉ)

Trong khi Ramos có tốc độ (76) là điểm mạnh, cùng lối chơi lăn xả, quyết đoán, thì Kompany lại sở hữu thể hình lý tưởng cùng sức mạnh đáng nể (83). Cùng nhau, 2 cầu thủ này sẽ tạo nên một cặp trung vệ toàn diện, bổ sung lẫn nhau, và không dễ đối phương có thể xuyên thủng hàng phòng ngự một khi 2 cầu thủ này chơi đúng phong độ, kể cả khi phải đối mặt với những tiền đạo nguy hiểm nhất.

FIFA online 3: Đội hình

Ramos và Kompany sẽ bổ sung cho nhau tạo thành cặp trung vệ hoàn hảo.

CM: P. Pogba (Pháp) - CM: Y. Toure (Bờ Biển Ngà) - CM: A. Vidal (Chile)

Ở tuyến giữa, 3 cái tên được chọn là tiền vệ trung tâm vào loại tốt nhất hiện nay trong game cũng như ngoài đời. Chơi chính giữa hàng tiền vệ 3 người sẽ là tài năng trẻ Paul Pogba (CM 79), với sức mạnh, khả năng tranh chấp, không chỉ tham gia điều phối lối chơi mà còn đảm nhiệm vai trò phòng ngự khi cần thiết. Trong khi đó, Vidal (CM 79) và Toure (CM 80) sẽ chơi cao hơn một chút. Hàng tiền vệ 3 người khá toàn diện này chắc chắn có thể đảm đương nhiệm vụ kiểm soát lối chơi, đồng thời ngăn chặn mọi phương án tấn công từ xa của đối thủ.

FIFA online 3: Đội hình

Pogba sẽ đảm nhận vị trí dưới cùng chính giữa của hàng tiền vệ.

FIFA online 3: Đội hình

Vidal cùng Toure với những chỉ số cực kỳ toàn diện.

LW: C. Ronaldo (Bồ Đào Nha) - RW: L. Messi (Argentina)

Messi (RW 84) và Ronaldo (LW 84), không biết bao nhiêu lần 2 cái tên này được nhắc trong những năm vừa qua. Không chỉ đối đầu với nhau trên sân cỏ mà còn ở mặt thương hiệu. Chỉ một trong 2 người đã là mối nguy hiểm đáng sợ đối với hàng thủ đối phương, nhưng nếu cả 2 kết hợp với nhau, chắc hẳn sẽ không có gì có thể ngăn cản họ. Với 2 cái tên này ở 2 hành lang cánh, sẽ khó có hàng phòng ngự nào chịu được sức ép từ những đôi chân tốc độ, kỹ thuật đã bao lần khiến thế giới bóng đá phải chao đảo.

FIFA online 3: Đội hình

Liệu có hàng thủ nào có thể ngăn cản 2 siêu sao chỉ số cao chót vót này?

ST: L. Suarez (Uruguay)

Với một mùa giải cực kỳ thành công về mặt cá nhân vừa qua, hiển nhiên Suarez được kỳ vọng rất nhiều ở kỳ World Cup lần này. Với chỉ số ST cực cao (82), vị trí trung phong trong đội hình những ngôi sao nổi bật nhất thẻ World Cup khó có thể tuột khỏi tay anh. Một khi Suarez có bóng, khả năng kỹ thuật, xoay sở khéo léo sẽ khiến việc truy cản cầu thủ này trở nên khó khăn. Cùng với đôi cánh Ronaldo, Messi; Suarez sẽ tạo thành bộ 3 tiền đạo nguy hiểm nhất mà mọi đối thủ phải dè chừng.

FIFA online 3: Đội hình

Chỉ số ST 82 thậm chí chưa thể hiện hết tài năng của Suarez.

World Cup luôn là nơi hội tụ rất nhiều ngôi sao bóng đá đương đại, lựa chọn những cái tên xuất sắc nhất là không hề dễ dàng. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các game thủ phần nào định hình được đội hình hoàn hảo nhất với các ngôi sao thẻ World Cup để chinh phục các thử thách trong FIFA online 3 Việt Nam và góp phần đón chào giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.