FIFA Online 3: Đội hình rẻ mà chất mùa 14T

15/03/2016 09:27 GMT+7

Với mức đầu tư không lớn, bạn vẫn có thể sở hữu những cầu thủ chất lượng ở mùa 14T.

Thẻ Team Of The Season 2014 (14T) ra mắt đã đem lại luồng gió mới cho cộng đồng FIFA Online 3, tuy nhiên để sở hữu các cầu thủ chất lượng game thủ phải trả một mức giá khá cao. Chính vì thế, Thanh Niên Game xin chia sẻ cách xây dựng đội hình cầu thủ rẻ mà chất, không thua kém quá nhiều so với các siêu sao với mức giá trên dưới 20 triệu EP.

1. Buffon (GK) - 1.000.000 EP

Dù đã bước sang tuổi 37, nhưng 2014 là một mùa giải thành công lớn của Buffon. Anh giúp Juventus vô địch Serie A và vào chung kết C1 (thua Barcelona 1-3). Tuy chỉ số mùa giải 14T của anh bị giảm đi khá nhiều vì tuổi tác, nhưng chỉ số tổng lên đến 82 và chọn vị trí 91 giúp Buffon tìm vị trí thích hợp để cản phá bóng an toàn.

FIFA Online 3: Đội hình rẻ mà chất mùa 14T

2. Dani Alves (RB) - 2.000.000 EP

Lên công về thủ nhịp nhàng, luôn có mặt trong đội hình xuất phát, Alves chính là nhân tố quan trọng không thể thiếu của Barcelona. Về mặt tấn công, với chỉ số xanh mượt của mình, Alves sẽ hỗ trợ tuyến trên khá tốt. Về mặt phòng ngự, anh chàng này chạy bọc lót tốt nhưng lại khá ham công khi xu hướng công 3 - thủ 1 đã nói lên điều đó.

FIFA Online 3: Đội hình rẻ mà chất mùa 14T

3. Maxwell (LB) - 690.000 EP

Với kinh nghiệm già dặn, Maxwell là cầu thủ người viết ưng ý nhất ở vị trí hậu vệ cánh trái trong đội hình. Với dàn chỉ số khá đẹp cho một hậu vệ, việc lên công về thủ và khả năng bọc lốt của Maxwell không thua gì siêu sao hậu vệ nào. Điểm yếu của anh là hơi nhỏ con.

FIFA Online 3: Đội hình rẻ mà chất mùa 14T

4. Bonucci (CB) - 2.800.000 EP

Khả năng bọc lót, cắt bóng của anh chàng này rất hay. Anh không xông xáo như nhiều mẫu hậu vệ khác, mà phán đoán tình huống rồi lao vào cướp bóng. Với chiều cao 1,9m, khả năng chống bóng bổng của Bonucci khá tốt. Với mức giá khá hời cho một cầu thủ chất lượng như thế này, đầu tư thẻ +2 đến +5 là lựa chọn hợp lý.

FIFA Online 3: Đội hình rẻ mà chất mùa 14T

5. Chiellini (CB) - 2.200.000 EP

Trung vệ chơi đầy máu lửa Chiellini là đối tác hoàn hảo với Bonucci. Thẻ 14T là mùa giải anh có chỉ số tốt nhất trong FIFA Online 3. Sức mạnh lên đến 90 khiến anh rất khỏe trong những pha tranh chấp tay đôi. Chiellini như một bức tường vững chãi khó vượt qua với chỉ số phòng ngự khá tốt.

FIFA Online 3: Đội hình rẻ mà chất mùa 14T

6. Matuidi (CDM) - 2.000.000 EP

Giống như Matic, Matuidi là cầu thủ dạng "Box to box"với thể lực lên đến 91 ở cấp 1 giúp anh lên công về thủ không biết mệt. Điểm yếu của anh chàng này là khả năng tì đè và không chiến. Ngoài ra, Matuidi sở hữu một chỉ số ẩn khá thú vị: Injury Free (miễn nhiễm với chấn thương).

FIFA Online 3: Đội hình rẻ mà chất mùa 14T

7. Henderson (CM) - 750.000 EP

Thay thế trọng trách của Gerrard để lại, Henderson đã hoàn thành tốt nhiệm vụ làm chủ khu trung tuyến. Mùa giải 14T cũng là mùa tốt nhất của Henderson. Nếu bạn là fan của Liverpool, đừng ngại ngần 'hốt' ngay anh chàng này về nhé. Khả năng tranh chấp tốt, chuyền ngắn, chuyền dài, sút xa đều ổn với chỉ số toàn 8x, 750.000 EP là khá rẻ cho một cầu thủ chất lượng như thế này.

FIFA Online 3: Đội hình rẻ mà chất mùa 14T

8. Kevin De Bruyen (RM) - 2.300.000 EP

Tiền vệ người Bỉ đã khoác áo Manchester City sao khi thăng hoa ở Bundesliga mùa 2014. Nhắc đến Bruyne, ta nói đến khả năng kiến tạo cùng sự đa năng. Ngoài ra, Bruyne còn có ưu điểm là cầm bóng chắc và dứt điểm tốt, xâm nhập vòng cấm ghi bàn khá giống Muller.

FIFA Online 3: Đội hình rẻ mà chất mùa 14T

9. Y. Bolasie (LM) - 790.000 EP

Một cái tên khá lạ lẫm, nhưng quen thuộc với những người xem bóng đá giải Ngoại Hạng Anh mùa 2014. Anh là nhân tố quan trọng trong đội hình Crystal Palace. Dù chỉ số chung không nổi trội hơn các cầu thủ chạy cánh khác, nhưng bù lại Bolasie có thể hình tốt, vừa nhanh, vừa trâu, thăng bằng tốt rất khó bị đẩy ngã. Đặc biệt, kỹ thuật 5 sao giúp anh 'thi triển' skill một cách mượt mà.

Bolasie dứt điểm không ổn định, nhưng sút xa lại khá ảo với chỉ số ẩn "Tinh tế".

FIFA Online 3: Đội hình rẻ mà chất mùa 14T

10. Tevez (CF) - 1.910.000 EP

Một nhân tố quan trọng khác của Juventus là Tevez - cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn trong trận đấu. Một mình Tevez trên hàng công cũng đủ làm khổ hàng thủ đối phương và mang về chiến thắng cho đội nhà.

FIFA Online 3: Đội hình rẻ mà chất mùa 14T

Với phong cách thi đấu năng nổ, nhiệt tình, tràn đầy nhiệt huyết, Tevez di chuyển khá rộng so với các tiền đạo cắm khác. Không ai xứng đáng hơn anh ở vị trí CF trong đội hình rẻ mà chất này.

11/ Lacazette (ST) - 2.100.000 EP

Vua phá lưới của giải Ligue 1 vừa qua, Lacazette đang được các đội bóng hàng đầu săn đuổi. Tuy thể hình khá nhỏ bé, nhưng tốc độ nhanh và khả năng chọn vị trí cao giúp Lecazette có thể vượt qua hậu vệ và ghi bàn một cách thoải mái.

Anh chàng này cũng sở hữu chỉ số ẩn: ăn vạ, tinh tế.

FIFA Online 3: Đội hình rẻ mà chất mùa 14T

Kết

Ngoài những cái tên trên, chúng ta còn rất nhiều mặt hàng rẻ mà chất khác như: Bravo, Naldo, Verratti, Aubameyang, Nabil Fekir, v.v. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho độc giả FIFA Online 3 trong quá trình tuyển chọn đội hình sao cho vừa túi tiền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.