FIFA Online 3: Đội hình tiêu biểu 2014

22/01/2015 14:33 GMT+7

Nếu như Pro Evolution Socce 2015 mỗi cầu thủ có chỉ số cố định thì trong FIFA Online 3 mỗi cầu thủ có rất nhiều mùa với các chỉ số khác nhau. Vì vậy, việc xây dựng đội hình tiêu biểu năm 2014 do FIFA bình chọn cũng có đôi chút khác biệt.

Đội hình tiêu biểu năm 2014 vẫn được xây dựng trên sơ đồ chiến thuật 4-3-3 quen thuộc với các vị trí như sau:

FO3: Đội hình tiêu biểu 2014

Đội hình tiêu biểu năm 2014. (Ảnh: FIFA)

Tiền đạo: Ronaldo, Messi, Robben

Khoảng 3 năm trở lại, Ronaldo có thể nói là cầu thủ toàn diện nhất trong các game bóng đá. Trong FIFA Online 3 (FO3) nếu không tính thẻ huyền thoại đương đại (XI) thì Ronaldo mùa World Cup (WC) có chỉ số trung bình cao nhất trong các mùa. Cầu thủ này có đầy đủ các vị trí tiền đạo cánh, trung phong với điểm trung bình rất cao.

FO3: Đội hình tiêu biểu 2014

Ronaldo mùa WorldCup có chỉ số rất toàn diện. (Ảnh: congdongFIFA.com)

Trái ngược với Ronaldo, Messi là mẫu cầu thủ khá kén người chơi. Thể hình nhỏ cũng như sức tỳ đè không cao khiến việc sử dụng Messi khá khó khăn với các người chơi ưa tốc độ. Tuy nhiên, khả năng giữ bóng, rê bóng và dứt điểm của Messi là cực kỳ ấn tượng, đây là mẫu cầu thủ rất thích hợp với các huấn luyện viên thích rê bóng và sử dụng kỹ thuật để qua người.

Messi mùa WC có chỉ số trung bình cao nhất nhưng chỉ có kỹ thuật 4 sao, trong khi đó Messi mùa 08, 09, 10 có kỹ thuật 5 sao. Thanh Niên Game (TNG) khuyên bạn sử dụng Messi 09 để tối ưu hóa khả năng rê bóng và phù hợp với lối chơi của FO3.

FO3: Đội hình tiêu biểu 2014

Không dễ để sử dụng Messi mặc dù anh có chỉ số cực cao. (Ảnh: congdongFIFA.com)

Tiền vệ: Di Maria, Kroos, Iniesta

Bộ ba tiền vệ khá mỏng cơm nhưng rất nhanh nhẹn và có những đường chuyền bổng chuẩn xác. TNG khuyên bạn sự dụng Di Maria mùa 14 vì mùa này anh có khả năng đá tiền vệ trung tâm tốt nhất trong các mùa.

FO3: Đội hình tiêu biểu 2014

Di Maria WC có khả năng đá trung tâm tốt nhất trong các mùa. (Ảnh: congdongFIFA.com)

Hậu vệ: Lahm, Thiago Silva, David Luiz, Ramos

Cũng giống như Di Maria, hàng hậu vệ mùa WC có chỉ số cao nhất trong các mùa. David Luiz có chỉ số trung bình hơi kém nhưng có thể xếp đá hậu vệ phải và đưa Ramos vào đá trung vệ để đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ.

FO3: Đội hình tiêu biểu 2014

Đưa Ramos WC vào đá trung vệ thay Luiz sẽ đem lại sự chắc chắn ở hàng thủ. (Ảnh: congdongFIFA.com)

Thủ môn: Neuer

Chắc chắn Neuer mùa WC là sự lựa chọn số một trong khung gỗ với khả năng phản xạ, đổ người tuyệt vời cùng sải tay dài giúp anh rất chắc chắn.

Đây là đội hình khá cân bằng trong game với chi phí không quá đắt, các bạn hãy thử xây dựng đội hình này đem đi chinh chiến nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.