FIFA online 3: Đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2014

30/06/2014 07:00 GMT+7

Lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2014 đã diễn ra hết sức kịch tính và hấp dẫn, đã có không ít những “đại gia” bị những đội được đánh giá yếu hơn vượt mặt.

Sau đây, hãy cùng nhìn lại những gương mặt thi đấu ấn tượng nhất trong loạt trận vừa qua.

Đội hình tiêu biểu này được sắp xếp theo sơ đồ chiến thuật 4-2-2-2.

I. Thủ môn

  • Guillermo Ochoa (Mexico)

Có thể trước đây những người biết đến Ochoa vì anh có mái tóc xù bồng bềnh chất nghệ sỹ, nhưng sau trận đấu giữa Mexico và Brasil, Ochoa là cái tên được nhắc đến nhiều nhất và lần này là bởi màn trình diễn xuất chúng của thủ thành 29 tuổi

FIFA online 3: Đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2014

Ochoa làm nản lòng các chân sút của Brasil với phản xạ tuyệt vời

Với những phản xạ xuất thần, Ochoa đã giúp đội tuyển đến từ vùng Concacaf có trận hòa quả cảm trước Brasil. Hiện thủ môn này đang… thất nghiệp, do đó chỉ số trong FIFA online 3 ở thẻ World Cup cũng ở mức khiêm tốn là GK 71.

II. Hàng phòng ngự

Hậu vệ

  • Phải: Mathieu Debuchy (Pháp)
  • Trái: Junior Diaz (Costa Rica)

Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, Mathieu Debuchy còn có khả năng  hỗ trợ tấn công cực tốt. Đội tuyển Pháp thưởng xuyên có những pha mở bóng từ bên cánh và Debuchy là một trong những nhân tố không thể thiếu để đội bóng áo lam vận hành trơn tru lối chơi đó.

Với những chỉ số như Tốc độ 72, Thể lực 82, Tạt bóng 74, Tranh bóng 74, Xoạc bóng 73 và Quyết đoán 74, hậu vệ phải đang thuộc biên chế Newcastle cho thấy anh là một trong những RB ấn tượng nhất thẻ World Cup.

FIFA online 3: Đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2014

Trong bóng đá thật khó nói trước điều gì và Junior Diaz là minh chứng cho điều đó. Trước những ngôi sao sáng giá của Italia, “cầu thủ vô danh” Diaz đã làm lu mờ đi tất cả bởi tinh thần thi đấu năng nổ và hiệu quả.

Diaz không phải tên tuổi lớn nhưng anh sở hữu những chỉ số tốt như Tốc độ 70, Thể lực 71, Tạt bóng 70 và Quyết đoán 73.

Trung vệ

  • Giancarlo Gonzalez (Costa Rica)
  • Gary Medel (Chile)

FIFA online 3: Đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2014

Sau chiến thắng gây sốc trước Uruguay mọi người ca ngợi Giancarlo Gonzalez và đồng đội bởi tinh thần thi đấu quả cảm. Tuy nhiên, sau trận đấu trước Italia, tất cả phải ngả mũ thán phục trước Costa Rica bởi những màn trình diễn thuyết phục của họ.

Trong chiến tích đánh bại hai ông lớn của Costa Rica, Gonzalez là một trong những cái tên nổi bật nhất ở hàng phòng ngự. Sở hữu khả năng đọc tình huống cũng như chống bóng bổng cực tốt, Gonzalez lảm nản nòng các tiền đạo đối phương bằng những pha cản phá quyết đoán, cũng như khả năng đọc tình huống tuyệt vời.

Trong FIFA online 3, chỉ số thẻ World Cup của Gonzalez ở mức trung bình khi sở hữu chỉ số CB 61.

Bị đánh giá yếu hơn nhà đương kim vô địch nhưng với lối chơi khoa học và kỉ luật, Chile đã chính thức trao chiếc vé về nước sớm cho Tây Ban Nha với chiến thắng hai bàn cách biệt. Trước một đối thủ giàu kĩ thuật và sở hữu những cái tên chất lượng, Medel đã làm nản lòng những người Tây Ban Nha bởi khả năng đánh chặn cùng cách di chuyển thông minh, cản phá những đường lên bóng của “những chú bò tót ”. Trong FIFA online 3, Medel có những chỉ số như Thể lực 83, Phản ứng 78, Sức mạnh 74, Tranh bóng 80 , Quyết đoán 83…

III. Hàng tiền vệ

  • CDM Arturo  Vidal (Chile)
  • CDM Matuidi (Pháp)

Tài năng đã được khẳng định trong màu áo Juventus và ở tuyển Chile, Vidal cũng là một mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Sampaoli. Sở hữu những kĩ năng như Chuyền ngắn 82, Giữ bóng 82, Tranh bóng 84 và đặc biệt là chỉ số Thể lực lến tới 90, Vidal và các đồng đội của mình có màn trình diễn không thể chê vào đâu trước đương kim vô địch Tây Ban Nha.

FIFA online 3: Đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2014

Arturo Vidal trong màu áo Chile

Tài năng trẻ đang chơi cho PSG có màn trình diễn thuyết phục trên cả hai phương diện là tấn công và phòng ngự. Với 1 bàn thắng ghi được cùng với đó là khả năng đánh chặn, thu hồi bóng cũng như phát động tấn công. Matuidi là cái tên sáng giá trong chiến thắng đậm của “những chú gà trống Goloa”. Trong FIFA online 3, Matuidi có chỉ số CDM 76.

  • CAM Perisic (Croatia)
  • CAM James Rodriguez (Colombia)

Perisic là cái tên ấn tượng trong chiến thắng bốn sao của Croatia trước Camaroon. Anh và Ivica Olic thường xuyên có những pha đảo cánh gây rối loạn hệ thống phòng ngự đối phương. Bên cạnh đó, màn trình diễn tuyệt vời của Perisic còn được tô điểm thêm bởi một bàn thắng. Trong FIFA online 3, tuyển thủ Croatia có thể thi đấu ở 3 vị trí đó là LM, CAM và RM với cùng chỉ số 70.

FIFA online 3: Đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2014

Chỉ số của James Rodriguez trong FIFA online 3

Không Falcao cũng không sao, đó là câu nói của người hâm mộ khi chững kiến màn trình diễn của Colombia tại World Cup lần này bởi trong đội hình của họ còn có cái tên sáng giá khác đó chính là James Rodriguez. Cầu thủ có thể thi đấu ở nhiều vị trí như tiền vệ, tiền vệ tấn công, hộ công hay thậm chí cả tiền đạo cánh thực sự là cái tên đáng để hi vọng của Colombia dù tuổi đời còn rất trẻ. Trong lối chơi của đội bóng Nam Mỹ, James Rodriguez được bố trí di chuyển khá rộng và là nguồn cảm hứng cho lối chơi của toàn đội.

VI. Hàng tiền đạo

  • Mandzukic (Croatia)
  • Suarez (Uruguay)

Mario Mandzukic đã có cú đúp cho riêng mình trong chiến thắng ấn tượng của Croatia trước đội bóng đến từ châu Phi là Camaroon. Nhắc tới cầu thủ hiện đang khoác áo Bayern Munich, chúng ta nhớ tới một mẫu trung phong đích thực với khả năng săn bàn và hoạt động độc lập, bên cạnh đó Mandzukic còn sở hữu khả năng chơi bóng bằng đầu cũng như làm tường, thu hút hàng phòng ngự đối phương. Mandzukic sở hữu những chỉ số ST sáng giá 77.

FIFA online 3: Đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2014

Suarez có một mùa giải thành công cùng Liverpool nhưng lại không có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup bởi chấn thương và phải thực hiện phẫu thuật. Nhưng có lẽ đội tuyển Anh dù biết sự nguy hiểm của siêu tiền đạo giải Ngoại hạng này vẫn không thể ngăn cản nổi. Hai bàn thắng cùng lối chơi đầy nhiệt huyết, Suarez đã giúp Urugauy tiếp tục nuôi hy vọng, đồng thời đẩy những chú sư tử Anh đến cửa tử. Trong FIFA online 3, siêu tiền đạo Suarez được tái hiện lại với thẻ World Cup với chỉ số ST 82.

Ngoài những cái tên nói trên, bạn có thể nghĩ tới những cầu thủ xuất sắc có màn trình diễn ấn tượng trong những ngày qua là: R.van Persie, A.Robben… 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.