FIFA online 3: Dự đoán vòng 3 Super League mùa Hè 2014

28/06/2014 12:00 GMT+7

Bảng xếp hạng cá nhân chắc chắn sẽ có nhiều xáo trộn với những cặp đấu không thực sự cân sức. Trong khi đó, thể thức đồng đội hứa hẹn nhiều căng thẳng với những cuộc đối đầu ngang tài.

Nội dung Cá Nhân (Thứ Bảy 28.6)

14 giờ: Nguyễn Thái Bảo (TP.HCM) - Lê Trần Hoài Phúc (TP.HCM)

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Thái Bảo dường như đang là chủ đề đang được bàn luận khá sôi nổi trên mạng. Trận thắng áp đảo trước Nguyễn Nhật Trúy là 1 liều thuốc tinh thần đúng lúc cho nhà đương kim vô địch Đông Nam Á này.

FIFA online 3: Dự đoán vòng 3 Super League mùa Hè 2014

Thái Bảo đã dần lấy lại phong độ vốn có

Chạm trán Lê Trần Hoài Phúc đang có phong độ không tốt qua 2 vòng đầu tiên sẽ giúp Thái Bảo giữ vững vị trí trong top 3 của Bảng Xếp Hạng. Đối với Lê Trần Hoài Phúc, có lẽ đây là trở ngại lớn với anh sau màn trình diễn không mấy thuyết phục vừa qua. Phúc sẽ phải cố gắng hơn 100% sức lực của mình để lấy lại được niềm tin của những người đang ủng hộ anh.

  • Dự đoán: Thái Bảo chiến thắng (3-2 ; 2-0)

15 giờ: B.T. Nhất Huy (TP.HCM) - Cao Tuấn Ngọc (Hải Phòng)

Chú ý: Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh HTVC thể thao

Cả Nhất Huy và Tuấn Ngọc đều là những vận động viên lần đầu tiên tham dự nội dung Cá nhân tại Super League. Tuy Nhất Huy có chút kinh nghiệm khi cùng Sài Gòn 4Eve thi đấu tại Super League Mùa xuân 2014 nhưng khi một mình thi đấu Cá nhân sẽ có những áp lực nhất định.

FIFA online 3: Dự đoán vòng 3 Super League mùa Hè 2014

Nhất Huy cần phải thi đấu đúng sức mới có cơ hội giành điểm

Có số điểm bằng nhau trên bảng xếp hạng, nhưng Tuấn Ngọc đang xếp trên Nhất Huy với hiệu số tốt hơn (+3 so với -2). Với phong cách thi đấu cống hiến đến từ 2 vận động viên, hy vọng vào một trận đấu có nhiều bàn thắng là hoàn toàn có cơ sở. Đừng quên rằng, trận đấu này sẽ được trực tiếp trên kênh HTVC Thể Thao và lúc 15g00 nhé!

  • Dự đoán: Hòa nhau (4-2 ; 2- 3)

16 giờ: Quang Tuấn (TP.HCM) - Nhật Trúy (Đà Nẵng)

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ trận khai mạc của Super League Mùa xuân 2014 đã kết thúc rất bất ngờ với chiến thắng của Nhật Trúy trước Quang Tuấn và trở thành cú vấp ngã duy nhất trên con đường vô địch của Quang Tuấn. Tuy đang có vị trí rất trái ngược trên bảng xếp hạng nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào 1 trận đấu hấp dẫn giữa 2 vận động viên này.

FIFA online 3: Dự đoán vòng 3 Super League mùa Hè 2014

Quang Tuấn sẽ tiếp tục chứng minh đẳng cấp

Lối chơi thiên về sức mạnh của Quang Tuấn có thể sẽ gặp khó khăn trước những pha kèm người rất tốt của Nhật Trúy. Nhưng với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch, Quang Tuấn nhiều khả năng sẽ có được kết quả tốt.

  • Dự đoán: Quang Tuấn chiến thắng (3-2 ; 4-1)

17 giờ: Nhật Khánh (Đà Nẵng) - Tường Thành (Hà Nội)

Đây là cặp đấu được đánh giá là khó đoán vòng đấu này. Trong lần chạm trán thứ 2 của 2 vận động viên này, Tường Thành chắc chắn sẽ có nhiều động lực hơn để chiến thắng. Còn nhớ trận thua của Thành trước Nhật Khánh ở mùa giải trước đã khiến cho giới chuyên môn hoàn toàn bất ngờ. Hơn 3 tháng sau, trình độ của Nhật Khánh và Tường Thành đã có 1 bước tiến khá lớn đủ để cống hiến cho người xem 1 trận đấu hấp dẫn về chuyên môn.

  • Dự đoán: Hòa nhau (2-1 ; 1-3)

Hạng mục Đồng đội (Chủ Nhật ngày 29/6)

14 giờ: Đà Nẵng 9x Storm 1 vs Đà Nẵng United

Lại một trận derby nữa của Đà Nẵng, trận đấu khai màn vòng 3 hứa hẹn nhiều hấp dẫn và là trận cầu đỉnh cao khi cả hai đang chiếm hai vị trí đầu bảng xếp hạng. DNU đang dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối, ghi nhiều bàn thắng nhất và thủng lưới ít nhất sau 2 vòng đấu. Họ đang chứng tỏ mình là ứng viên nặng ký cho mùa giải thứ hai này. Nếu thắng, DNU sẽ củng cố vững chắc ngôi đầu hoặc ngược lại, DN9S1 sẽ đoạt lấy vị trí thứ nhất của đối thủ.

  • Dự đoán: DNU thắng 2-0 (3-1; 2-1)

15 giờ: King Shark Bình Dương vs Sài Gòn 4Eve

Chú ý: Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên HTVC thể thao

Mới có 1 điểm sau hai lượt đấu, King Shark Bình Dương đang khá chật vật ở lần đầu chơi ở đấu trường chuyên nghiệp của FIFA online 3. Tuy nhiên, sự trở lại của Thái Bảo ở hạng mục cá nhân cũng như những dấu hiệu gắn kết ở thể thức đồng đội vào tuần trước của King Shark Bình Dương cho thấy họ sẽ thi đấu tiến bộ hơn ở các vòng đấu tiếp theo.

FIFA online 3: Dự đoán vòng 3 Super League mùa Hè 2014

SG4E cần lấy lại 100% phong độ để giành những điểm số quan trọng

Tuy nhiên, Sài Gòn 4Eve cũng đang rất khát điểm (mới có 2 điểm) và muốn chứng tỏ đẳng cấp vốn có của họ. Một trận đấu khó cho King Shark bởi SG4E đã có quá nhiều kinh nghiệm và thừa bản lĩnh nhờ từng trải qua nhiều giải đấu vừa qua.

  • Dự đoán: SG4E thắng (3-1; 3-2)

 16 giờ: Sài Gòn FFG vs Đà Nẵng FFG

“Huynh đệ tương tàn” trong nội bộ FFG chính là cặp đấu thứ 3 của tuần này. Đương kim vô địch mới có 2 điểm và tình trạng của họ khá giống với đương kim á quân: cả hai đều bị đối phương bắt bài rất kỹ và chơi rất chặt chẽ để cầm hòa. Trong khi đó Đà Nẵng FFG cũng cần điểm để cạnh tranh với tốp đầu bảng xếp hạng. Đây là một trận cầu khó dự đoán nhưng kinh nghiệm có thể mang lại lợi thế cho đội đến từ Tp.Hồ Chí Minh hơn.

  • Dự đoán: Hòa (3-1; 2-3)

17 giờ: Đà Nẵng 9x Storm 2 vs Hà Nội Fighters

Cả hai đang ‘lặn ngụp’ dưới đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm cùng hiệu số bàn thắng-bại khá tệ. Không quá khó hiểu khi 2 tân binh này vẫn còn chưa có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Super League.

FIFA online 3: Dự đoán vòng 3 Super League mùa Hè 2014

Hà Nội Fighters đang có phong độ không tốt, họ cần nỗ lực nhiều hơn

Trong trận đấu cân sức như thế này thì đội nào bản lĩnh hơn và tỉnh táo hơn có nhiều cơ hội chiến thắng và thoát khỏi nhóm cuối. Đại diện duy nhất của thủ đô sẽ phải nỗ lực và tích lũy kinh nghiệm qua từng trận đấu để có thể duy trì hy vọng ở mùa giải lần này.

  • Dự đoán: hòa (4-2; 1-3)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.