FIFA Online 3: game thủ Việt nghĩ gì về chế độ Arena Mode?

05/03/2015 10:56 GMT+7

Chế độ Arena Mode của FIFA Online 3 sắp ra mắt, bên cạnh đó cũng đã hình thành hai luồng dư luận khen chê về chế độ mới này.

Vẫn còn sự nghi ngờ

Tính năng Arena Mode sắp ra mắt của FIFA Online 3 có khá nhiều yếu tố mới mẻ hứa hẹn đem lại sự trải nghiệm mới cho người chơi. Tuy nhiên, không ít game thủ vẫn đặt sự hoài nghi của tính năng này, họ lo rằng Arena Mode cũng đi theo của lối mòn Boxing Day trước đó. Vấn đề lag, giật hay handicap vẫn được các game thủ nhắc đến và nhận định là những yếu tố chủ yếu dẫn đến sự thất bại của một chế độ chơi. Cũng có những game thủ cho rằng việc phải đá đội hình mặc định ảnh hưởng nhiều đến tư duy người chơi, còn đâu là sự xây dựng đội hình theo một ý tưởng nữa.

arena mode, dưới con mắt game thủ

Nhiều người lo lắng (Ảnh: chụp màn hình)

Nhưng cũng có hi vọng

Bên cạnh những hoài nghi thì vẫn còn nhiều hi vọng đối với chế độ chơi mới này. Game thủ Andy Hải chia sẻ: "Mình thấy chế độ mới này sẽ khá thú vị, xóa mờ khoảng cách giữa nghèo và đại gia. Chế độ này tôn vinh những game thủ có kỹ năng". Có thể nói, giờ đây những người chơi tâm huyết sẽ được thoải mái thể hiện trình độ của mình dù cho phải đối đầu với ai đi nữa.

Game thủ giấu tên có nick trong game là HOMEFC cũng đồng tình: "Cùng một vạch xuất phát thì sẽ tìm ra ai là người về đích một cách chính xác nhất"

arena mode, dưới con mắt game thủ

Nhưng cũng có những người hi vọng (Ảnh: chụp màn hình)

Dù sao thì tính năng mới này cũng rất được chờ đón. Thiết nghĩ, việc cần làm của Nhà phát hành không phải là mở ra nhiều tính năng mà phải tập trung vào việc cải thiện đường truyền, tránh tình trạng lag, giật để mọi chế độ thi đấu đều công bằng nhất. Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của Arena Mode nhé các bạn !

Arena Mode là chế độ chơi mới của FIFA Online 3. Trong chế độ này chỉ có người đấu với người, bạn phải sử dụng đội hình mặc định của các câu lạc bộ và phần thưởng sẽ càng lớn nếu bạn sử dụng đội càng yếu.

Dưới đây là clip giới thiệu sơ qua về chế độ Arena Mode của FIFA Online 3:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.