FIFA online 3: Giới thiệu cầu thủ nổi bật - Cristiano Ronaldo

12/05/2014 15:00 GMT+7

Tuần vừa qua, chân sút của Real Madrid cũng đã có những màn trình diễn chói sáng và được đánh giá là cầu thủ nổi bật nhất trong các giải đấu hàng đầu thuộc châu Âu.

Cristiano Ronaldo hiện đang là cầu thủ dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới tại La Liga với 31 bàn thắng và tại Champions League, CR7 cũng cho thấy vị trí số 1 của mình với 16 bàn thắng.

FIFA online 3: Giới thiệu cầu thủ nổi bật - Cristiano Ronaldo

Ronaldo trong màu áo Real Madrid.

Không chỉ xuất sắc ngoài đời thực, trong FIFA online 3, tuần vừa qua C. Ronaldo cũng là một trong những gương mặt được chú ý nhất. Đặc biệt trong loại thẻ mới ra mắt, mùa giải 2009, Ronaldo chắc chắn là cái tên được quan tâm hàng đầu. Ở những mùa giải 2007, 2010 và 2013, CR7 là một cầu thủ chất lượng với các chỉ số cực “khủng“. Nhưng ở mùa giải 2009, tiền vệ người Bồ Đào Nha ngoài độ chất về chỉ số còn sở hữu rất nhiều các chỉ số ẩn khác nhau.

FIFA online 3: Giới thiệu cầu thủ nổi bật - Cristiano Ronaldo

Ronaldo trong FIFA online 3 và chỉ số vượt trội ở mùa 2013.

Nếu ai đã từng sử dụng Ronaldo thì chắc hẳn đều nhận thấy những điểm nổi bật của Ronaldo như khả năng đi bóng, dứt điểm, sút xa và là một cầu thủ cực kì tốc độ. Hơn nữa, Cristiano Ronaldo cũng là một cầu thủ đa năng khi thi đấu được ở nhiều vị trí khác nhau như Tiền đạo cánh, Tiền vệ cánh hay Hộ công. Mùa giải 2013, C. Ronaldo có các chỉ số được coi là hoàn hảo: Dứt điểm (84), Sút xa (86), Tốc độ (82), Giữ bóng (87) và Rê bóng (82). Ngoài ra, một điều làm nên thương hiệu CR7 đó chính là những cú sút phạt uy lực với độ chuẩn xác  cao.

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm mạnh kể trên, bản thân “siêu nhân” trong FIFA online 3 này cũng tồn tai một vài điểm yếu đó là khả năng tạt bóng ở mức thấp (chỉ số 68), hay ăn vạ và phối hợp với đồng đội qua những đường chuyền chưa thực sự tốt. C. Ronaldo cũng không phải là một mẫu cầu thủ có khả năng hay có  xu hướng lui về hỗ trợ phòng ngự tốt. Vì vậy, các HLV cần phải có sự linh hoạt trong việc sử dụng cầu thủ này.

FIFA online 3: Giới thiệu cầu thủ nổi bật - Cristiano Ronaldo

Ronaldo đã có tới 4 thẻ các mùa giải trong FIFA online 3.

Để phát huy tối đa hiệu quả của CR7, các HLV nên dùng các sơ đồ chiến thuật thiên về tấn công biên như 4-4-2, 4-2-2-2 hoặc sơ đồ kết hợp như 4-2-3-1 và 4-1-2-1-2. Ronaldo xuất thân từ vị trí tiền vệ cánh và bàn thân cầu thủ này cũng phát huy hết sức mạnh của mình khi thi đấu ở những vị trí lệch biên như tiền vệ biên hay tiền đạo cánh. Khi ấy, những pha đi bóng, bứt tốc rồi bó vào trong của Ronaldo sẽ luôn là mối đe dọa cho hàng thủ của đối phương.

Ngoài ra, trong sơ đồ đội hình nên bố trí một cầu thủ làm bóng chất lượng để hỗ trợ cho Ronaldo hoặc một cầu thủ có vai trò làm tường hay “chim mồi”, khi ấy những cú sút xa hay sự đột phá của Ronaldo sẽ nhiều đất diễn hơn. Tất nhiên, Ronaldo là một vũ khí lợi hại nhưng cũng đừng vì thế mà lạm dụng thái quá kẻo rơi vào trường hợp phản tác dụng.

FIFA online 3: Giới thiệu cầu thủ nổi bật - Cristiano Ronaldo

Không phải ngẫu nhiên mà C. Ronaldo trở thành cầu thủ mà mọi người mọi nhà đều sử dụng. Những phẩm chất đáng quý của CR7 cùng sự nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân tập đã mang đến những thành công cho bản thân anh. Trong game, dù giá của CR7 vẫn còn khá đắt nhưng chắc chắn sẽ luôn là một cái tên đáng đồng tiền bát gạo nhất mà các HLV nên đầu tư.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.