FIFA online 3: Giới thiệu cầu thủ nổi bật – Gareth Bale

21/05/2014 09:00 GMT+7

Siêu sao đắt giá xứ Wales giờ đây không chỉ nổi danh trên toàn thế giới còn được cả cộng đồng FIFA online 3 biết đến và ưa dùng trong đội hình.

Gareth Bale đã bắt đầu gây dựng tên tuổi lừng lẫy của mình khi còn ở Tottenham Hotspur. Còn nhớ trận đấu với  Inter Milan năm 2010, anh đã “hành” Maicon  - một hậu vệ cánh ở đẳng cấp cao và có tốc độ tốt - tơi bời trong suốt hai trận đấu và đã lập một cú hattrick thần kỳ.

FIFA online 3: Giới thiệu cầu thủ nổi bật – Gareth Bale

Bale "phiên bản" Real Madrid có phong độ như một "con ‘uái vật".

Không có nhiều người hâm mộ bóng đá biết rằng Bale từng là một cậu học sinh chơi những môn thể thao là bóng bầu dục và khúc côn cầu. Đặc biệt anh từng là một vận động viên... chạy ngắn. Có lẽ đây cũng là một phần quan trọng tạo nên ‘siêu xe’ G.Bale của hiện tại. Bale từng xuất sắc tới mức giáo viên thể dục của anh cấm anh chơi bóng một chạm và không được dùng chân trái. Năm 2006, Bale ra mắt trong màu áo Southampton. Nhanh chóng chứng tỏ khả năng, anh được Spurs rước về với giá xấp xỉ 10 triệu bảng Anh.

FIFA online 3: Giới thiệu cầu thủ nổi bật – Gareth Bale

Anh khởi nghiệp ở Southampton.

Giờ đây không có người hâm mộ bóng đá nào không biết đến Bale với tư cách cầu thủ đắt nhất lịch sử bóng đá (mức giá được cho là khoảng 100 triệu Euro!) và có lẽ cũng là cầu thủ có khả năng tăng tốc chóng mặt nhất. Real Madrid đã mua được một siêu sao đúng nghĩa mà họ mong muốn.

FIFA online 3: Giới thiệu cầu thủ nổi bật – Gareth Bale

Thời gian khoác áo Tottenham là bệ phóng cho tài năng của anh.

Trong FIFA online 3, G.Bale có thẻ của 3 mùa giải, chỉ thiếu mỗi mùa giải 2009 do anh gặp chấn thương khá nặng và phải nghỉ nhiều tháng trong năm này.

Bale mùa 2007

Ở Tottenham, Bale chơi hậu vệ trái và thỉnh thoảng được đôn lên đá chạy cánh trái. Lúc ấy, anh chỉ mới 18 tuổi, trẻ trung và có tốc độ tốt: 77, tăng tốc 74. Bale SS07 chỉ có duy nhất một chỉ số ‘xanh’ là đá phạt: 80. Chỉ số sút xoáy của Bale khá tốt: 79.  Các chỉ số khác cũng ở mức khá đối với một cầu thủ đá cánh còn trẻ. Trong đó đáng chú ý là thể lực 73, tạt bóng 74, sút xa 70, thăng bằng 72.

Nếu chọn Bale SS07, có lẽ tốt nhất bạn nên xếp anh đá ở vị trí LM vì nhược điểm non kinh nghiệm trong phòng ngự của anh. Các chỉ số phòng thủ của anh khá thấp, kèm người chỉ là 68 còn tranh bóng chỉ là 69.

Bale mùa 2010

Bắt đầu trưởng thành hơn trong màu áo Tottenham, Bale SS10 có chỉ số rất đều. Không hề có một chỉ số nào ‘xanh’ nhưng Bale có hàng loạt chỉ số trên 70 rất đẹp. Trong đó, vẫn là những ưu thế về tốc độ, thể lực, khả năng tăng tốc, tạt bóng cũng như sút xoáy.

FIFA online 3: Giới thiệu cầu thủ nổi bật – Gareth Bale

Bale SS07 chỉ là một cầu thủ trẻ non nớt so với Bale SS10.

Bale SS10 tuy không quá xuất sắc trong vai hậu vệ cánh trái, tuy nhiên, nếu lực lượng đang thiếu hụt nghiêm trọng bạn cũng có thể sử dụng anh khá tốt. Chỉ số vị trí LB của Bale SS10 là 71 với nhiều điểm phòng thủ trên 70.

Bale mùa 2013

FIFA online 3: Giới thiệu cầu thủ nổi bật – Gareth Bale

“Siêu nhân” Bale SS13 có mức giá tương ứng với giá trị của anh (xấp xỉ 3 triệu EP).

2013 là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của G.Bale. Anh chuyển đến Madrid với mức giá kịch trần và bắt đầu tỏa sáng hơn nữa. Chơi bên cạnh các siêu sao hàng đầu như C.Ronaldo hay Benzema chỉ khiến phong độ của anh ‘khủng’ càng thêm ‘khủng’. Không ngạc nhiên khi Bale SS13 có chỉ số CF 79 và LM 78. Nổi bật nhất là tốc độ 87 và tăng tốc 83. Anh có kỹ thuật hoàn thiện hơn trước (4 sao) và những chỉ số ‘xanh’ khác như dưt điểm 80, thể lực 81, rê bóng 80.

FIFA online 3: Giới thiệu cầu thủ nổi bật – Gareth Bale

Diện mạo của G.Bale trong FIFA online 3.

Nếu đang tìm một CF hoặc cầu thủ chơi cánh loại tốt nhất game thì bạn không thể không cân nhắc G.Bale SS13. Hơn nữa, với phong độ thời gian qua, Bale của mùa sắp tới thậm chí có thể còn mạnh hơn nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.