FIFA Online 3: Giới thiệu chi tiết những chỉ số của Fernando Torres E8

24/08/2015 17:00 GMT+7

Thẻ Torres E8 đang thực sự tạo nên một cơn địa chấn tại TTCN Việt Nam, hãy cùng Thanh Niên Game “check-in” thẻ cầu thủ đình đám này.

e-sports-thanh-nien-game-torres-e8-1

Chỉ số của Torres E8 (Ảnh: FIFA Addict VN)

Rê dắt mượt mà

Điểm cộng đầu tiên khi điều khiển Torres E8 mà người chơi có thể cảm nhận được đó chính là “bóng dính chân” không kém gì Messi. Nhờ vào khả năng cầm bóng và rê dắt tuyệt đỉnh khi sở hữu chỉ số khéo léo 83, giữ bóng đến 87 và rê bóng tận 84, Torres E8 khiến cho đối thủ rất khó bắt bài trong những tình huống đi bóng của mình. 


Trong đoạn clip trên, các bàn thắng ghi được đều có phần góp công rất lớn từ việc người chơi có thể đi bóng qua hàng loạt cầu thủ đội bạn. Nhờ chất lượng cầu thủ tốt, thẻ Torres E8 mang đến cho người chơi cảm giác rê bóng mượt mà nhất, giúp người dung dễ dàng điều khiển hướng bóng theo ý của mình và “lướt” qua cầu thủ đội bạn.

Bứt tốc tuyệt đỉnh

Khả năng bứt tốc chính là sự khác biệt của anh so với các tiền đạo khác. Trong thời kì đỉnh cao, cụ thể là mùa E8, tốc độ của anh lên đến 91 - có thể nói còn nhanh hơn cả những Ronaldo, Messi hay Gareth Bale trong thời điểm hiện tại. Song, nhờ sở hữu thêm kỹ năng ẩn “Phá bẫy việt vị” mà những pha tăng tốc đột ngột của anh sẽ khiến cả hàng hậu vệ đội bạn “lớ ngớ” hoảng hốt và dễ mắc sai lầm trong tình huống “giăng lưới” cầu thủ này. 


Độc giả có thể dễ dàng nhận thấy trong video trên, lần lượt các hậu vệ đều bị Torres “vặn người” trong những pha phá bẫy việt vị và tăng tốc hết sức dũng mãnh. Chỉ cần nhận được những đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Torres sẽ sẵn sàng cho bất cứ cầu thủ nào “hít khói” nếu cố gắng chạy theo anh. Và dĩ nhiên, khi đã bỏ xa các hậu vệ đội bạn, Torres E8 sẽ dễ dàng ghi bàn vào lưới khi trước mặt chỉ còn mỗi… thủ môn. 

Chọn vị trí khôn khéo

Phản ứng nhanh (93) cộng với khả năng chọn vị trí khôn khéo (89) là một trong những đặc điểm nổi trội của Torres. Không ít các bàn thắng anh ghi được là nhờ vào những pha “ăn hôi” ngay khi bóng lập bập ở vòng 5m50 hoặc những tình huống chọn vị trí trống trải không có hậu vệ kèm cặp để dễ dàng đưa bóng vào lưới đối thủ.


5 bàn thắng trong video trên đều cho thấy khả năng tìm vị trí thuận lợi của Torres E8. Anh không cần phải phô trương khả năng bứt tốc hay rê dắt của mình mà chỉ đơn giản là tìm chỗ trống mà đội bạn “bỏ quên”. Sau đó chờ đồng đội “mồi bóng” và… ghi bàn một cách rất dễ dàng.

Dứt điểm đa dạng, sắc bén

Điểm lo ngại nhất của các HLV khi cân nhắc mua Torres E8 là vì sợ anh “chân gỗ” như phiên bản mùa giải 08 của anh khi anh không có kỹ năng ẩn nào bổ trợ cho việc dứt điểm. Song, với chỉ số dứt điểm đến tận 89, cùng với lực sút 84, Torres E8 có thể dứt điểm trong bất kì tư thế nào, dù là một chạm hay chăm chút, chỉ cần một cú DD (Sút xà) nhẹ, anh có thể đánh bại bất kì thủ môn nào.

Ngoài ra, dù chỉ số sút xa chỉ ở mức 78, nhưng trên thực tế, những cú sút xa của Torres E8 còn đáng sợ hơn nhiều cầu thủ khác. Những cú sút xa của anh có lực mạnh và độ hiểm cao chứ không “xoáy” như phiên bản mùa giải 09’.


Trong video trên, Torres E8 đã thể hiện phẩm chất thiên bẩm của mình trong những tình huống tưởng chừng như không thể thành bàn: góc hẹp, hậu vệ kèm sát, tư thế bất lợi,… Song, anh đã xóa nhòa tất cả những hoài nghi khi chỉ với một cú đệm bóng nhẹ, nhưng bóng lại lọt qua khe hở của thủ môn và đi vào lưới một cách “không thể tin được”.

Không những như thế, bàn thắng cuối cùng đã nói lên chỉ số Vô-lê 85 của anh. Dù trong tư thế nhận bóng bất lợi, nhưng để xử lý chỉ với một chạm, Torres sẵn sàng ngã người dứt điểm một cách cực kì tinh tế.

Cực kì trâu bò

Những ai từng dùng phiên bản mùa giải 09 của anh đều nhận thấy, so với các phiên bản khác, Torres 09 đã có một sự lì đòn nhất định trong những pha tì vai với đối thủ dù khả năng thua trong những pha tranh chấp cũng còn cao. Nhưng với phiên bản E8, có lẽ hình ảnh của Ibrahimovic và Didier Drogba sẽ tái hiện trong con người của Torres khi những pha tranh chấp của anh là quá “ảo” so với quy định. 


Dù chỉ số sức mạnh và thăng bằng của anh chỉ đạt mức trung bình, lần lượt là 75 và 76, tuy nhiên do tốc độ tốt cùng cấu trúc vật lý cơ thể được “ưu đãi” từ nhà sản xuất, phiên bản Torres E8 thực sự là một cầu thủ hoàn hảo khi có đầy đủ phẩm chất của một “siêu nhân” độc nhất vô nhị trên thế giới.

Lời kết

Là một trong những Idol có số lượng fan hâm mộ đông đảo nhất thế giới, nên dù hiện nay anh không còn giữ được phong độ cao, tuy nhiên với việc làm sống lại chiếc thẻ mùa Euro 2008, Torres một lần nữa khiến người ta phải “rơi lệ” vì một thời tung hoành khắp thế giới.

Hiện nay, cái giá của Torres E8 đã đạt gần 140.000.000 EP và chưa có dấu hiệu dừng lại, con số này còn cao hơn cả dự đoán của Thanh Niên Game trước giờ ra mắt chiếc thẻ đình đám này.

 e-sports-thanh-nien-game-torres-e8-2

Giá của Torres E8 đã lên đến 138.000.000 EP

Hi vọng với sự trở lại này, NHM “T9 Idol” sẽ được cảm nhận một sát thủ toàn diện đích thực, đúng với những gì mà anh đã thể hiện trong quá khứ, khoảng thời gian đẹp nhất của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.