FIFA online 3 giới thiệu Xếp Hạng Giả Lập

12/04/2014 11:00 GMT+7

Chế độ chơi mới này hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc đấu trí, ganh đua giữa các game thủ yêu thích việc chỉ đạo chiến thuật cho đội bóng mình ngoài đường pitch hơn là tự vào sân thi đấu.

Bạn là người chơi không có nhiều thời gian để tham dự các trận đấu Xếp hạng trong FIFA online 3?

Bạn có tư duy chiến thuật tốt nhưng kỹ thuật cá nhân lại không nhiều để tranh tài với các cao thủ khác?

Và, bạn mong muốn có một sân chơi ganh đua trong game, nơi mà mình có thể giành chiến thắng dựa vào khả năng đọc trận đấu tốt & việc sắp xếp đội hình hợp lý?

Vậy thì, chế độ chơi Xếp Hạng Giả Lập chính là mode đấu thích hợp nhất với bạn!

FIFA online 3 sẽ mang chế độ chơi này đến cộng đồng game thủ trong bản cập nhật mới nhất của trò chơi vào bản cập nhật ngày 10.4!

FIFA online 3 giới thiệu Xếp Hạng Giả Lập

Đấu Giả lập sẽ xuất hiện trong mục "Xếp hạng".

Nếu đã chơi qua chế độ đấu Giao Hữu Giả Lập, chắc bạn đã hiểu và biết cách chơi của chế độ này. Về cơ bản, những trận đấu trong chế độ Xếp Hạng Giả Lập có cách chơi không khác gì trận đấu Giao Hữu Giả Lập. Trong đó, bạn phải thực hiện các thao tác như:

Điều chỉnh chiến thuật và đội hình trước trận đấu, cân nhắc và lựa chọn cầu thủ có phong độ tốt và sắp xếp sơ đồ chiến thuật trước khi vào trận.

Khi vào trận đấu, công tác quan trọng nhất là đọc trận đấu và đưa ra kế sách chiến thuật phù hợp cho từng tình huống trên sân bóng. Huấn luyện viên có thể chọn 1 trong 6 chiến thuật: Chiến thuật [tên đội], Tấn công, Phòng ngự, Phản công, Áp lực lớn, Chiến Thuật Của Tôi. Ở mỗi chiến thuật, bạn có các nút tùy chỉnh về Lối chơi, tốc độ, chuyền, tạt... không khác gì ở menu điều chỉnh Chiến thuật trong phần Quản lý đội.

FIFA online 3 giới thiệu Xếp Hạng Giả Lập

Giao diện trong trận đấu không khác gì chế độ chơi Giao hữu Giả Lập.

Tuy nhiên, nếu như bạn cho rằng việc đấu Xếp hạng Giả lập cũng "na ná" Xếp hạng thông thường thì có lẽ bởi bạn chưa từng chơi bao giờ chế độ này bao giờ! Nếu như khi thi đấu thông thường bạn quan tâm đến việc điều khiển cầu thủ ra sao, yêu cầu đội hình dâng lên tấn công / phòng thủ thế nào thì trong Giả lập Xếp hạng, nhiệm vụ của bạn là sắp xếp đội hình hợp lý, xây dựng chiến thuật phù hợp với đối thủ. Cần phải nhớ một điều rằng: Cứ đấu Xếp hạng là có ganh đua, và ai cũng muốn chiến thắng để gia tăng điểm Xếp hạng cho mình!

Bạn cần phải tập trung vào việc điều chỉnh chiến thuật trong trận đấu vì đấu Giả lập chỉ cho phép bạn điều khiển những thao tác cơ bản như chuyền/sút/tạt. Những phím bấm gọi người hỗ trợ & chạy chỗ (Phím Q) là hoàn toàn không sử dụng được. Có thể nói, Xếp Hạng Giả Lập là chế độ chơi đề cao tính tư duy và cách xây dựng chiến thuật trước & trong thi đấu mới có thể mang về chiến thắng.

Xếp Hạng Giả lập có các cơ chế tương đồng với các chế độ Xếp Hạng khác. Khi bấm vào mode chơi, máy tính sẽ tìm đối thủ có điểm gần tương đương với bạn để xếp cặp đấu.

FIFA online 3 giới thiệu Xếp Hạng Giả Lập

Máy tính cũng tìm đối thủ cho bạn giống như các trận Xếp Hạng 1v1.

Cách tính điểm của Xếp Hạng Giả Lập cũng tương tự như cách tính điểm của Xếp Hạng 1v1, 2v2 hay 3v3. Hệ thống phân loại trong bảng xếp hạng cũng sẽ tương tự như vậy: Có các cấp độ Nghiệp dư, Bán chuyên, Chuyên nghiệp, Thế giới và Huyền Thoại.

FIFA online 3 giới thiệu Xếp Hạng Giả Lập

Đã có rất nhiều game thủ bày tỏ mong muốn một chế độ chơi huấn luyện viên mà họ có thể tranh tài và được xếp hạng theo tư duy chiến thuật của họ. Và cũng có những huấn luyện viên có đội hình mạnh nhưng không có điều kiện thi đấu nhiều. Chế độ Xếp Hạng Giả Lập chính là đấu trường tốt nhất dành cho họ!

Như đã đề cập phía trên, Xếp Hạng Giả Lập đã xuất hiện trong FIFA online 3 vào bản cập nhật ngày 10.4.2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.