FIFA Online 3: Hai truyền nhân của Roberto Carlos

17/03/2015 16:00 GMT+7

Huyền thoại Roberto Carlos hẳn ai cũng biết, sau khi anh giải nghệ thì đến bây giờ mới nổi lên các cầu thủ trẻ với những cú sút búa bổ như Bale hay Alaba. Thanh Niên Game sẽ cùng các bạn xem giò hai cầu thủ này trong FIFA Online 3.

Hậu vệ cánh trái nổi bật nhất hiện này phải kể đến Alaba của Bayer Munich. Cầu thủ này vừa có tốc độ, thể lực, khả năng sút xa cũng như sút phạt cực tốt. Có thể nói dù có nhiều điểm chưa thể bằng được huyền thoại người Brazil nhưng Alaba cũng có những cú sút mang thương hiệu của riêng anh.

kèo trái xưa và nay

Alaba có chỉ số rất toàn diện. (Ảnh: Cộng đồng FIFA)

Mùa tốt nhất của Alaba là World Cup (WC). Có thể nói, Alaba WC là một hậu vệ cánh trái hoàn hảo với thể hình, thể lực, tốc độ, lực sút cũng như khả năng sút xa tuyệt vời. Ngoài ra, Alaba còn có kỹ năng Long Shot Taker khiến cho những pha sút xa có độ chính xác rất cao. Chắc chắn đây là cầu thủ phù hợp với tất cả các đội hình mà bạn muốn xây dựng.

kèo trái xưa và nay

Alaba mùa WC có chỉ số tốt nhất (Ảnh: Cộng đồng FIFA)

Siêu nhân Bale ngày nay thường đá ở vị trí tiền đạo cánh nhưng trước đây anh cũng từng thi đấu ở vị trí tiền vệ cũng như hậu vệ cánh trái. Nếu muốn xây dựng một cầu thủ đa năng vừa có thể công thủ tốt thì bạn hãy chọn Bale mùa 10, đây cũng là mùa Bale có chỉ số tốt nhất. Tốc độ, khả năng tăng tốc cũng như dứt điểm chính xác của Bale thậm chí còn hơn Alaba rất nhiều. Bale mùa 10 còn có hai khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt là:

  • Early Crosser: Tạt bóng sớm

Rất nhiều hậu vệ cánh và tiền vệ cánh có khả năng này. Các cầu thủ thường tạt bóng sớm thay vì xuống sát đường biên ngang. Đây là một bài tấn công cực kỳ nguy hiểm, đặc biệt là khi bạn sở hữu những tiền đạo có tốc độ và khả năng chạy chỗ tốt.

kèo trái xưa và nay

Bale mùa 10 thậm chí còn tốt hơn Alaba (Ảnh : Cộng đồng FIFA)

  • Long Throws

Cầu thủ có kỹ năng này sẽ ném biên rất xa, bạn hoàn toàn có thể có một tình huống tấn công nguy hiểm từ một quả ném biên gần khu vực vòng cấm địa đội đối phương.

Tuy nhiên, Bale cũng có một thẻ kỹ năng không an toàn đó là:

  • Dives Into Tackles

Thường xuyên xoạc bóng, đặc điểm này rất hay xuất hiện ở các hậu vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Những cầu thủ sở hữu đặc điểm này luôn nỗ lực “trên mức bình thường” để xoạc bóng. Đây được coi là một “con dao hai lưỡi”, vì nhiều khi bạn chỉ giữ nút kèm người hoặc ấn nút cướp bóng mà cầu thủ đã tự động xoạc. Một số cầu thủ có đặc điểm trên bao gồm: Phillip Lahm, Javier Mascherano. Di Maria là một trong số ít các cầu thủ tấn công có thói quen này.

Hai cầu thủ trên là những người xứng đáng nhất trở thành truyền nhân của Roberto Carlos ở thời điểm hiện tại và cũng rất xứng đáng có mặt trong đội hình mà bạn muốn xây dựng. Hãy cố gắng sở hữu một hoặc cả hai cầu thủ này nhé.

Đây là Clip Bale trong FIFA Online 3 thực hiện được một siêu phẩm giống với bàn thắng mà R.Carlos đã từng ghi được:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.