FIFA Online 3: Hướng dẫn cách dứt điểm trong bản New Engine

24/03/2016 16:00 GMT+7

Nắm vững cơ chế đi bóng, lực sút khi đối diện thủ môn đối phương thì các bạn sẽ gần như nắm chắc phần thắng.

Bí kíp sút Penalty trong FIFA Online 3 (FO3) chỉ là cách bất khả kháng khi bạn và đối phương hòa nhau. Dĩ nhiên ai cũng muốn giành chiến thắng trong 90 phút thi đấu, nhưng với việc thay đổi cơ chế gameplay trong bản cập nhật New Engine cộng với thủ môn phiên bản mới... bỗng nhiên 'siêu' hơn hẳn, thì việc ghi bàn không phải là chuyện đơn giản.

Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sút bóng chìm khá hiệu quả khi đối mặt với thủ môn "người nhện" của đội bạn.

Bước 1

Trong phiên bản cũ, khi tiền đạo đội bạn có bóng trống trải và đối diện với thủ môn đối phương, chỉ việc chạy thẳng và sút vào góc xa hay bấm bóng qua đầu thủ môn là được. Nhưng với những cải tiến về cách chơi trong bản New Engine, việc canh lực sút đã khó chưa kể thủ môn đội bạn được "buff sức ảo diệu", khiến các pha làm bàn vô cùng khó.

Chính vì vậy, trong bản New Engine khi đối mặt với thủ môn đối phương, người chơi nên điều khiển cầu thủ di chuyển sang trái hoặc phải, để thủ môn đội bạn phải hở sườn và không thể lao vào trực diện như thông thường.

Bước 2

Khi vào vòng 16m50, các bạn nên di chuyển chậm thay vì tăng tốc chạy nhanh để dứt điểm. Di chuyển chậm sẽ khiến cho lực sức và độ chính xác cao hơn. Ngoài ra, các bạn còn có thể dễ dàng thực hiện kỹ thuật dắt bóng, và điều khiển bóng chính xác hơn.

Bước 3

Nhấn sút Z+D (trên bàn phím) nhẹ về hướng góc hẹp mà bạn đang chạy. Bóng sẽ đi chìm vào góc hẹp và khiến thủ môn đối phương đội bạn phải bó tay. Cách sút này đã được thử nghiệm bởi tuyển thủ 3H.Arjka và mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Chúc các bạn ghi bàn thành công và hãy ăn mừng theo phong cách mới!

[mecloud]POghgwgTB3[/mecloud]

Xem video hướng dẫn cách dứt điểm trong bản FIFA Online 3 New Engine của 3H.Arjka.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.