Fifa Online 3: Hướng dẫn cách sút phạt trong New Engine

31/03/2016 12:00 GMT+7

Với việc FO3 update lên phiên bản mới hẳn sẽ khiến các bạn gặp một số khó khăn trong việc sút phạt. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cơ chế sút phạt mới.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin,FIFA Online 3 (FO3) thay đổi gần như toàn diện sau khi "phẫu thuật thẩm mỹ" sau bản update. Ngoài việc cải tiến đồ họa, giao diện, chỉ số các cầu thủ... thì cách chơi cũng bị ảnh hưởng lớn. Bên cạnh sự đổi mới về khả năng di chuyển, dắt và sút bóng... chắc chắn không ít người chơi sẽ gặp phải khó khăn trong việc đứng trước các quả phạt trực tiếp.

Một số mẹo sau đây sẽ giúp bạn dễ làm quen hơn với cơ chế sút phạt thẳng trong bản New Engine.

Giai đoạn chuẩn bị và sút giả lừa đối phương

Đầu tiên, hãy gọi thêm đồng đội. Nhấn C để gọi người thứ 1, và nhấn Z để gọi người thứ 2.

Tiếp theo, để đánh lừa hàng thủ của đối phương thì chúng ta sẽ thực hiện sút giả. Nhấn D+S để cầu thủ của bạn lao qua bóng. Nếu muốn 2 cầu thủ mà bạn gọi đến sút giả thì thực hiện như sau: Nếu như muốn cầu thủ gọi bằng C giả sút, nhấn giữ C+D+S. Tương tự, nếu muốn cầu thủ gọi bằng Z giả sút, nhấn giữ Z+D+S.

Các cách sút phạt thẳng trong New Engine

Dứt điểm bằng D: Chỉ cần nhấn phím điều hướng hướng lên và D 1/3 lực, bóng luôn găm thẳng vào góc cao khung thành dễ dàng và chính xác.

Lưu ý: Nếu ở khoảng cách 27m trở lên, lực sút cần thiết là khoảng 1/2 thanh lực. Đồng thời, bạn có thể thử với 2 cầu thủ hỗ trợ sút giả.

Dứt điểm bằng C+D: Gọi cầu thủ bằng C và thực hiện C+D 1/3 lực kèm phím điều hướng hướng lên, lực bóng đi mạnh hơn nên thủ môn có khi không thể đẩy bóng.

Dứt điểm bằng Z+D: Nhấn Z để gọi cầu thủ hỗ trợ, sau đó thực hiên sút giả Z+D+S với cầu thủ hỗ trợ này. Cuối cùng là Z+D 1/3 lực và phím điều hướng lên, bóng sẽ đi vào lưới với một độ xoáy khá ảo!

Cuối cùng, để hiểu rõ hơn mời các bạn cùng xem clip hướng dẫn cụ thể kỹ thuật sút phạt thẳng trong New Engine dưới đây:

[mecloud]oiwQbxccaB[/mecloud]

Kỹ thuật sút phạt thẳng trong New Engine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.