FIFA Online 3: Hướng dẫn sút và bắt Penalty trong bản New Engine

24/03/2016 09:54 GMT+7

Chắc chắn ai cũng bỡ ngỡ khi lần đầu sút luân lưu trong phiên bản mới cập nhật của FIFA Online 3. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cơ chế sút phạt mới.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, FIFA Online 3 (FO3)thay đổi gần như toàn diện sau khi "phẫu thuật thẩm mỹ" vào 15h ngày hôm qua. Ngoài việc cải tiến đồ họa, giao diện, chỉ số các cầu thủ... thì cách chơi cũng bị ảnh hưởng lớn. Bên cạnh sự đổi mới về khả năng di chuyển, dắt và sút bóng... chắc chắn không ít người chơi sẽ 'vò đầu, bức tai' trước những màn 'đấu súng' mới trên chấm 16m50.

FIFA Online 3: Hướng dẫn sút và bắt Penalty trong bản New Engine

Đá phạt Penalty (đá luân lưu) trong FIFA Online 3 được đổi sang cơ chế hoàn toàn mới, sau đây là những mẹo giúp các bạn nhanh chóng làm quen trên chấm phạt đền.

Cách đá Penalty

Bản update có dung lượng hơn 3 GB của FIFA Online 3 cập nhật thanh lực sút mới trong cơ chế đá phạt đền (Penalty), khiến cộng đồng FO3 đau đầu. Game thủ Totti Tuấn cho biết "Hôm qua mình đá thử 5 trái, hết 4 trái ra ngoài. Thiệt là kinh dị!". Vậy cơ chế mới này hoạt động như thế nào?

cách đá penalty trong fifa online 3 new engine

Thanh lực sút mới trong cơ chế đá Penalty của FIFA Online 3 New Engine.

Trên thanh lực sút có các màu đỏ, cam và xanh, người chơi hãy canh lực sút vào vùng màu xanh, sau đó chỉnh hướng bóng (trái, phải, trên, dưới...) để hoàn thành cú sút phạt. Đây là cơ chế hoạt động mới của Penalty trong FIFA Online 3.

Chú ý, các cầu thủ có chỉ số đá phạt càng cao thì vùng màu xanh sẽ càng rộng. Do đó, các bạn nên ưu tiên lựa chọn những cầu thủ sở hữu chỉ số đá phạt cao khi xếp hàng đá luân lưu.

cách đá penalty trong fifa online 3 new engine

Các cầu thủ có chỉ số đá phạt cao thì vùng xanh sẽ càng rộng.

Cách bắt Penalty

Thủ môn trong bản New Engine của FIFA Online 3 có cảm giác bắt Penalty như... "người nhện". Tuy nhiên các bạn cũng cần tham khảo qua cơ chế mới. Để điều khiển thủ môn bắt Penalty, các bạn bấm phím Ctrl + hướng bắt bóng hoặc sử dụng các phím numpad (2,4,6,8).

[mecloud]gwgejcQStd[/mecloud]

Clip hướng dẫn SÚT và BẮT Penalty trong FIFA Online 3 New Engine.

>> FIFA Online 3: Hướng dẫn cách dứt điểm trong bản New Engine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.