FIFA Online 3: Huyền thoại Alan Shearer chuẩn bị tung hoành sân cỏ

Khương Duy
Khương Duy
25/04/2016 17:00 GMT+7

FIFA Online 3 đã mới thông báo về việc chuẩn bị cập nhật 3 World Legend, trong đó có "máy dội bom" Alan Shearer mà hàng ngàn thanh niên Việt Nam đang "mong nhớ"...

'Máy dội bom' Alan Shearer

Alan Shearer là một tiến đạo mang quốc tịch Anh, ông từng khoác áo đội tuyển quốc gia và từng thi đấu cho 3 câu lạc bộ khác nhau tại Priemership của Anh là Southampton, Everton và NewCastle United. Hiện tại, ông đã giải nghệ và trở thành bình luận viên bóng đá cho đài BBC.

Top những bàn thắng đẹp nhất mà Alan Shearer từng ghi

Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Alan Shearer trở thành một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử. Chính vì vậy, ông sẽ chuẩn bị góp mặt trong dàn 3 World Legend trong đợt update sắp tới của FIFA Online 3.

FIFA Online 3: Những huyền thoại chuẩn bị xuất hiện

"Không phải dạng vừa đâu!"

Xuất hiện trong game lần này, Alan Shearer sẽ được xây dựng ở thời điểm đỉnh cao nhất trong phong độ và sự nghiệp túc cầu của ông. Với khả năng rê dắt bóng tốt cộng với cách bứt tốc cùng ra chân cực nhanh và mạnh trong những pha dứt điểm, Alan Shearer chắc chắn sẽ trở thành "máy dội bom" khi ra mắt.

'Người tí hon' Franco Baresi

FIFA Online 3: Những huyền thoại chuẩn bị xuất hiện

Franco Baresi hiện đang là huấn luyện viên đội trẻ của Italia, ông từng là hậu vệ lừng danh của AC Milan, từng đoạt 6 Scudetto và 3 cúp Châu Âu. Ông cũng từng thi đấu cho Italia tại 3 kỳ World Cup và được mệnh danh là "người tí hon" vì chiều cao khá khiêm tốn so với các cầu thủ ở Châu Âu.

Xuất hiện trong FIFA Online 3 vào đợt update sắp tới, Baresi sẽ xuất hiện như là một trong những chuyên gia phòng thủ hàng đầu. Baresi được đánh giá cao với sức bền đáng kinh ngạc cộng với khả năng "dính bóng". Ngoài ra, ông còn sở hữu nhãn quan chiến thuật bậc thầy cùng phản ứng vô cùng nhanh nhạy trong những pha cản phá - tranh cướp bóng

'Già gân' Andreas Brehme

FIFA Online 3: Những huyền thoại chuẩn bị xuất hiện

Andreas Brehme là một huấn luyện viên người Đức, ông cũng từng là một hậu vệ khá nổi tiếng khi ghi bàn cho đội tuyển Đức tại World Cup 1990 trên một quả phạt đền ở phút thứ 85 của trận đấu. Ngoài ra, ông cũng là một trong số ít các cầu thủ có thể chơi tốt cả hai chân, mặc dù chính bản thân ông từng cho rằng cảm giác khi đá bằng chân phải sẽ tốt hơn chân trái một chút.

Những pha xử lý trở thành kinh điển của Brehme

Trong đợt update sắp tới, Andreas Brehme sẽ trở thành hảo thủ tại vị trí phòng ngự bên hành lang cánh trái trong đội hình. Brehme mang khá nhiều đặc điểm giống với Baresi khi sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng lại có một sức bền khủng khiếp trong những pha tranh chấp. Bên cạnh đó, khả năng bứt tốc và tạt cánh "thần sầu" của Brehme sẽ là điểm khiến đối phương khiếp sợ mỗi khi phải đối đầu

Trên đây là những đánh giá ban đầu của Thanh Niên Game về 3 World Legend sắp ra mắt trong thời gian tới, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến FIFA Online 3 trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.