FIFA Online 3: Khó đá với New Engine, hãy thử 5 cách sau

07/04/2016 16:30 GMT+7

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 biện pháp mình hiệu quả nhất để thích nghi với FIFA Online 3 phiên bản New Engine.

Sau khi FIFA Online 3 ra mắt phiên bản New Engine, rất nhiều game thủ đã phàn nàn về phiên bản này và nhiều người chơi còn đòi... nghỉ game. Lý do đơn giản là do phần đông game thủ đã quá quen với Engine cũ, do đó khi chuyển sang Engine mới, các cầu thủ khó điều khiển hơn, chuyền bóng khó, tạt bóng khó, sút bóng cũng khó v.v.

[mecloud]L1hpB1oMuh[/mecloud]

Đó là chưa kể đến việc hậu vệ và thủ môn đối phương gây khó dễ người chơi hơn khi di chuyển và phản xạ rất tốt. Vậy để làm quen với phiên bản mới và chơi một cách nhuần nhuyễn, game thủ hãy thử qua 5 biện pháp sau đây.

1. Tạo lối đá mới cho bản thân

FIFA Online 3: 5 phương pháp hiệu quả để thích nghi với New Engine

Đa phần game thủ đã quen với lối đá ngoặc bóng liên tục để qua người, nhưng trong New Engine, kĩ thuật này không còn "vi diệu" như trước. Do đó, lời khuyên cho các bạn là hãy hình thành cho mình một lối đá hoàn toàn mới.

Bạn có thể chuyền bóng ngắn liên tục kiểu Tiki-taka, chạy cánh rồi xộc thẳng vào khung thành, chọc khe cho tiền đạo ở trung lộ hay chỉ đơn giản là tạt cánh - đánh đầu truyền thống. Càng đá đa dạng, bạn càng dễ chiến thắng ở New Engine mới hơn.

2. Làm quen với các tính năng mới

FIFA Online 3: 5 phương pháp hiệu quả để thích nghi với New Engine

Trong bản New Engine, cầu thủ không thể chuyền nhanh 1 chạm hay sút xa uy lực nhanh như trước được trừ một số trường hợp. Thế nên, game thủ nên đè phím C khi đón bóng để cầu thủ có thể hãm bóng chính xác hơn.

Về cơ chế sút phạt, dứt điểm và sút Penalty mới, bạn có thể tham khảo các bài hướng dẫn của Thanh Niên Game:

Về xu hướng công thủ, ở New Engine thì bạn không thể thay đổi xu hướng của mỗi cầu thủ. Vì vậy, bạn cần biết được lối chơi của mình trước khi mua hoặc sử dụng cầu thủ thi đấu.

3. Chăm chỉ luyện tập

FIFA Online 3: 5 phương pháp hiệu quả để thích nghi với New Engine

Nếu chưa quen với New Engine, thay vì chán nản, ức chế và đòi nghỉ game thì bạn nên tìm ra các phương pháp đển làm quen với New Engine. Và trong lúc chưa bắt kịp với phiên bản mới này, game thủ nên tập thi đấu với MÁY nhiều hơn. Dĩ nhiên, bạn đừng nên khinh thường MÁY vì A.I trong New Engine đã thông minh hơn rất nhiều.

FIFA Online 3: 5 phương pháp hiệu quả để thích nghi với New Engine

4. Xem các cao thủ thi đấu

FIFA Online 3: 5 phương pháp hiệu quả để thích nghi với New Engine

Để làm quen với New Engine, các bạn nên xem những giải đấu trong và ngoài nước hoặc xem stream của những cao thủ FIFA Online 3. Lúc đó, bạn sẽ học hỏi được những kĩ thuật chơi của các game thủ đó và áp dụng để hình thành lối đá cho chính mình.

5. Tổng kết

Xã hội luôn thay đổi từng ngày và game cũng vậy, do đó, FIFA Online 3 cần có sự cách tân để làm mới mình và không lỗi thời. Lối chơi hiện tại của game có thể nói là ngày càng giống với thực tế, vì vậy, các game thủ hãy cố gắng thích nghi và đừng nên chê bai phiên bản mới này khi mình chưa luyện tập đến nơi đến chốn.

FIFA Online 3: 5 phương pháp hiệu quả để thích nghi với New Engine

Trên đây là 5 phương pháp hiệu quả nhất để làm quen với FIFA Online 3 New Engine. Thanh Niên Game hi vọng các game thủ sẽ tìm được lối chơi hiệu quả cho mình và ngày càng nhuần nhuyễn phiên bản New Engine.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.