FIFA online 3: Kịch tính vòng 4 Super League mùa Hè

10/07/2014 07:00 GMT+7

Vòng 4 không chứng kiến bất ngờ nhưng vẫn diễn ra căng thẳng, hấp dẫn đúng chất của nhưng trận cầu đỉnh cao.

Thể thức đấu đơn 1v1

  • Nhất Huy vs Tường Thành

Tường Thành sử dụng chiến thuật 3-5-1-1 với mục đích gây bất ngờ Nhất Huy nhưng tính toán đó không chính xác khi Nhất Huy vẫn tiếp tục sử dụng đội hình 3-5-1-1 giống như Tường Thành và chủ động trong lối chơi. Chiến thuật của game thủ đến từ Tp.Hồ Chí Minh này tỏ ra hiệu quả khi Nhất Huy liên tục ăn miếng trả miếng với Tường Thành.

FIFA online 3: Kịch tính vòng 4 Super League mùa Hè

Những phút cuối mỗi hiệp Tường Thành tỏ ra khá chủ quan và hậu quả là 2 bàn thắng của Gerrard cũng như Martins đã đưa Nhất Huy dẫn trước trong loạt BO2. Sang trận đấu thứ 2, Tường Thành có bàn thắng rất sớm tạo tiền đề cho một thế trận lấn át đối thủ, tuy nhiên một chút vô duyên của các tiền đạo đã không thể mang về thêm những bàn thắng, trong khi đó hàng thủ chơi rất tốt ngăn chặn mối nguy hiểm từ Nhất Huy. Kết quả là 2 đấu thủ chia điểm sau 2 trận đấu khá hay.

  • Tuấn Ngọc vs Quang Tuấn

Với một đội hình và đẳng cấp cũng như kinh nghiệm hơn hẳn, Quang Tuấn bước vào 2 ván đấu với Tuấn Ngọc vô cùng tự tin. Trận đấu đầu tiên không còn phải bàn cãi khi tỉ số 5-0 đã nói lên tất cả. Quang Tuấn thỏa sức công phá còn Tuấn Ngọc phòng ngự yếu ớt. Tuấn Ngọc có một quyết định tươi mới trong trận thứ 2 với sơ đồ “kỵ dơ” của 4-2-2-2 là 3-5-2, tuy nhiên Quang Tuấn vẫn quá bản lĩnh và thắng tiếp 2-1.

Đã từng đặt ra câu hỏi liệu 3-5-2 (hoặc 3-5-1-1) có phải là khắc tinh của lối chơi quen thuộc 4-2-2-2 hay không? Tuy nhiên Quang Tuấn đã chứng minh anh vẫn sống khỏe với sơ đồ 4-2-2-2. Đương kim vô địch giành trọn 3 điểm để độc chiếm ngôi đầu bởi Tường Thành đã hòa trước đó. Tuấn Ngọc không thể duy trì mạch hòa và đành phải tìm kiếm cơ hội ở những vòng đấu sau.

  • Thái Bảo vs Nhật Khánh

Thái Bảo và Nhật Khánh gặp nhau khi cả hai đều đang chật vật tìm điểm. Nhật Khánh quá bất trắc trên con đường tại Super League lần này, còn Thái Bảo không ổn định và mất điểm đáng tiếc. Cả hai nhập cuộc khá chậm và thi đấu chú trọng chắc chắn. Tuy nhiên Thái Bảo nhỉnh hơn và có bàn thắng trong trận đầu tiên, tỉ số được giữ cho hết ván 1 và Thái Bảo có được 50% cơ hội trở lại với top đầu bảng.

Tuy nhiên Nhật Khánh rất kiên trì và gây cho Thái Bảo rất nhiều khó khăn trong ván thứ 2, trận đấu không có bàn thắng sau 90 phút và mỗi đội ghi một bàn trong 2 hiệp phụ, cả hai phải định đoạt trận đấu bằng loạt penalty may rủi. Thái Bảo một lần nữa bản lĩnh hơn và giành chiến thắng. 3 điểm có được, Thái Bảo một lần nữa trở lại top đầu.

FIFA online 3: Kịch tính vòng 4 Super League mùa Hè

Thái Bảo đang dần khôi phục lại phong độ

  • Nhật Trúy vs Hoài Phúc

Những trận đấu có mặt Nhật Trúy trong Super League lần này đều có sự cởi mở rất lớn. Nhật Trúy trong trận đấu với Hoài Phúc cũng vậy, tấn công cởi mở và phòng ngự cũng vậy. Ván đầu tiên quá hấp dẫn và đã có đến 7 bàn thắng được ghi, Nhật Trúy ghi được 4 bàn nhưng phải chấp nhận thất bại bởi chính anh tự đốt lưới nhà một bàn. Trận 2 cả Nhật Trúy và Hoài Phúc đều thi đấu cẩn trọng và không còn ham tấn công như trận đầu.

Giữa một thế trận khá nhàm chán thì Hoài Phúc bất ngờ có bàn thắng, những phút cuối khá sôi động khi Nhật Trúy cố gắng gỡ hòa, tuy nhiên nỗ lực tấn công chưa tạo ra bàn thắng thì Hoài Phúc một lần nữa ghi bàn ở phút cuối cùng. Nhấn chìm Nhật Trúy, Hoài Phúc tiếp tục có thêm 3 điểm.

Bảng Xếp Hạng Vòng 4 - Cá Nhân

FIFA online 3: Kịch tính vòng 4 Super League mùa Hè

(Click vào ảnh để phóng lớn)

Bạn đọc có thể xem lại video các trận đấu thể thức Đấu đơn Super League 2014 tại đây.

Thể thức Đồng đội

  • Nội chiến Đà Nẵng 9x Stor

Mỗi vòng đấu đều chứng kiến những cuộc so tài của các đội ‘anh em’ và đó đều là những trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn. Cặp đấu giữa Đà Nẵng 9x Storm 2 và người anh em Đà Nẵng 9x Storm 1 cũng vậy. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Đà Nẵng 9x Storm 1 cũng không quá vượt trội so với người anh em của mình.

Sự hiểu nhau của cả hai đã khiến thế trận không còn đóng kín nữa mà rất cởi mở và hấp dẫn. Tuy nhiên phải kể đến yếu tố đẳng cấp và kinh nghiệm của Đà Nẵng 9x Storm 1 trong cặp đấu này. Trận đầu là sự bản lĩnh để bảo vệ cách biệt mong manh 1 bàn ở những phút cuối, còn trận 2 lại là cuộc ngược dòng hấp dẫn. Chung cuộc, Đà Nẵng 9x Storm 1 giành thắng lợi với 3 điểm trọn vẹn.

  • Sài Gòn FFG vs KingShark Bình Dương

Sài Gòn FFG chưa thể có trọn vẹn 3 điểm tại Super League lần này. Thế nên khát khao là vô cùng lớn. Trong khi đó KingShark Bình Dương khá khiêm tốn về lực lượng cũng như kinh nghiệm trong lần đầu tham dự giải. Họ nhanh chóng vỡ vụn trong trận đấu đầu tiên ở thể loại 3v3 với tỉ số đậm 4-0, nhưng lại rất gan lì trong ván 2 với tỉ số hòa sau 120 phút thi đấu.

FIFA online 3: Kịch tính vòng 4 Super League mùa Hè

Nhà vô địch Đông Nam Á đang có phong độ thiếu ổn định. 

Ở loạt penalty may rủi, KingShark Bình Dương bình tĩnh kết thúc trận đấu bằng pha đá thành công của Luiz, mang về thêm 1 điểm quý giá cho đại diện đất Thủ.

  • Sài Gòn 4Eve vs Đà Nẵng United

Đà Nẵng United thắng như chẻ tre sau 3 vòng đầu. Lần này đối thủ của họ rất khó chịu là Sài Gòn 4Eve. Với 2 đại diện rất mạnh của FIFA online 3 Việt Nam, một thế trận căng thẳng và ít bàn thắng là dự đoán của rất nhiều người.

Thực tế trận đấu còn hấp dẫn hơn rất nhiều với màn chia điểm sít sao khi Sài Gòn 4Eve thắng trận đầu tiên với tỉ số tối thiểu còn Đà Nẵng United gỡ lại 1 điểm sau loạt penalty cân tài cân sức. Dù hòa nhưng Đà Nẵng United vẫn duy trì  vị trí đầu tiên của mình với cách biệt 3 điểm so với đội thứ 2.

  • Hà Nội Fighters vs Đà Nẵng FFG

Ít ai nghĩ một Hà Nội Fighters lại có nguồn cảm hứng dồi dào trong trận đầu tiên đối mặt với Đà Nẵng United như vậy. Họ thi đấu tưng bừng và giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước đối thủ mạnh đến từ Đà Nẵng.

Nhưng trận thi đấu thứ 2 không dễ dàng như vậy. Đại diện đến Từ Đà Nẵng liên tục đáp trả và cho dù phải đi đến hiệp phụ, họ đã thể hiện bản lĩnh của mình khi biết cách dứt điểm trận đấu và giành lại 1 điểm trong ngày thi đấu không được tốt. Vẫn là kết quả không quá thất vọng giành cho cả 2 đội.

Bảng Xếp Hạng Vòng 4 - Đồng Đội

FIFA online 3: Kịch tính vòng 4 Super League mùa Hè

(click vào ảnh để phóng lớn)

Bạn đọc có thể xem lại video các trận đấu thể thức Đấu Đồng đội Super League 2014 tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.