FIFA Online 3 Mobile chính thức ra mắt game thủ Việt

24/03/2016 12:30 GMT+7

Phiên bản di động của FIFA Online 3 sỡ hữu tính năng đồng bộ tài khoản đáng chú ý.

Sáng nay 24.3, nhà phát hành Vietnam Esports (VED) công bố: Tựa game bóng đá trên di động EA SPORTS™ FIFA Online 3 M (hay còn được gọi là FO3M) đã hoàn tất giai đoạn thử nghiệm và sẽ bước sang giai đoạn phát hành chính thức.

Song song đó, phiên bản New Engine cũng sẽ được ra mắt với FO3M để đáp lại lòng mong mỏi của các game thủ từ nhiều tháng qua. Đặc biệt, trong phiên bản New Engine này sẽ có sự xuất hiện của 3 huyền thoại Việt Nam: Công Minh, Hồng Sơn, Huỳnh Đức.

Sau đây là những tính năng đáng chú ý của FO3M:

Chế độ chơi Division

Mode chơi Division sẽ biến người chơi trở thành một HLV thực thụ, phải biết sắp xếp các chiến thuật, đội hình để đội bóng có thể thi đấu hết cả mùa giải với một kết quả tốt.

Chế độ chơi Challenge Mode

Trái với Division Mode, Challenge Mode là một đấu trường Xếp hạng đầy ganh đua và khốc liệt. Tất cả người chơi tham dự với một mục tiêu duy nhất: Giành chiến thắng để nhận lấy những phần thưởng giá trị.

Tính năng Chiêu mộ cầu thủ

Cùng với Division Mode và Challenge Mode, tính năng “Chiêu mộ cầu thủ” sẽ mang đến cho người chơi những thẻ Cầu thủ siêu sao cực chất lượng bổ sung sức mạnh cho đội hình của mình.

Tính năng mở thẻ số lượng lớn

So với cách làm thủ công của bản FIFA Online 3 trên máy tính, FO3M đơn giản hóa khâu mở thẻ chỉ với một thao tác đơn giản, tất cả các thẻ cầu thủ của bạn sẽ được mở ra nhanh chóng. Đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ mới mẻ và thú vị.

Ngoài ra, FO3M còn đồng bộ dữ liệu tài khoảng FIFA Online 3 trên máy tính, giúp game thủ có thể tương tác với câu lạc bộ của mình mọi lúc, mọi nơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.