FIFA online 3: MP - Đơn vị tiền tệ mới sắp xuất hiện

12/11/2014 09:00 GMT+7

Trước đây trong FIFA online 3, bạn chỉ có thể dùng Cash và EP để mua sắm trong cửa hàng. Giờ đây, game bóng đá này sẽ có thêm một đơn vị tiền tệ nữa: đó là MP.

MP là gì?

[Mileage point] - gọi tắt MP - là một đơn vị tiền tệ thứ 3 trong phiên cập nhật sắp tới của FIFA online 3, sau hai loại tiền tệ phổ biến [Cash] và [EP].

Nhiều game thủ sẽ thắc mắc rằng, [GP]trong tính năng [Nhiệm vụ Hàng ngày] có phải đơn vị tiền tệ hay không? Câu trả lời là không. GP thực chất chỉ là điểm số được trao cho bạn khi làm nhiệm vụ và để đổi quà trong tính năng này thôi chứ chưa phải đơn vị tiền tệ.

FIFA online 3: MP - Đơn vị tiền tệ mới sắp xuất hiện

Có thể dùng một lượng MP nhất định thay cho Cash để mua sắm

Bởi MP là một loại tiền tệ nên bạn có thể dùng nó để mua hàng và trong một số trường hợp, bạn còn có thể dùng MP thay cho một lượng Cash nhất định (loại tiền tệ được quy đổi từ Sò sang).

Sử dụng MP như thế nào?

Ở mục [Cửa hàng] trong game sẽ được mở thêm 01 mục nữa mang tên [Shop Hỗ trợ]. Đây sẽ là nơi mà người chơi sử dụng tiền tệ MP của mình để mua sắm vật phẩm.

FIFA online 3: MP - Đơn vị tiền tệ mới sắp xuất hiện

MP được sử dụng ở mục Shop hỗ trợ trong Cửa hàng

Vật phẩm A có giá bán là X (Cash) đồng thời cho phép người chơi dùng tối đa Y (MP) thay cho Cash. Điều kiện yêu cầu là Y bắt buộc nhỏ hơn hoặc bằng X. Tỉ lệ này không cố định mà tùy vào mỗi vật phẩm đó.

Cụ thể, hãy xem xét tình huống như sau:

  • Giá vật phẩm A là 7 Cash.
  • Cho phép dùng 4MP (Cash quyết toán 3).

FIFA online 3: MP - Đơn vị tiền tệ mới sắp xuất hiện

  • Bạn có thể mua A = 4 (MP) + 3 (Cash)

Như vậy, lượng MP bạn trả thay cho Cash tối đa là 4 và dĩ nhiên thấp nhất là 0.

Với sự xuất hiện của MP, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá Cash khi mua sắm vật phẩm (khoảng là 50% giá). Đây là một lợi ích kinh tế không hề nhỏ đối với nhiều game thủ!

Trong ‘Shop hỗ trợ’ có bán những vật phẩm bằng Cash cũng như một vài vật phẩm mà bạn hoàn toàn có thể chi trả 100% với MP.

MP kiếm được từ đâu?

Trước mắt, bạn sẽ phải cần đến điểm GP có được khi làm [Nhiệm vụ Hàng ngày] để mua các loại túi. Bên trong các loại túi đó sẽ có giá trị MP tương ứng!

FIFA online 3: MP - Đơn vị tiền tệ mới sắp xuất hiện

Nhận MP bằng cách đổi điểm GP

Cùng với những tính năng sắp cập nhật, đơn vị tiền tệ mới MP là một trong những yếu tố sẽ ảnh hưởng lớn đến việc phát triển, xây dựng đội hình của các game thủ FIFA online 3.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin chi tiết hơn về đơn vị tiền tệ này trong các bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.