FIFA online 3: Năm thủ môn xuất sắc tại WC 2014

04/07/2014 10:11 GMT+7

Tại World Cup 2014, người hâm mộ đã chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của nhiều thủ môn. Các bạn hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua năm gương mặt xuất sắc nhất nhé.

*Lưu ý: Thứ tự không mang tính xếp hạng.

1. Guillermo Ochoa

Không có chiều cao lý tưởng của một thủ môn, nhưng Ochoa sở hữu phản xạ xuất thần. Chính anh đã khiến những ngôi sao của nước chủ nhà Brasil tịt ngòi trong một ngày thi đấu quá xuất sắc.  Không quá khi nói Ochoa chính là người góp công lớn giúp Mexico tiến xa tại World Cup (WC) này, nếu không nhờ sự xuất sắc của cá nhân Robben, có lẽ Ochoa và đồng đội sẽ tiến sâu hơn nữa.

FIFA online 3: Năm thủ môn xuất sắc tại WC 2014

Ochoa  thẻ World Cup không thật sự nổi bật.

Trong FIFA online 3, thẻ WC của Ochia chỉ dừng ở con số 71, khá thấp so với các thủ môn khác. Nguyên nhân chính do phong độ của anh tại câu lạc bộ không thật sự ấn tượng. Ngoài thẻ WC, độc giả có thể tham khảo thêm thẻ theo mùa giải, với chỉ số dao động từ 71 đến 73.

 

2. Julio Cesar

Kể từ khi Dida giải nghệ, Julio Cesar luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ Brasil. Anh đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ quê nhà khi thi đấu cực kỳ xuất sắc trong trận đấu gặp Chile ở vòng 1/16 . Chính những pha cứu thua xuất sắc của anh trong loạt luân lưu cân não đã giúp Brasil không bị loại sớm tại kỳ WC tổ chức ngay trên sân nhà.

FIFA online 3: Năm thủ môn xuất sắc tại WC 2014

Cesar thẻ World Cup với điểm mạnh là khả năng phản xạ.

Cesar thẻ WC mặc dù không có được chỉ số lý tưởng (chỉ số GK 74) như các mùa giải đỉnh cao 09 (GK 80) và 10 (GK 78). Nhưng với khả năng phản xạ tốt, giá bán khá phải chăng, anh vẫn là một cái tên đáng chú ý cho những người chơi yêu thích đội tuyển Brasil cũng như cá nhân thủ môn này.

 

3. Keylor Navas

WC tại Brasil chứng kiến nhiều câu chuyện thần kỳ ít ai nghĩ đến. Nổi bật nhất là trường hợp của đội tuyển Costa Rica. Tuy rơi vào bảng đấu tử thần với những đại gia như Anh, Ý, Uruguay, nhưng đội bóng Trung Mỹ vẫn thể hiện bản lĩnh và xuất sắc chiếm lấy ngôi đầu bảng, hiện tại họ đã tiến vào tứ kết.

Một trong những nhân tố làm nên thành công này phải kể đến thủ thành Keylor Navas. Qua bốn trận, thủ môn của Levante chỉ để thủng lưới hai bàn, trong đó có một quả penalty của Cavani. Một thành tích rất đáng nể, vượt qua cả những "người nhện" như Neuer hay Buffon. Đó là lý do giúp anh trở thành "món hàng" "hot" trên thị trường chuyển nhượng, được nhiều đại gia săn đón.

FIFA online 3: Năm thủ môn xuất sắc tại WC 2014

Navas thẻ WC và thẻ mùa giải 13 đều có chỉ số tổng quát rất thấp.

Thẻ WC của Navas có cùng chỉ số 70 với mùa giải 13. Dù thi đấu ấn tượng tại Brasil nhưng do chỉ số thấp nên có lẽ anh sẽ không nhận được nhiều sự quan tâm từ người chơi. Độc giả có thể trữ sẵn thẻ của Navas nhằm đợi đến khi anh được nâng cấp chỉ số.

 

4. Tim Howard

Tim Howard không còn xa lạ đối với những khán giả yêu thích giải Ngoại Hạng Anh. Anh từng có thời gian khoác áo Manchester United, trước khi trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Everton cũng như đội tuyển Mỹ. Howard không phải là thủ môn xuất sắc nhưng anh luôn thi đấu với quyết tâm cao. Ở tuổi 35, anh đang cho thấy sự già dặn cũng như kinh nghiệm của mình.

FIFA online 3: Năm thủ môn xuất sắc tại WC 2014

Chỉ số khá đồng đều của Tim Howard thẻ WC.

Với chỉ số ở mức khá (GK 74), Tim Howard thẻ WC phần nào thể hiện được tài năng của lão tướng người Mỹ này.

 

5. Diego Benaglio

Với những gì diễn ra trong trận đấu giữa Argentina và Thụy Sĩ, chắc chắn không ít khán giả đều kính phục sự kiên cường của các cầu thủ từ xứ sở đồng hồ, đặc biệt là thủ môn Benaglio. Không chỉ chặn đứng mọi cú sút của các ngôi sao xứ Tango, anh còn rất chịu khó di chuyển, lên công về thủ trong những phút cuối cùng.

Với chiều cao lý tưởng, những chỉ số đổ người và phản xạ đều ở mức khá, Benaglio thẻ WC là một sự lựa chọn không tồi với độc giả yêu thích sự mới lạ. Ngoài ra, thủ môn này còn sở hữu các thẻ mùa giải 09, 10 và 13 với chỉ số từ 71-73.

FIFA online 3: Năm thủ môn xuất sắc tại WC 2014

Đổ người và phản xạ là những ưu thế của Benaglio thẻ WC.

WC 2014 đã mang đến những bất ngờ thú vị với sự tỏa sáng của một loạt thủ môn ít tên tuổi. Hi vọng bài viết sẽ giúp độc giả dễ dàng trong việc làm mới đội hình của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.