FIFA Online 3: Neymar và Sterling tỏa sáng, vị trí nào trong đội hình của bạn ?

18/10/2015 15:00 GMT+7

Neymar và Sterling đều đã tỏa sáng trong chiến thắng của đội mình tại vòng đấu các giải vô địch Châu Âu đêm qua. Cả hai đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất khi các mũi nhọn chủ lực Messi và Aguero không thể thi đấu. Trong FIFA Online 3 hai cầu thủ này cũng rất mạnh và có tiềm năng tăng chỉ số trong những năm tới.

Neymar và Sterling vị trí nào trong đh của bạn

Cả Neymar và Sterling đều tiến bộ rất nhiều trong mùa giải vừa qua (ảnh: Goal)

Thực lực

NeymarĐêm qua, Neymar đã toả sáng rực rỡ khi ghi đến 4 bàn trong chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Rayo Vallecano, khuôn khổ La Liga (Tây Ban Nha).

có chỉ số cao nhất trong FIFA Online 3 (FO3) là mùa World Cup (WC). Ở mùa này, Đội trưởng của Braxin có khả năng đi bóng cực khủng với những chỉ số rất cao: tốc độ- tăng tốc 85-91, khéo léo 88, thể lực 78, giữ bóng 88, rê bóng 88 và đặc biệt là khả năng thăng bằng  rất tốt 81. Neymar cũng có những chỉ số ẩn mà bất kỳ cầu thủ chạy cánh nào cũng cần là: Ăn vạ, Dốc bóng kỹ thuật, Xử lý bóng tinh tế. Có thể nói, Neymar rất hợp với các huấn luyện viên thích sử dụng kỹ năng để qua người (Kỹ thuật 5 sao) với bộ chỉ số của mình. Điểm yếu của Neymar chính là sức mạnh kém, thể hình nhỏ và chỉ số phong độ không cao.

Neymar và Sterling vị trí nào trong đh của bạn

Neymar có bộ chỉ số rất đẹp (Ảnh: FIFAaddict)

Sterling: Không kém cạnh siêu sao Brazil, Sterling cũng đã làm một cú hattrick trong trận Man City vùi dập Bournemouth đến 5-1 tại vòng thứ 9 Ngoại hạng Anh tối hôm qua.

Khác với Neymar, Sterling không quá thiên về các kỹ thuật qua người mà cầu thủ này chủ yếu là lắt léo. Bộ chỉ số kém hơn Neymar khá nhiều nhưng cũng tương đồng về các chỉ số quan trọng. Việc Sterling đầu quân cho Man Xanh chắc chắn sẽ làm chỉ số của cầu thủ này tăng nhanh trong thời gian tới. Điểm trừ của Sterling cũng chính là phong độ không ổn định và gần như không có khả năng hỗ trợ phòng ngự.

Vị trí

Với hai cầu thủ rất khéo léo nhưng lại không có khả năng hỗ trợ phòng ngự thì tốt nhất là các huấn luyện viên nên sử dụng chiến thuật 3 hoặc 4 tiền đạo. Hai cầu thủ này sẽ đá cánh và tất nhiên là bạn cũng nên biết một số kỹ thuật qua người để tránh lãng phí khả năng của hai ngôi sao này.

Neymar và Sterling vị trí nào trong đh của bạn

Có chỉ số thấp hơn nhưng Sterling sẽ còn được tăng rất nhiều (Ảnh: FIFAaddict)

Vì Neymar và Sterling không có khả năng phòng ngự nên tiền vệ phòng ngự và hậu vệ biên của bạn phải có thể lực và tốc độ tốt để bù đắp sự thiếu hụt này.

Những cầu thủ có phong độ trung bình thường ít được các huấn luyện viên tin dùng. Tuy nhiên, chính vì thế mà giá của các cầu thủ này lại rẻ hơn so với giá trị mà họ mang lại, phong độ chỉ là một phần, nếu cầu thủ của bạn không xịt thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng tốt miễn sao bạn dùng đúng lúc đúng chỗ.

Đừng ngần ngại bổ sung thêm hai ngôi sao Neymar và Sterling vào đội hình FIFA Online 3 của bạn nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.