FIFA Online 3: Riyad Mahrez cầu thủ chạy cánh đáng để mua

24/08/2015 13:55 GMT+7

Leicester City vừa có trận hoà đầy quả cảm trên sân nhà trước đối thủ rất mạnh Tottenham Hotspur, nhân tố chính giúp đội chủ nhà giành được 1 điểm chính là Riyad Mahrez.

Thanh Niên Game sẽ cùng các bạn soi cầu thủ chạy cánh người Pháp đang thi đấu cho đội tuyển Algeria này trong FIFA Online 3 (FO3).

Chỉ số của Riyad Mahrez trong FO3 không cao nếu không muốn nói là khá thấp (64). Tuy nhiên, anh ta lại có những chỉ số tốt mà không phải cầu thủ chạy cánh 6x nào cũng có.

 riyad mahrez cau thu chay canh dang mua

Tuy chỉ số thấp nhưng Riyad có rất nhiều điểm mạnh đang chú ý (Ảnh: FIFAaddict)

Kỹ thuật 4 sao

Trong FO3, kỹ thuật 4 sao giúp bạn thực hiện được hầu hết những skill mà người chơi cần để vượt qua đối thủ, những cầu thủ có kỹ thuật 5 sao chỉ làm thêm được những skill màu mè đẹp mắt chứ không thực sự cần thiết. Riyad Mahrez có kỹ thuật rất tốt nên trong game anh cũng là mẫu cầu thủ khéo léo bên hành lang cánh. 

Thể hình nhỏ

Với chiều cao 1m79, nặng 62 kg và thể hình nhỏ. Riyad Mahrez sẽ gặp khó khăn trong những pha tay đôi nhưng bù lại anh sẽ có rất nhiều lợi thế nếu bạn sử dụng linh hoạt và tận dụng sự khéo léo của cầu thủ này. Bàn thắng vào lưới Tottenham cũng minh chứng cho sự khéo léo và nhanh nhẹn của anh khi dứt điểm rất nhanh khiến hậu vệ không kịp truy cản. 

Chỉ số tốt

Nhắc lại chuyện chỉ số, tuy chỉ số trung bình thấp nhưng những điểm cần thiết của một cầu thủ chạy cánh thì Riyad Mahrez lại khá cao. Tốc độ, tăng tốc, khéo léo, thăng bằng đều trên 7x. Với một cầu thủ rẻ như Mahrez thì bạn hoàn toàn có thể cộng cao lên cấp thẻ +6, +7 hoặc hơn nữa. Lúc này thì Mahrez sẽ trở nên nguy hiểm không kém gì các cầu thủ chạy cánh ngôi sao khác. Điểm trừ của anh ta có lẽ là sự ổn định trong một mùa giải thấp, cũng dễ hiểu vì đây là cầu thủ không mấy nổi tiếng. Tuy nhiên, anh ta sẽ là phương án dự phòng rất tốt cho những cầu thủ đá chính của bạn.

riyad mahrez cau thu chay canh dang mua

Chân trái của Riyad rất khéo léo (Ảnh: Goal)

Chỉ số ẩn tốt

Mahrez có hai chỉ số ẩn mà bất cứ cầu thủ chạy cánh nào cũng cần đó là Sút xa và Dốc bóng kỹ thuật. Với hai chỉ số ẩn này, những tình huống đột phá từ cánh vào trung lộ của Mahrez sẽ biến hóa hơn rất nhiều. 

Đừng ngần ngại đầu tư một thẻ cộng cao cho Riyad Mahrez, với phong độ tốt trong mùa giải trước và sự tiến bộ sắp tới rất có thể cầu thủ này sẽ còn lên chỉ số đều đều. Tất nhiên kèm theo đó là giá cũng không còn rẻ như bây giờ nữa. Đây sẽ là một cầu thủ chạy cánh tốt bạn nên có trong đội hình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.