FIFA Online 3: Roberto Carlos là chân sút cự phách nhất mùa U6

13/04/2016 16:00 GMT+7

Sắp tới, game thủ FIFA Online 3 Việt Nam sẽ được chào đón sự xuất hiện của thẻ UEFA Champions League 2006, mùa giải quy tụ nhiều huyền thoại và đáng chú ý nhất là Roberto Carlos

FIFA Online 3 phiên bản Hàn Quốc đã cập nhật thẻ UEFA Champions League 2006 (U6) với rất nhiều cầu thủ có chỉ số cao. Chúng ta có thể kể đến một số cái tên như: Cristiano Ronaldo, Kaka, Gerrard, Van der Sar, Ruud Van Nistelrooy, Paolo Maldini v.v. với giá bán cực kì đắt đỏ.

Dĩ nhiên, sự hiện diện của siêu hậu vệ Roberto Carlos mới là điều mà các game thủ mong chờ nhất ở thẻ U6.

FIFA Online 3: Roberto Carlos là chân sút cự phách nhất mùa U6

Bộ chỉ số cực đẹp của Roberto Carlos

Hậu vệ người Brazil từng xuất hiện qua thẻ mùa giải World Legend nhưng dĩ nhiên với giá siêu cao, game thủ khó lòng mua được cầu thủ người Brazil. Do đó, thẻ mùa giải U6 sẽ giúp các huấn luyện viên có cơ hội tậu được Roberto Carlos dễ dàng hơn.

[mecloud]xsZiTTtXp2[/mecloud]

Với thể lực 91, tốc độ và tăng tốc đều ở mức 90, hậu vệ kỳ cựu người Brazil có thể chạy bao cánh với tốc độ cao trong suốt cả trận mà không hề biết mệt. Roberto Carlos có thể dâng cao rất nhanh khi phản công hay lui về phòng ngự kịp thời khi mất bóng.

FIFA Online 3: Roberto Carlos là chân sút cự phách nhất mùa U6

Dù chỉ số sức mạnh của anh chỉ có 71, nhưng các chỉ số như: kèm người, tranh bóng hay Xoạc bóng đều rất cao, vậy là quá đủ để làm tốt nhiệm vụ phòng ngự.

Bên cạnh đó, Carlos còn có thể chơi như một tiền vệ chạy cánh nhờ chỉ số tầm nhìn 80 và tạt bóng 84. Dĩ nhiên, điểm khiến đối thủ e sợ Carlos chính là những cú sút uy lực bằng chân trái. Lực sút 95, sút xoáy 87 cộng thêm chỉ số sút xa 93 giúp Carlos có thể chơi rất tốt ở vị trí tiền vệ cánh hay thậm chí là tiền đạo cánh. Với cái chân trái cơ bắp, Roberto Carlos có thể thực hiện những cú đá phạt ở cự ly 30-40m với uy lực khủng khiếp và quỹ đạo bóng thì rất khó lường.

[mecloud]fjMLdQ0wSM[/mecloud]

Bên cạnh sức mạnh không cao thì khả năng đi bóng và đánh đầu của Roberto Carlos cũng không được tốt. Tuy nhiên, do anh thi đấu chủ yếu ở vị trí hậu vệ trái nên chiều cao không quá quan trọng với Carlos. Cầu thủ người Brazil có thể nói là toàn diện nhất hiện nay trong FIFA Online 3,vượt qua cả Pogba 14T và cầu thủ cực hot trên thị trường chuyển nhượng là Vieira WC06.

FIFA Online 3: Roberto Carlos là chân sút cự phách nhất mùa U6

Sau Pele, Roberto Carlos thì liệu sẽ tới "Rô béo"?

Tóm lại, một cầu thủ đa năng, chỉ số cao và có những cú sút "trái chuối" sấm sét như Roberto Carlos rất đáng đồng tiền bát gạo với cái giá hơn 200 triệu EP ở server Hàn Quốc. Trong thời gian tới, khi Roberto Carlos xuất hiện tại FIFA Online 3Việt Nam, anh chắc chắn sẽ gây bão thị trường và được các game thủ ưu tiên lựa chọn.

>> FIFA Online 3: Game thủ siêu may mắn mở được 2 thẻ Roberto Carlos

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.