FIFA Online 3: Schweinsteiger mùa nào là lựa chọn tốt nhất ?

11/07/2015 14:27 GMT+7

Với những thông tin Schweinsteiger sẽ đến Manchester United trong mùa giải mới, người hâm mộ Quỷ Đỏ cũng như các game thủ FIFA Online 3 lại đang sục sôi vì anh. Vậy đâu mà mùa mà anh chơi tốt nhất?

Bastian Schweinsteiger gia nhập lò đào tạo trẻ của Bayern Munich vào năm 1998. Năm 2002, tiền vệ này đã được HLV Omar Hitzfeld trao cơ hội ra mắt "Hùm xám" ở trận gặp Lens tại Champions League. Khi ấy, Schweini mới 18 tuổi. Trong 17 năm gắn bó với Bayern Munich, Schweinsteiger đã có 500 lần ra sân, ghi được 67 bàn thắng. Anh là nhân tố quan trọng giúp "Hùm xám" xưng bá ở Bundesliga và cú ăn 3 lịch sử vào năm 2013.

Schweinsteiger nâng cúp vô địch thế giới cùng tuyển Đức (Ảnh: Telegraph UK)

Với khả năng rất cao Schweinsteiger sẽ đến thi đấu cho Manchester United vào mùa giải tới, người hâm mộ cũng như các game thủ FIFA Online 3 đang rất nóng lòng trước những thông tin đó. Việc xây dựng đội hình kèm theo một tiền vệ được coi như linh hồn của tuyển Quốc gia Đức - Schweinsteiger đang là một đề tài nóng hổi. Thế nhưng, các game thủ cũng phân vân không biết nên phải lựa chọn thế nào giữa các thẻ cầu thủ của Schweinsteiger để có được một tiền vệ trung tâm thật tốt. Hãy cùng Thanh Niên Game đi tìm thẻ cầu thủ nào là tốt nhất của Schweinsteiger nhé.

Khi chọn giữa các thẻ cầu thủ trong FIFA Online 3, hầu hết tất cả các game thủ đều sẽ lựa cầu thủ có chỉ số vị trí cao hơn, thế nhưng đối với Schweinsteiger, điều này lại không thực sự đúng. Giữa hai thẻ mùa 14 và mùa WC của Schweinsteiger có khác biệt khi chỉ số thẻ mùa 14 cao hơn nhưng thẻ mùa WC mới chính là thẻ có chất lượng tốt nhất và được rất nhiều game thủ tin dùng.

FIFA Online 3: Schweinsteiger mùa nào là lựa chọn tốt nhất FIFA Online 3: Schweinsteiger mùa nào là lựa chọn tốt nhất 

Khi nhìn qua hai thẻ cầu thủ này, bạn có thể thấy rất rõ chỉ số vị trí của thẻ mùa 14 nhỉnh hơn so với thẻ WC. Thế nhưng, những chỉ số vị trí đó lại không đánh giá đúng được bản chất của hai thẻ này. Chỉ số về tăng tốc của mùa 14 đúng là cao hơn hẳn so với mùa WC nhưng đối với một tiền vệ trung tâm như Schweinsteiger thì điều đó lại không đáng phải quá lưu tâm. Không chỉ thế, ở thẻ mùa 14, Schweinsteiger lại sở hữu một kỹ năng ẩn gây khó dễ cho người chơi đó là Injury Prone (Dễ chấn thương). Nhưng với thẻ mùa WC, kỹ năng ẩn đó lại được thay thế bằng một kỹ năng khác hoàn toàn nổi bật và có ích đối với game thủ: Long Shot Taker (Sút xa).

Theo đánh giá của những game thủ đã từng sử dụng cả hai thẻ mùa 14 và WC của Schweinsteiger thì thẻ mùa WC chính là lựa chọn tốt nhất cho game thủ ở thời điểm này. Không những thế, giá trên thị trường chuyển nhượng FIFA Online 3 của hai thẻ này là hoàn toàn chênh lệch: thẻ mùa 14 có giá khoảng 200.000 EP và thẻ mùa WC có giá khoảng 1.000.000 EP. Có thể thấy chính sự chênh lệch này đã phần nào cho thấy giá trị của hai thẻ 14 và WC của Schweinsteiger .

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.