FIFA Online 3: Soi Eric Bailly - Tân binh gần 1000 tỷ đồng của M.U

10/06/2016 11:00 GMT+7

Manchester United đã chiêu mộ thành công Eric Bailly, một trung vệ đầy tài năng. Vậy còn trong FIFA Online 3, Eric Bailly có phải là một bản hợp đồng đáng để mua?

Mới đây, Manchester United (M.U) đã chi tới 30 triệu bảng để đón chào Eric Bailly, trung vệ của câu lạc bộ Villarreal. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà năm nay 22 tuổi, thi đấu cực kì ổn định trong màu áo của "Tàu ngầm vàng" và là một trong những hậu vệ ổn định nhất tại La Liga.

Được tân HLV Jose Mourinho để mắt đến và kí hợp đồng, ắt hẳn, Eric Bailly phải có những tố chất đặc biệt để phát triển hơn nữa. Mourinho cho biết Eric là một hậu vệ trẻ đầy tài năng và có tiềm năng trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

FIFA Online 3: Soi Eric Bailly - Tân binh tốn hao của M.U tận 30 triệu bảng

Bộ chỉ số khá tiềm năng của Eric Bailly

Hiện tại trong FIFA Online 3, giá của trung vệ này ở phiên bản thẻ 15 vô cùng rẻ, khoảng tầm 50,000 EP. Chỉ số trung bình của Eric là 71, trong đó nổi bật là các chỉ số cần thiết với trung vệ như Nhảy 76, Xoạc bóng 74, Tranh bóng và Cắt bóng 76 v.v. Bên cạnh đó, chỉ số ẩn của anh là khả năng đánh đầu mạnh.

Dĩ nhiên trong tương lai, Eric Bailly sẽ tăng lực lẫn tăng giá tùy theo phong độ của anh ngoài đời. Có thể hiện tại, Eric chưa là gì nhưng sau 1 mùa giải, anh có thể vươn tới tầm ngôi sao như trường hợp không ngờ tới của tiền đạo trẻ Anthony Martial. Hiện tại thẻ EC 16 của Martial đã được tăng chỉ số trung bình tới 82 và giá bán cũng tăng đột biến tận... mấy chục triệu EP.

FIFA Online 3: Soi Eric Bailly - Tân binh tốn hao của M.U tận 30 triệu bảng

Lúc mới ra mắt, giá của Martial cũng rẻ "bèo"

Thế nên, chưa thể khẳng định được gì ở trường hợp của Eric Bailly nhưng chúng ta kì vọng anh sẽ tỏa sáng, đúng với mong đợi của người hâm mộ M.U trong FIFA Online 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.