FIFA Online 3: Sử dụng Benteke thế nào cho hiệu quả ?

23/07/2015 18:00 GMT+7

Fan Liverpool ắt hẳn rất vui mừng khi đội bóng yêu thích của họ xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke với mức giá 32,5 triệu bảng. Vậy làm sao để game thủ sử dụng tốt tiền đạo này trong FIFA Online 3?

chien thuat nao cho benteke

Benteke có những chỉ số không chiến và dứt điểm khá tốt (Ảnh: Cộng đồng FIFA)

Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng Liverpool đã có chữ ký của tiền đạo Christian Benteke từ Aston Villa. Trong FIFA Online 3, Benteke có chỉ số không quá tốt nhưng bù lại anh có thể hình và sức mạnh đáng nể.

Benteke sở hữu chiều cao tới 1m92, sức mạnh 83 cùng khả năng đánh đầu tốt. Mặc dù có tốc độ, khả năng dứt điểm khá nhưng khả năng rê bóng kém nên Benteke hơi thô và nặng nề. Cách vận dụng tối ưu nhất cầu thủ này là những đường chọc khe bổng để chạy thẳng hoặc tạt cánh đánh đầu. Chính vì vậy đội hình để vận dụng tối ưu khả năng của Benteke là 4-2-2-2.

 chien thuat nao cho benteke

Những cầu thủ tạt cánh cần có khả năng chuyền dài tốt (Ảnh: FIFA Online 3)

Với chiến thuật này, người đá cặp với Benteke sẽ đá hơi lùi và cần có kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng tốt để tạo điều kiện chọc khe bổng cho Benteke. Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh phía đối diện với Benteke cần sở hữu kỹ năng tạt bóng tốt để có những đường tạt bóng sâu vào trong vòng cấm và tận dụng sức mạnh không chiến của Benteke.

Chúng ta không cần quan tâm lắm đến cầu thủ chạy cùng cánh với Benteke nếu chơi chiến thuật chỉ nhồi bóng cho một tiền đạo. Hai tiền vệ trung tâm cũng cần có khả năng chuyền bổng tốt để nhanh chóng tung ra những đường chuyền dài chính xác cho Benteke trong những pha phản công.

chien thuat nao cho benteke

Nếu Benteke ở vị trí khoanh trắng thì các cầu thủ ở vị trí đỏ phải chuyền dài tốt (Ảnh:  FIFA Online 3)

Với mức giá không quá đắt, đừng ngần ngại đầu tư cho mình một Benteke +5 để có thể tận dụng tốt nhất khả năng của cầu thủ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.