FIFA online 3: Super Leage vòng 10 - Cuộc đua gay cấn

18/08/2014 13:30 GMT+7

Vòng đấu thứ 10 của Super League mùa hè 2014 đã diễn ra đầy kịch tính nhưng không có quá nhiều bất ngờ.

Chiều chủ nhật 17.8.2014 vừa qua, vòng 10 của Super League mùa Hè 2014 đã kết thúc tốt đẹp. Và một lần nữa, người hâm mộ (NHM) lại được xem một vòng đấu đầy căng, khốc liệt trước sự nhiệt huyết của các VĐV.

Thể thức đấu Cá nhân

Lê Trần Hoài Phúc 1 - 1  Nguyễn Thái Bảo

 FIFA online 3: Tường thuật Super Leage vòng 10 – Cuộc đua gay cấn

Đúng như những gì NHM mong chờ, cặp đấu này đã thật sự làm hài lòng NHM và xóa tan mọi nghi ngờ về khả năng của Hoài Phúc.

Ở trận đấu thứ nhất, cả 2 VĐV đều thi đấu cực kỳ xuất sắc. Dù thế trận và số lượng cơ hội nguy hiểm có phần nghiêng về Thái Bảo, tuy nhiên Hoài Phúc cũng không chịu thua kém. Cả 2 VĐV đều có cho mình 3 bàn thắng trong suốt 120 phút thi đấu và phải chịu bước vào loạt penalty may rủi. Và ở loạt đấu đó, đẳng cấp của Thái Bảo đã lên tiếng khi anh giành chiến thắng với tỉ số penalty là 5 – 4.

Ở trận đấu thứ hai, Hoài Phúc và Thái Bảo đều thi đấu chậm rãi và cẩn thận hơn. Tỉ số hòa 1 – 1 được kéo dài suốt 75 phút của trận đấu. Đến phút 79 bất ngờ xảy ra khi Hoài Phúc có bàn thắng ấn định tỉ số 2 – 1 và giành chiến thắng ở trận đấu này. Qua đó giúp anh giành được 1 điểm quý giá từ tay Thái Bảo.

Nguyễn Nhật Trúy 0 - 2 Nguyễn Lê Quang Tuấn

 FIFA online 3: Tường thuật Super Leage vòng 10 – Cuộc đua gay cấn

Phong độ là điều mà Nhật Trúy không duy trì được từ thời điểm đầu giải đến nay. Điều đó đã làm anh vỡ trận quá sớm ở trận đấu thứ nhất và chịu thua với tỉ số nặng nề 1 – 8. Dù ở trận đấu thứ hai anh đã rất nỗ lực và đã cầm hòa 2 – 2 với Quang Tuấn trong suốt 80 phút của trận đấu, tuy nhiên chỉ vì một sai sót mà anh đã để cho Quang Tuấn có bàn thắng nâng tỉ số lên 3 – 2 và giành luôn chiến thắng chung cuộc của cặp đấu này.

Phạm Tường Thành 1 - 1 Lê Nhật Khánh

 FIFA online 3: Tường thuật Super Leage vòng 10 – Cuộc đua gay cấn

Tường Thành vừa trở lại với giải nhưng đang phải đối diện trước áp lực rất lớn khi cả 2 đối thủ cạnh tranh với anh là Hoài Phúc và Quang Tuấn đều đã có những trận đấu thuận lợi. Tưởng chừng như Tường Thành đã hoàn toàn bình phục sức khỏe bởi chiến thắng tưng bừng 6 – 2 ở trận đấu thứ nhất, nhưng Nhật Khánh lại cho thấy mình không phải là kẻ “lót đường” khi đã thi đấu như “lên đồng” ở trận đấu thứ hai và giành thắng lợi tối thiểu 1 – 0, qua đó bắt Tường Thành phải chia 1 điểm cho mình.

BXH SPL Cá nhân mùa Hè 2014 sau vòng 10

 FIFA online 3: Tường thuật Super Leage vòng 10 – Cuộc đua gay cấn

Thể thức đấu đồng đội

KingShark Bình Dương 2 - 0 Đà Nẵng United

 FIFA online 3: Tường thuật Super Leage vòng 10 – Cuộc đua gay cấn

KingShark Bình Dương tiếp tục thể hiện lối đá đa dạng và kỹ thuật với sự hồi sinh của Thái Bảo. Trong khi đó Đà Nẵng United lại cho thấy sự chững lại và lối đá mờ nhạt của các thành viên. Và điều gì đến đã đến, KingShark Bình Dương đã giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu với tỉ số lần lượt là 2 – 0 và 1 – 0, qua đó giành trọn 3 điểm và đe dọa trực tiếp đến vị trí của Đà Nẵng United.

Đà Nẵng 9x Storm 2 0 - 2 Sài Gòn 4Eve

 FIFA online 3: Tường thuật Super Leage vòng 10 – Cuộc đua gay cấn

Sau khi KingShark Bình Dương giành chiến thắng trước Đà Nẵng United và tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 3 thì Sài Gòn 4Eve biết họ cần phải làm gì với trận đấu này. Trận đấu đầu tiên diễn ra khá suôn sẻ khi họ dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4 – 1. Tuy nhiên có lẽ vì quá chủ quan nên ở trận đấu thứ hai họ đã để cho Đà Nẵng 9x Storm 2 gây rất nhiều khó khăn cho mình và phải chờ đến loạt penalty may rủi thì Sài Gòn 4Eve mới đảm bảo được chiến thắng với tỉ số là 6 – 5, giành lại 3 điểm hết sức nhọc nhằn.

Hà Nội Fighters 0 - 2 Sài Gòn FFG

 FIFA online 3: Tường thuật Super Leage vòng 10 – Cuộc đua gay cấn

Với phong độ hiện tại, không ai nghĩ đến rằng sẽ có được dù chỉ 1 trận thắng dành cho Sài Gòn FFG. Tuy nhiên mọi thứ trên thực tế đã gây “sốc” cho NHM, khi mà Hà Nội Fighters đã thi đấu như “tay mơ” trong trận đấu thứ nhất và chịu thất thủ với tỉ số 4 – 1. Bước sang trận đấu thứ hai, có lẽ do áp lực quá lớn vì cả 2 đối thủ cạnh tranh với họ là KingShark Bình Dương và Sài Gòn 4Eve đều đã giành chiến thắng, vì vậy họ đã quyết định “chơi đen” khi tự ý thoát trận đấu và bị trọng tài phát hiện. Điều này đồng nghĩa với việc họ bị xử thua 3 – 0 và Sài Gòn FFG có được cho mình 3 điểm không thể dễ dàng hơn.

Đà Nẵng 9x Storm 1 2 - 0 Đà Nẵng FFG

 FIFA online 3: Tường thuật Super Leage vòng 10 – Cuộc đua gay cấn

Sau khi Đà Nẵng United gục ngã, đây có lẽ là thời cơ tốt nhất để Đà Nẵng 9x Storm 1 bứt phá và tạo khoảng cách an toàn với Đà Nẵng United. Tuy nhiên với khao khát vươn lên của Đà Nẵng FFG thì trận đấu đã diễn  ra vô cùng căng thẳng.

Ở trận thứ nhất, có lẽ do quá thận trọng nên cả 2 đội đều thi đấu phòng ngự chủ động và không có nhiều tình huống tấn công. Tuy nhiên một khoảnh khắc lóe sáng đã giúp Đà Nẵng 9x Storm 1 giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1 – 0.

Bước sang trận thi đấu thứ hai, với tâm lý “không còn gì để mất”, Đà Nẵng FFG đã triển khai thế trận tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên, Đà Nẵng 9x Storm 1 cũng đáp trả không kém và 2 đội đã giằng co tại tỉ số 3 – 3. Nhưng một chút may mắn nhỉnh hơn đối thủ đã giúp Đà Nẵng 9x Storm 1 có bàn thắng ấn định tỉ số 4 – 3 và giành thắng lợi chung cuộc trong một tình thế hết sức kịch tính. 

BXH SPL Đồng đội mùa Hè 2014 sau vòng 10

 FIFA online 3: Tường thuật Super Leage vòng 10 – Cuộc đua gay cấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.