FIFA online 3: Super League trước vòng 5

12/07/2014 08:00 GMT+7

Vòng đấu hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và mang đến sự xáo trộn nhất định trên bảng xếp hạng.

Những cơ hội dù là nhỏ nhất cũng sẽ trở thành lợi thế cực lớn trong cuộc đua đến chức vô địch. Hãy cùng chờ đợi những diễn biến hấp dẫn hơn sẽ diễn ra ở vòng 5 vào cuối tuần này.

Thể thức đấu đơn 1v1

Nguyễn Lê Quang Tuấn vs Lê Trần Hoài Phúc

Hoài Phúc đang thi đấu ổn định với 2 chiến thắng liên tiếp ở giải mùa hè này và đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Nhưng lần này đối thủ là người đang chễm chệ trên ngôi đầu – Quang Tuấn. Dễ dự đoán một trận đấu khó cho Hoài Phúc, nhưng hãy nhớ rằng chính anh đã hạ gục Thái Bảo, và điều gì cũng thể xảy ra.

FIFA online 3: Super League trước vòng 5

Hoài Phúc chú trọng vào sự hiệu quả còn Quang Tuấn lại thể hiện sức mạnh đáng sợ có thể thị uy bất kì đối thủ nào. Nhìn vào chỉ số phụ rất dễ nhận ra đây là cặp đấu của 2 phong cách khác nhau. Sự đối đầu của 2 trường phái sẽ ngã ngũ ra sao?

  • Dự đoán: Quang Tuấn thắng.

Biện Tấn Nhất Huy vs Nguyễn Thái Bảo

Chuỗi “Thua – Thắng” của Thái Bảo đã lặp lại sau vòng 4. Trở lại với nửa trên của BXH nhưng Thái Bảo vẫn chưa thể hiện được lối chơi khó chịu đã cùng anh chinh phục những vinh quang của mùa trước.

FIFA online 3: Super League trước vòng 5

Trong khi đó Nhất Huy vừa hòa với Tường Thành bằng sơ đồ đã bắt đầu quen thuộc với khan giả: 3-5-1-1 khá dị. Điều đó chưa nói lên quá nhiều bởi Thái Bảo là một đối thủ rất khác. Tuy nhiên phong độ đang bấp bênh của nhà ĐKVĐ Đông Nam Á là cơ sở để Nhất Huy hi tin vào một kết quả khả quan cho anh. Thái Bảo cần có tâm lý tốt và quyết tâm hơn nếu muốn tìm lại vinh quang và cả niềm tin của nhiều NHM đặt vào anh.

  • Dự đoán: Thái Bảo thắng.

Nguyễn Nhật Trúy vs Lê Nhật Khánh

FIFA online 3: Super League trước vòng 5

Nhật Trúy và Nhật Khánh mỗi người một phong cách thi đấu khác nhau. Nhưng bằng một lí do đặc biệt nào đó, cả 2 đang cùng nhau xếp ở vị trí thứ 7 và 8 trên BXH.

Con đường chông gai đến với cả hai sau 4 vòng đấu và những “người cùng khổ” sẽ gặp nhau để tìm điểm hoặc tự níu nhau trên con đường còn lại của Super League Mùa Hè 2014. Nhật Khánh điềm tĩnh còn Nhật Trúy lại cống hiến và cởi mở. Ai sẽ giành được điểm để thoát khỏi top dưới?

  • Dự đoán: Nhật Trúy thắng.

Cao Tuấn Ngọc vs Phạm Tường Thành

Tường Thành vừa trải qua một chướng ngại mang tên Nhất Huy với chính chiến thuật 3-5-1-1 sở trường của mình. Tuấn Ngọc cũng đã sử dụng sơ đồ này trong trận đấu với Quang Tuấn và tạo ra rất nhiều khó khan cho nhà vô địch. Đây có thể sẽ là một trận đấu của 3-5-1-1 và rất khó lường, còn gì hấp dẫn hơn một trận đấu tươi mới ở tất cả mọi mặt?

FIFA online 3: Super League trước vòng 5

Tường Thành đang đứng thứ 2 và không có lí do gì ngăn cản anh hướng đến một chiến thắng. Tuấn Ngọc cũng không dễ bị bắt nạt và khán giả trung lập chắc chắn sẽ mong anh thi đấu ngang tài ngang sức với Tường Thành để cống hiến thêm cho giải một trận đấu hấp dẫn.

  • Dự đoán: Kết quả hòa.

-------------------------------------

Thể thức đấu đội 3v3 và 2v3

Đà Nẵng FFG vs Đà Nẵng 9x Storm 1

Cả 2 đại diện này của Đà Nẵng đều là những đội mạnh và việc họ gặp nhau ở vòng 5 sẽ là một trận thư hùng mãn nhãn cho khán giả. Đà Nẵng 9x Storm 1 được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút còn những người hàng xóm Đà Nẵng FFG lại từng ngày khẳng định được vị trí của mình.

FIFA online 3: Super League trước vòng 5

Sự căng thẳng và hấp dẫn là điều chắc chắn cả 2 đội sẽ mang lại cho khán giả vào cuối tuần này.

  • Dự đoán: Kết quả hòa

Sài Gòn FFG vs Hà Nội Fighters

Sài  Gòn FFG vừa bị King Shark lấy mất 2 điểm trong một thế trận rất thuận lợi. Điều đó hẳn sẽ là động lực thôi thúc những chàng trai Sài thành quyết tâm không phạm bất kì sai lầm nào trong vòng 5 trước Hà Nội Fighters cũng vừa cầm hòa người anh em FFG của họ ở vòng 4.

FIFA online 3: Super League trước vòng 5

Hà Nội Fighters có tiếp tục hòa hay sẽ chấp nhận một thất bại trước đối thủ cực mạnh như Sài Gòn FFG, điều duy nhất họ cần làm là thi đấu hơn 100% phong độ của mình để hạn chế thấp nhất khả năng công phá của Sài Gòn FFG.

  • Dự đoán: Sài Gòn FFG thắng.

Sài Gòn 4Eve vs Đà Nẵng 9x Storm 2

Là một đội tuyển mạnh, vừa chặn đứng mạch thắng của Đà Nẵng United và lối chơi biến ảo, Sài Gòn 4Eve là chướng ngại quá lớn so với lính mới như Đà Nẵng 9x Storm 2 mặc dù họ cũng vừa cầm hòa người đàn anh đầy kinh nghiệm của mình.

FIFA online 3: Super League trước vòng 5

 

Nhưng đâu sẽ là cơ hội cho Đà Nẵng 9x Storm 2 khi mà Sài Gòn 4Eve vẫn luôn thi đấu với khí thế cao cùng với đẳng cấp đã được khẳng định. Một cuộc chiến khá lệch nhưng không phải là không có hi vọng cho đại diện đến từ sông Hàn.

  • Dự đoán: Sài Gòn 4Eve thắng.

Đà Nẵng United vs King Shark Bình Dương

 “Giữa hai đầu BXH” - Đó là hình dung rõ ràng nhất về vị trí của 2 đội vào lúc này, không chỉ về mặt điểm số, đó còn là cách thi đấu và vượt qua những khoảnh khắc quyết định. KingShark Bình Dương vẫn dựa nhiều vào hơi thở của Thái Bảo, nhưng anh vẫn chưa hoàn toàn ổn định phong độ nên việc cả đội thi đấu mơ ngủ là khó tránh khỏi.

FIFA online 3: Super League trước vòng 5

Đà Nẵng United có cơ hội lớn để bảo toàn ngôi đầu trong khi King Shark Bình Dương vẫn sẽ rất vất vả trong con đường đi tìm bản sắc cho chính họ.

  • Dự đoán: Đà Nẵng United thắng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.