FIFA online 3: Super League vòng 11 - Diễn biến bất ngờ

26/08/2014 15:00 GMT+7

Vòng đấu 11 của Super League mùa Hè 2014 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi liên tiếp là những kết quả bất ngờ đến từ ở cà 2 nội dung thi đấu.

Thể thức đấu Đơn 1v1

Lê Nhật Khánh 1 - 1 Nguyễn Thái Bảo

 FIFA online 3: Super League vòng 11 - Diễn biến bất ngờ

Thái Bảo đang có phong độ quá tốt khi liên tiếp có những trận đấu rất hay trong những vòng đấu gần đây. Tuy nhiên ít ai ngờ được rằng ở vòn đấu này, Thái Bảo lại gặp vô vàn khó khăn khi đối thủ của anh là Nhật Khánh lựa chọn lối đá cầm bóng chắc chắn và  chờ đợi sai lầm của Thái Bảo.

Dù đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, nhưng với lối đá khó chịu mà Nhật Khánh áp dụng thì Thái Bảo đã không thể có một thế trận lấn lướt đối thủ. Anh chỉ có thể dành chiến thắng 2 – 1 ở lượt trận đầu tiên và chịu thất thủ 2 – 3 ở lượt trận thứ hai. Dù đã rất nỗ lực nhưng nhà ĐKVĐ Đông Nam Á đành ngậm ngùi chia điểm với một đối thủ đang nằm áp chót BXH.

Phạm Tường Thành 1 - 1 Biện Tấn Nhất Huy

 FIFA online 3: Super League vòng 11 - Diễn biến bất ngờ

Có lẽ Tường Thành đã không còn giữ được phong độ của mình sau khi phải nhập viện. Trong khi đó Nhất Huy lại như một con thú đói và đang rất khao khát có điểm trong từng vòng đấu. Nếu may mắn hơn, Nhất Huy đã không phải bị cầm hòa 3 – 3 sau 120 phút thi đấu và rồi chịu thua sau loạt penalty với Tường Thành ở trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, ở trận đấu thứ hai Tường Thành đã không còn may mắn như trước. Nhất Huy liên tục tấn công đẹp mắt và giành thắng lợi với tỉ số 4 – 1, qua đó có được thêm cho mình 1 điểm quý giá.

Lê Trần Hoài Phúc 2 - 0 Nguyễn Nhật Trúy

 FIFA online 3: Super League vòng 11 - Diễn biến bất ngờ

Hoài Phúc tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời của mình khi tiếp tục thể hiện sự vượt trội trước đối thủ Nhật Trúy. Sau lượt trận thứ nhất giành chiến thắng đậm đà 5 – 1 thì có vẻ như Hoài Phúc đã hơi chùn xuống. Nhật Trúy dù phong độ phập phù nhưng anh luôn là một VĐV thi đấu hết mình không toan tính. Dù đã rất nỗ lực và gây nhiều khó khăn cho Hoài Phúc, nhưng Hoài Phúc vẫn tỉnh táo và kịp thời giành thắng lợi với tỉ số 3 – 2 và có được cho mình 3 điểm trọn vẹn.

BXH Thể thức đấu Đơn sau vòng 11

FIFA online 3: Super League vòng 11 - Diễn biến bất ngờ 

 

Thể thức đấu đồng đội

Đà Nẵng FFG 2 - 0 KingShark Bình Dương

 FIFA online 3: Super League vòng 11 - Diễn biến bất ngờ

Đây thật sự là một ngày thi đấu khá đen đủi dành cho KingShark Bình Dương nói chung và Thái Bảo nói riêng. Trận đấu thứ nhất diễn ra khá cân bằng khi cả 2 đội đều gây được những tình huống sóng gió lên khung thành đối thủ. Tuy nhiên Đà Nẵng FFG đã may mắn hơn khi có bàn thắng ấn định tỉ số 2 – 1 trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Bước sang trận thi đấu thứ hai, KingShark Bình Dương tiếp tục nỗ lực, tuy nhiên những khi họ đang có khí thế thì đường truyền mạng lại gặp vấn đề và trận đấu phải tạm hoãn. Cuối cùng, KingShark Bình Dương đã phải gục ngã trước Đà Nẵng FFG và để lại toàn bộ 3 điểm cho đối thủ.

Sài Gòn FFG 2 - 0 Đà Nẵng 9x Storm 1

 FIFA online 3: Super League vòng 11 - Diễn biến bất ngờ

Thật khó có ai có thể nghĩ tới một kết quả bất ngờ ở trong cặp đấu này. Trận đấu đầu tiên họ thật sự đã dội một “gáo nước lạnh” lên Đà Nẵng 9x Storm 1 khi có thế trận lấn lướt và ghi được 3  bàn thắng vào lưới của đội đang dẫn đầu BXH. Đà Nẵng 9x Storm 1 đã vô cùng vất vả mới có được cho mình bàn thắng danh dự ở những phút cuối và chịu thất thủ 1 – 3 trước Sài Gòn FFG. Trận đấu thứ hai dù đã có nhiều điều chỉnh, nhưng Sài Gòn FFG vẫn tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi dẫn trước đối thủ 4 – 0 và lại chỉ cho Đà Nẵng 9x Storm 1 một bàn thắng danh dự, qua đó giành chiến thắng chung cuộc và góp phần rất lớn vào việc cản trở Đà Nẵng 9x Storm 1 thực hiện ý đồ vô địch sớm của mình.

Sài Gòn 4Eve 2 - 0 Hà Nội Fighters

 FIFA online 3: Super League vòng 11 - Diễn biến bất ngờ

Sau khi Đà Nẵng 9x Storm 1 thất thủ, rõ ràng đây là cơ hội không thể tốt hơn dành cho Sài Gòn 4Eve thu hẹp khoảng cách với đội đang xếp đầu BXH. Và họ đã không mấy khó khăn khi làm được việc đó khi mà họ đã làm cho kịch bản của cả 2 trận đấu đều như nhau. Đó là dẫn trước đối thủ 2 bàn thắng, sau đó bị đối thủ gỡ 1 bàn và họ có được bàn thắng ấn định tỉ số 3 – 1, qua đó dành trọn vẹn 3 điểm và thu hẹp khoảng cách với Đà Nẵng 9x Storm 1.

Đà Nẵng United 1 - 1 Đà Nẵng 9x Storm 2

 FIFA online 3: Super League vòng 11 - Diễn biến bất ngờ

Bước vào lượt đấu với quyết tâm cao, cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả một lượt đấu rất sôi nổi. Đà Nẵng United đang rất muốn có cho mình 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với Đà Nẵng 9x Storm 1 sau khi đội bóng này đã chịu thất thủ. Thi đấu rất kiên cường và giành chiến thắng 3 – 2 đây nghẹt thở ở trận đấu thứ nhất, thì Đà Nẵng United lại chịu thất thủ cũng với tỉ số 2 – 3 ở trận đấu thứ hai. Hai đội cùng nhau chia điểm nhưng rõ ràng, Đà Nẵng United không mấy vui với kết quả này.

BXH thể thức Đồng đội sau vòng 11:

 FIFA online 3: Super League vòng 11 - Diễn biến bất ngờ

Các bạn độc giả có thể xem lại các trận đấu tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.