FIFA online 3: Super League vòng 13: Tân vương đến từ Đà Nẵng

18/09/2014 06:00 GMT+7

‘Cơn bão’ 9X Storm 1 đến từ Đà Nẵng đã giành chức vô địch sớm 1 vòng đấu sau khi đối thủ chính DNU bị SGFFG cầm hòa.

Trong diễn biến Super League tuần qua, các trận đấu đơn vòng 13 đã chưa thể hoàn thành vì các lý do khách quan. Những thông tin về các trận đấu này sẽ được cập nhật đến quý độc giả khi tất cả được hoàn thành.

Trước tiên, chúng ta hãy cùng điểm qua các cặp so tài diễn ra vào tuần áp chót của giải đấu:

Hà Nội Fighters thua Đà Nẵng 9X Storm 1

Hơn 3 điểm so với DNU lại được đấu sớm 1 ngày ở vòng đấu thứ 13, DN9S1 có lợi thế cực lớn để lên ngôi sớm. Không ngạc nhiên khi họ chơi hay hơn hẳn đội bóng đến từ thủ đô. ‘Những chú gấu’ vẫn tỏ ra chậm chạp trong các pha phòng ngự. Hệ quả là Hà Nội Fighters nhận đến 7 bàn thua ở BO2. Nỗ lực của họ chỉ được đền đáp bằng 2 bàn gỡ danh dự ở trận đấu 2vs2. Đà Nẵng 9X Storm 1 giành trọn 3 điểm, gây áp lực tâm lý cực lớn lên đối thủ DNU ở ngày thi đấu chủ nhật.

FIFA online 3: Super League vòng 13: Tân vương đến từ Đà Nẵng

DN9S1 đã về đích trước sớm 1 vòng đấu

DNU không có con đường nào khác là buộc phải giành chiến thắng nếu muốn thắp lên một chút hy vọng giành chức vô địch.

Đà Nẵng 9X Storm 2 thắng King Shark Bình Dương

Với phong độ khá tốt những vòng đấu gần đây, người hâm mộ hy vọng những chú cá mập với ngôi sao Thái Bảo có thể chơi tốt trước đối thủ DN9X2. Thế nhưng tất cả những gì họ làm được là trắng tay trong cuộc đối đầu ở vòng 13 này.

FIFA online 3: Super League vòng 13: Tân vương đến từ Đà Nẵng

Nhiều khả năng KSBD cũng phải đá playoff cuối giải mùa hè

Thua 1-3 ở trận đầu, KSBD dù nỗ lực đã tiếp tục nhận lấy thất bại 1-2 ở trận 2vs2. Ngoài Hà Nội Fighters cầm chắc vé… xuống chơi VE League A, KingShark Bình Dương gần như cũng chắc một suất đá playoff để… trụ hạng chuyên nghiệp.

Sài Gòn FFG hòa Đà Nẵng United

Rất không may cho Đà Nẵng United khi họ đang cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu với DN9S1 nhưng lại gặp phải đối thủ rất ‘xương’ là SGFFG. Ở Super League Hè này, SGFFG không còn ‘bá đạo’ như giải mùa xuân và SEA Championship nhưng với đội hình siêu khủng ở lượt về, họ đã lấy lại được sự tự tin vốn có.

FIFA online 3: Super League vòng 13: Tân vương đến từ Đà Nẵng

Sài Gòn FFG vẫn sắc bén nhưng các đối thủ của họ đã tiến bộ nhiều ở mùa giải thứ hai này

Với tình thế và lực lượng như vậy, không ngạc nhiên khi không có bên nào thực sự áp đảo đối thủ. Dù vậy, trận 2vs2, DNU vẫn chơi sắc sảo hơn và ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ. Có lẽ chiến thắng đó đến từ quyết tâm giành chức vô địch của United. Tuy nhiên, SGFFG đã bừng tỉnh ở trận 2vs2, lấy lại 1 điểm sau BO2. DNU bị cầm chân, chính thức trao chức vô địch vào tay Đà Nẵng 9X Storm 2.

Sài Gòn 4Eve hòa Đà Nẵng FFG

SG4E chỉ có mục tiêu là giành lấy vị trí thứ 2 để có phần thưởng lớn hơn. Trong khi đó DNFFG phải nỗ lực để thoát khỏi nhóm ‘đèn đỏ’. Mỗi nhà mỗi cảnh nhưng sức trẻ của DNFFG có vẻ gây bất ngờ đối với các chiến binh dày dạn kinh nghiệm 4Eve. Đội bóng đến từ Đà Nẵng bất ngờ vượt qua đối thủ 1-0 ở trận 3vs3.

FIFA online 3: Super League vòng 13: Tân vương đến từ Đà Nẵng

Đoàn quân 4E đã không có phong độ cao nhất ở mùa giải thứ hai

Rất may là với bản lĩnh vốn có, SG4E đã chơi tập trung hơn và lại có chiến thắng sát nút 2-1 trong trận 2vs2. Chung cuộc hai bên cầm chân nhau và chỉ có thêm 1 điểm. Sài Gòn 4E vẫn có ít hơn DNU 1 điểm và phải đợi đến hết vòng đấu cuối chúng ta mới có thể xác định Á Quân của Super League Hè 2014.

Bảng xếp hạng sau vòng 13:

FIFA online 3: Super League vòng 13: Tân vương đến từ Đà Nẵng

Bạn đọc có thể xem lại video tường thuật các trận đấu đồng đội tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.