FIFA Online 3: Thẻ Euro 08 xuất hiện cả những cầu thủ World Legend

22/08/2015 18:40 GMT+7

Dù hiện tại trong thị trường chuyển nhượng chưa có những thẻ cầu thủ thuộc bản quyền World Legend, song mới đây, những game thủ vừa mở thẻ đã "show hàng” cả những huyền thoại trong chiếc thẻ mùa E8.


Video giới thiệu thẻ cầu thủ World Legend

Đã xuất hiện những cầu thủ thuộc bản quyền World Legend

Như Thanh Niên Game đã đề cập, vì Vietnam Esports cập nhật FIFA Online 3 "ngược" so với các nước trong khu vực như Hàn Quốc, Singapore và Indonesia khi cho ra mắt thẻ E8 trước thẻ World Legend một cách cực kỳ bất ngờ. Vì vậy, một số cầu thủ thuộc bản quyền thẻ World Legend như Van der Sar, Inzaghi, Van Nistelrooy,... không có mặt trên thị trường chuyển nhượng hiện tại.

 e-sports-thanh-nien-game-loi-mo-the-4

Hiện tại các thẻ có bản quyền World Legend chưa được phép xuất hiện trên TTCN

Nhưng trên thực tế, vào lúc 11 giờ trưa nay (22.8), nhiều game thủ đã tham gia event và tiến hành mở các gói thẻ mùa E8, họ đã thực sự bất ngờ khi trong chiếc thẻ đã bao gồm những cầu thủ thuộc bản quyền World Legend, điều mà chưa ai có thể nghĩ tới trong thời điểm hiện tại.

 e-sports-thanh-nien-game-loi-mo-the-1

Một game thủ "Show hàng" Inzaghi và Nedved (Ảnh: fanpage FIFA Online 3 Viet Nam)

 e-sports-thanh-nien-game-loi-mo-the-2

Ruud van Nistelrooy E8 sẽ "soái ngôi" Torres E8? (Ảnh: fanpage FIFA Online 3 Viet Nam)

 e-sports-thanh-nien-game-loi-mo-the-3

"Vĩ nhân" Ewin Van der Sar (Ảnh: fanpage FIFA Online 3 Viet Nam)

Đây là một vấn đề hết sức bất ngờ vì trước giờ G, số phận của thẻ E8 gần như đã đổ dồn vào chiếc thẻ Fernando Torres với sự bứt phá về mặt chỉ số, kỹ thuật và thể hình siêu khủng của cầu thủ này. Nhưng hiện nay, với sự có mặt với cả những cầu thủ World Legend trong thẻ mùa E8, có lẽ thế trận sẽ bị đảo lộn khi những "lão tướng" xuất hiện tại thị trường chuyển nhượng Việt Nam.

Thời điểm cập nhật World Legend đã rất gần

Gần đây, trên fanpage của FIFA Online 3 Viet Nam, các admin đã đăng nhiều bài nói về món quà sinh nhật "bất ngờ" của trò chơi bóng đá điện tử nổi tiếng nhất Việt Nam sắp tới dành cho các game thủ, điều này rất trùng hợp với thời điểm cập nhật thẻ World Legend cùng với thẻ mùa E8 tại các máy chủ nước bạn.

 e-sports-thanh-nien-game-loi-mo-the-5

Thời điểm cập bến của World Legend đang rất gần với game thủ Việt Nam

Dù chưa có thông tin chính thức nào từ phía Vietnam Esports, nhưng quả thực nếu trong vài ngày tới, thẻ World Legend sẽ chính thức được ra mắt thì quả là một món quà cực kỳ ý nghĩa dành cho cộng đồng FIFA Online 3 tại Việt Nam khi họ đã dám "đi ngược" với các nước trong khu vực để tạo sự khác biệt và bất ngờ cho game thủ.

Hi vọng trong vài ngày tới đây, chúng ta sẽ nhận được thông tin rõ ràng hơn từ phía đại diện của FIFA Online 3 Viet Nam về kế hoạch phát triển trò chơi đình đám này tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.