FIFA Online 3: Thời điểm sở hữu siêu sao mùa Euro '08 đã đến

12/09/2015 13:00 GMT+7

Với cơn sốt chưa từng có trong lịch sử cập nhật thẻ mùa giải của FIFA Online 3, thẻ cầu thủ mùa Euro '08 đã liên tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng trong gần 1 tháng.

Lý do vì đây là tập hợp thẻ không chỉ có chất lượng tốt mà còn đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao, huyền thoại bóng đá đình đám một thời. Vậy liệu ngay bây giờ có phải là thời điểm thích hợp để trải nghiệm những ngôi sao này trong FIFA Online 3?

Trong bản cập nhật tháng 8 vừa qua, FIFA Online 3 đã xuất hiện một lứa thẻ cầu thủ đang gây nên một cơn sốt lớn trong cộng đồng game thủ. Bởi đây có thể xem như lứa thẻ cầu thủ có chỉ số cũng như giá trị cao nhất (ngoại trừ thẻ World Best và World Legend). Thế nhưng chỉ sau khoảng 2 tuần xuất hiện và được xem là đột phá, hệ thống thẻ Euro '08 đang có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm vô cùng thích hợp để những game thủ có số vốn hạn hẹp có thể sở hữu những ngôi sao lớn mà họ đang ao ước bấy lâu nay.

FIFA Online 3: Đây là thời điểm sở hữu siêu sao mùa Euro'08

Những siêu sao Euro'08 đang gây ảnh hưởng lớn đến thị trường chuyển nhượng FIFA Online 3 (Ảnh: Spokeo)

Có thể thấy một cách rõ ràng mùa Euro '08 này có rất nhiều tiền đạo đủ sức làm mưa làm gió trên các đấu trường. Hầu hết các tiền đạo của mùa giải này đều có kỹ thuật khá tốt, khả năng chạy chỗ và dứt điểm khá tinh tế như F.Torres, R.Pavlyuchenko, Ruud van Nistelrooy hay A.Arshavin. Không chỉ riêng hàng tiền đạo mà ngay cả ở hàng hậu vệ và thủ môn cũng có rất nhiều cái tên suất sắc với thương hiệu và chất lượng mà ngay cả đối với những game thủ khó tính cũng phải ngả mũ như J.Bosingwa, S.Ramos, Pepe, Edwin van der Sar...

1. Roman Pavlyuchenko

FIFA Online 3: Đây là thời điểm sở hữu siêu sao mùa Euro'08

Nếu bạn còn đang tìm kiếm cho mình một tiền đạo hay hộ công mang bản năng của một sát thủ thì R.Pavlyuchenko mùa Euro '08 hoàn toàn là một sự lựa chọn sáng giá. Với các chỉ số thuộc hàng khủng: Dứt điểm 88; Lực sút 86; Sút xa 83; Tốc độ 84; Tăng tốc 83. Ngoài ra, cầu thủ người Nga này còn sở hữu khả năng chọn vị trí khá tốt (85) và phản ứng cao (86) cùng với khả năng rê dắt bóng tốt (Kỹ thuật 4 sao, Rê bóng 84). Đây thực sự là một món hàng có giá trị khi hiện nay giá trị chuyển nhượng của anh đang có xu hướng giảm dần (Chỉ còn khoảng 10 triệu EP so với 16 triệu EP như cách đây 2 tuần).

2. Andrey Arshavin

FIFA Online 3: Đây là thời điểm sở hữu siêu sao mùa Euro'08

Cũng đang trên đà giảm giá do thị trường chuyển nhượng đang bắt đầu bão hòa, A.Arshavin mùa Euro '08 có thể xem như một món hời mà bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn mang về trong vai trò một hộ công hay cả tiền vệ tấn công. Với những chỉ số rất cao và cũng rất thích hợp cho vị trí của mình, A.Arshavin hoàn toàn có thể lĩnh xướng hàng công của bạn trong vai trò của một nhạc trưởng đích thực.

Điểm mạnh nhất của anh trong mùa Euro '08 này chính là ở khả năng kiểm soát bóng và phân phối bóng tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn (Giữ bóng 92; Chuyền ngắn 89; Tầm nhìn 90). Nhưng đó không phải là tất cả khi nói về anh, bởi trong chính mùa giải này anh cũng thực sự là một cây săn bàn đích thực với tốc độ như một cỗ xe phân khối lớn Dứt điểm 89; Tốc độ 91; Tăng tốc 86; Phản ứng 86).

3. Jose Bosingwa

FIFA Online 3: Đây là thời điểm sở hữu siêu sao mùa Euro'08

Được nhận định là một trong những hậu vệ phải tốt nhất lịch sử của đội bóng nhà giàu Chelsea, có lẽ cái tên Jose Bosingwa cũng không còn quá xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là đối với những người hâm mộ The Blues. Mùa Euro'08 chính là mùa giải mà bạn không thể phủ nhận được độ chất của hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha này. Mang trong mình tốc độ cùng với kỹ thuật mà chỉ có ở những tay săn bàn hàng đầu thế giới (Tốc độ 90; Tăng tốc 88; kỹ thuật 4 sao), Bosingwa mùa Euro'08 chính là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều game thủ FIFA Online 3.

Cũng chính giá trị cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng cũng đã nói lên phần nào chất lượng của anh trong mùa giải này (Giá khoảng 30 triệu EP, tất cả các chỉ số cần thiết cho một hậu vệ đều trên 81). Không chỉ chơi tốt trong vai trò của một hậu vệ cánh mà ngay cả trong vai trò của một tiền vệ cánh anh cũng thể hiện rất tốt (Chỉ số Tiền vệ cánh phải 81).

4. Sergio Ramos

FIFA Online 3: Đây là thời điểm sở hữu siêu sao mùa Euro'08

Vị trí trung vệ có lẽ sẽ là thiếu sót nếu không kể đến anh với những đóng góp vô cùng quan trọng đối với tuyển Tây Ban Nha và câu lạc bộ Real Mardrid khi anh cùng đồng đội đã gặt hái được rất nhiều thành công. Mùa Euro'08 cũng vậy, Sergio Ramos vẫn luôn là một chỗ dựa khá vững chắc cho đồng đội nơi hàng thủ và trong FIFA Online 3 các chỉ số của anh đã nói lên tất cả.

Với khả năng thiên bẩm có thể chơi được nhiều vị trí nơi hàng thủ cùng với đó là thể hình cộng với các chỉ số rất cao của một hậu vệ (Chỉ số phòng ngự từ 81 trở lên), có thể nói anh là một trong những hậu vệ tốt nhất hiện tại trong FIFA Online 3 và cũng được săn đón nồng nhiệt nhất. Nếu như cách đây chỉ 2 tuần giá trị chuyển nhượng của anh không bao giờ ở mức dưới 20 triệu EP thì giờ đây con số ấy chỉ còn khoảng 15 triệu EP (một số tiền không hề đắt để sở hữu một hậu vệ đa năng có chất lượng tốt).

5. Edwin van der Sar

FIFA Online 3: Đây là thời điểm sở hữu siêu sao mùa Euro'08

Được mệnh danh là huyền thoại nơi khung gỗ của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, Manchester United. Thủ thành người Hà Lan Edwin van der Sar trở lại với FIFA Online 3 trong sứ mệnh của một huyền thoại đã gây nên một cơn bão nơi thị trường chuyển nhượng. Không phải quá khen ngợi anh bởi trong FIFA Online 3 dù anh không có được chỉ số cao như những thủ thành đang thi đấu nhưng bù lại với sự trở lại này anh lại mang trong mình những chỉ số ẩn quan trọng: Comes For Crosses, GK Long Throw, GK One On Ones, Rushes Out Of Goal. 

Sở hữu một chiều cao rất lý tưởng (197 cm) cùng với đó là những chỉ số quan trọng của vị trí thủ môn đều từ 81 trở lên (Đổ người 86; Bắt bóng 83; Phát bóng 82; Phản xạ 81; Chọn vị trí 85) thủ thành Edwin van der Sar chắc chắn sẽ là một niềm ao ước không nhỏ của hầu hết game thủ yêu mến Quỷ Đỏ cũng như người hâm mộ anh. Với giá trị chuyển nhượng đang giảm khá rõ (giảm từ hơn 33 triệu EP xuống còn khoảng 23 triệu EP), chắc chắn anh sẽ được khá nhiều game thủ và đặc biệt là người hâm mộ ưu ái chọn mặt gửi vàng nơi khung thành.

Lời kết

Nếu bạn còn đang quá băn khoăn trong việc lựa chọn thời điểm thích hợp để đưa hàng loạt những ngôi sao trong mùa giải Euro'08 thì hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có được những thông tin kịp thời nhằm bổ sung cho đội hình của bạn càng thêm mạnh hơn trong tương lai không xa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.