FIFA online 3: Thư giãn cùng loạt clip “World Cup trong mơ”

23/06/2014 16:10 GMT+7

Cùng Thanh Niên Game thưởng thức loạt clip đề tài World Cup 2014 rất hài hước đến từ nhà phát hành FIFA online 3.

FIFA online 3 hiện tại có thể được xem là game bóng đá hàng đầu dành cho các game thủ online Việt Nam. Và với “cái tầm” như vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhà phát hành Vietnam Esports không bỏ qua sự kiện World Cup 2014 đang nóng trong mùa hè năm nay.

FIFA online 3: thư giãn cùng loạt clip “World Cup trong mơ”

Với khả năng và kinh nghiệm dồi dào của kênh truyền hình online VETV, nhà phát hành FIFA online 3 đã giới thiệu loạt video clip hài hước về World Cup 2014. Loạt clip mang tên “Bản tin World Cup trong mơ”, hiện đã ra mắt 2 phần, để thể hiện một góc nhìn về World Cup hết sức hài hước và sáng tạo. Đặc biệt, các clip trở nên hấp dẫn hơn nhờ tài năng dẫn dắt “hài nhưng vẫn duyên” của “giáo sư Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng.

FIFA online 3: thư giãn cùng loạt clip “World Cup trong mơ”

Khả năng hài hước nhưng vẫn duyên của "phóng viên thể thao" Đinh Tiến Dũng đã khiến loạt clip rất vui và sáng tạo.

Thanh Niên Game xin được giới thiệu đến bạn đọc 2 video đầu tiên trong loạt clip này:

Phần 1

Nội dung chính của phần đầu tiên xoay quanh “chế độ dinh dưỡng” đặc biệt của HLV tuyển Đức Joachim Loew, cũng như tìm hiểu về tình hình kinh doanh của… một anh bán trà chanh ven sân vận động tại Brazil.

 

Phần 2

Phần này hấp dẫn hơn khi “phóng viên” Đinh Tiến Dũng tiếp cận được với 3 siêu sao phải ngồi nhà xem World Cup là Ibrahimovic (Thụy Điển – không vượt qua được vòng loại), Falcao (Colombia – bị gạt khỏi danh sánh dự giải) và Tevez (Argentina – đồng cảnh ngộ với Falcao).

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.