FIFA online 3: Tìm hiểu đội hình toàn… “chuyên gia đá phạt”

25/06/2014 17:00 GMT+7

Không chỉ đơn giản là những cầu thủ có chỉ số sút penalty cao, đội hình này tập hợp những cầu thủ thành danh trên thế giới và khi cần, họ sẽ giải quyết trận đấu bằng kỹ năng sút phạt rất tốt của mình.

FIFA online 3: Tìm hiểu đội hình toàn… “chuyên gia đá phạt”

Hãy cùng bài viết tìm hiểu những bậc thầy sút penalty này với sơ đồ chiến thuật quen thuộc 4 – 2 – 2 – 2. Đừng ngạc nhiên vì đa số cầu thủ trong đội hình này là thẻ WC, vì đây là một giải đấu có tính khắc nghiệt rất cao và khả năng sút penalty luôn hữu dụng trong hoàn cảnh hai đội bất phân thắng bại sau 120 phút.

Thủ môn

  • Rogério Ceni Thẻ ‘07

Ceni dù mới giải nghệ nhưng trong FIFA Online vẫn còn thẻ cầu thủ này, sở hữu chỉ số sút phạt và sút penalty mà mọi thủ môn phải mơ ước. Đã không ít lần Ceni trở thành cứu tinh của đội khi thực hiện những siêu phẩm sút phạt với độ khó cao. Mùa 2007 là mùa Ceni thi đấu tốt nhất.

FIFA online 3: Tìm hiểu đội hình toàn… “chuyên gia đá phạt”

Nếu lo ngại Ceni bị xóa khỏi game vào đợt update tới, hãy nhanh tay mang về thủ thành của tuyển Nigeria Maybe Vincent enye với khả năng đá pen rất ổn đồng thời chỉ số GK cũng thuộc hàng cứng trong FIFA Online 3.

Hậu vệ

  • Dani Alves Thẻ WC
  • D. Luiz Thẻ WC
  • Hummels Thẻ WC
  • Leighton Baines WC

3 trong số bộ tứ trung vệ này là những người thường xuyên có những tình huống thực hiện sút phạt rất nguy hiểm cho khung thành đối phương. Còn khi sút penalty, cả 4 được đánh giá rất cao với chỉ số lần lượt là 70, 72, 68 và 80.

FIFA online 3: Tìm hiểu đội hình toàn… “chuyên gia đá phạt”

Ở một dàn hậu vệ toàn diện, những chỉ số này thật sự đã là rất tốt vì ít đội nào có hậu vệ thường xuyên thực hiện những quả penalty nếu đội nhà được hưởng. Nhìn chung đây là hàng hậu vệ rất chắc chắn và luôn sẵn sàng với tình huống định đoạt bằng loạt penalty.

Tiền vệ phòng ngự

  • Yaya Toure Thẻ WC
  • Vidal Thẻ WC

Không cần phải bàn cãi gì nhiều vệ 2 tấm lá chắn này ở khu trung tuyến, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Toure và Vidal quán xuyến một khu vực rất rộng ở hàng tiền vệ và sẵn sàng tham gia tấn công.

FIFA online 3: Tìm hiểu đội hình toàn… “chuyên gia đá phạt”

2 cầu thủ này đồng thời sở hữu chỉ số sút penalty cao (thẻ WC) do đều là những trụ cột ở ĐTQG, được đồng đội tin tưởng trao trọng trách thực hiện các pha sút 11m.

Tiền vệ cánh

  • C. Ronaldo Thẻ ‘13
  • Hazard Thẻ WC

Đôi cánh này giúp đội hình có những pha lên bóng ở 2 biên cực kì nguy hiểm và khó lường. Còn khi nói về sút penalty, không ai xa lạ gì với những bàn thắng mà Ronaldo và Hazard có được tại CLB trên chấm phạt đền.

FIFA online 3: Tìm hiểu đội hình toàn… “chuyên gia đá phạt”

Điều này đồng nghĩa với chỉ số penalty trong game của 2 ngôi sao này cũng được đánh giá tương xứng (78 và 79)

Tiền đạo

  • Balotelli Thẻ WC
  • Ibrahimovic Thẻ ‘13

Những gì mà đội hình này còn thiếu là 2 tiền đạo có khả năng càn lướt, tì đè và dứt điểm tuyệt vời. Đồng thời để hợp với phong cách “Penalty” của toàn đội, yêu cầu bắt buộc là hai bộ đôi này phải có chỉ số Penalty cao. Về khoản này thì Balotelli và Ibrahimovic khó có đối thủ.

FIFA online 3: Tìm hiểu đội hình toàn… “chuyên gia đá phạt”

2 “siêu quậy” này là cặp song sát rất khó chịu, bình thường đã gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương, và nếu chẳng may bị chịu phạt penalty, thật khó cho thủ môn cản phá. Ibrahimovic không nhiều lần bỏ lỡ còn Super Mario thì chỉ thực hiện hỏng 1 quả duy nhất trong suốt sự nghiệp.

Sử dụng thế nào?

Dù chỉ số penalty của đội hình này là rất cao, nhưng nó chỉ thật sự có tác dụng khi người chơi tận dụng được những sai lầm của đối thủ hoặc trong một thế trận căng thẳng kéo dài cho đến những hiệp phụ. Quan trọng là tâm lý vững vàng khi thi đấu và đặt trọn vẹn niềm tin của mình vào những cầu thủ thực hiện penalty, chiến thắng sẽ mỉm cười với bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.