FIFA Online 3: Tổng hợp một số áo đấu đẹp nhất hiện nay (Phần 1)

25/06/2015 14:00 GMT+7

Sở hữu một bộ trang phục thi đấu đẹp mắt chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ vào sự hưng phấn của bạn khi trải nghiệm FIFA Online 3. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua một số CLB có trang phục đẹp nhất hiện nay.

ITAGUI - Liga Postobon Colombia

e-sports-thanh-nien-game-ao-dau-6

e-sports-thanh-nien-game-ao-dau-1

Trong FIFA Online 3, màu áo sân nhà của CLB này được pha một màu vàng sậm rất thanh lịch, song phần cổ trên cũng được cắt viền hình thoi và có họa tiết vuông vức khiến người nhìn cảm thấy rất mạnh mẽ.

Áo sân khách tuy chủ đạo trắng nhưng phía hai bên hông vẫn giữ được màu vàng sậm lịch lãm, cổ tay và cổ áo được viền đỏ nhằm tạo ra những điểm nhấn cho trang phục.

FORTALEZA - Liga Postobon Colombia e-sports-thanh-nien-game-ao-dau-7

e-sports-thanh-nien-game-ao-dau-2

Nhìn bộ trang phục của CLB này có vẻ như rất đơn giản nhưng thực chất không phải vậy. Rất ít đội bóng nào được đầu tư “Áo có cổ” trong FIFA Online 3. Sự xuất hiện của dòng chữ hãng tài trợ trên ngực áo được bài trí rất phù hợp với nền trắng của chiếc áo đấu sân khách.

Màu áo sân khách được phủ một lớp màu đen tuyền huyền ảo, thêm vào đó là những logo cùng đường viền áo có màu vàng sậm lịch lãm. Cố áo được viền to tạo nên cảm giác như một chiếc áo thời trang hơn là một chiếc áo đấu bóng đá.

AL-TAAWOUN FC – ALJ League Ả Rập Saudi e-sports-thanh-nien-game-ao-dau-8

e-sports-thanh-nien-game-ao-dau-3

Khác với 2 bộ trang phục trước, điểm nhấn cho chiếc áo đấu của Al-Taawoun là họa tiết đường thẳng nối từ cổ đến cuối áo được làm mờ dần ở giữa áo.

Viền áo vàng tươi được nổi bật nhờ lớp sơn màu xanh nước biển thanh tuyền ở áo đấu sân nhà và ngược lại ở áo đấu sân khách. Ngoài ra dưới áo bên trái cũng được đính kèm một logo “hàng chính hãng" rất cá tính. 

LA GALAXY – MLS Mỹ e-sports-thanh-nien-game-ao-dau-9

e-sports-thanh-nien-game-ao-dau-4

Sự hào nhoáng và sang trọng là điều đầu tiên khi nhìn vào chiếc áo đấu của đại gia Hoa Kỳ.

Chiếc áo sân nhà được thiết kế rất độc đáo với đường viền xéo màu xanh đen đậm dần từ vai đến cuối thân áo. Không những như thế, LA Galaxy còn là một trong những CLB hiếm hoi có được logo Adidas ở trên áo đấu.

VARESE - Serie B Ý e-sports-thanh-nien-game-ao-dau-10

e-sports-thanh-nien-game-ao-dau-5

Bộ trang phục thi đấu của CLB này thật sự không quá nổi bật về màu sắc. Tuy nhiên nó lại mang một âm hưởng hoàn toàn khác – đó là âm hưởng “Khá giống với áo của ĐTQG Việt Nam”.

Không những trùng hợp một cách lạ thường từ màu áo sân nhà là màu đỏ và sân khách là màu trắng, logo của CLB này còn có hình ngôi sao, nền đỏ rất giống với “Cờ đỏ, sao vàng” của Việt Nam chúng ta.

Cảm giác khi mang trang phục này thi đấu sẽ làm dậy lên tinh thần dân tộc rất lớn và giúp bạn có thêm nhiều sức mạnh tinh thần khi chiến đấu với đối thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.