FIFA Online 3: Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 5 Super League 2015

08/01/2015 15:00 GMT+7

5 bàn thắng đẹp nhất trong vòng đấu đánh dấu nửa chặng đường của giai đoạn thứ nhất giải đấu Super League mùa Xuân 2015.

Vòng 5 của giải Super League mùa Xuân 2015 – game FIFA Online 3 đánh dấu cột mốc giải đấu đã đi qua được hơn một nửa chặng đường của giai đoạn thứ nhất. Các đội giờ đây đã hiểu rõ hơn mục tiêu của mình và nỗ lực chiến đấu vì mục tiêu đó.

Hai đội Sài Gòn 3H và Hà Nội LionKing đều bị cầm chân và Sài Gòn FFG đã vươn lên cùng song hành trên đỉnh bảng xếp hạng.  Đặng Duy Nghĩa tiếp tục phong độ tốt và độc chiếm vị trí nhất bảng, trong khi Biện Tấn Nhất Huy hồi sinh với trận thắng thứ 3 liên tiếp. Diễn biến ở cả thể thức cá nhân và đồng đội đều khó lường.

FIFA Online 3: Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 5 Super League 2015

Pha dứt điểm cộng thêm cú bay người làm nền của thủ môn

Vòng đấu này, cuộc đua bàn thắng đẹp gọi tên các siêu phẩm là cú dứt điểm góc hẹp giúp Hà Nội LionKing ghi bàn vào lướt Sài Gòn 4Eve Elite, cú lốp bóng thần sầu của Nhất Huy trước Thái Bảo, pha phối hợp cánh mỹ mãn của Hoài Phúc, cú sút thể hiện sức rướn tuyệt vời của Ibrahimovic trong tay Sài Gòn FFG và pha dứt điểm cứa lòng mẫu mực của Nhật Khánh.

Mời bạn đọc cùng xem lại 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 5 Super League mùa Xuân 2015:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.