FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ chất lượng như vàng nhưng giá cực rẻ

17/12/2015 16:00 GMT+7

Những cầu thủ có chất lượng tốt nhưng giá rẻ luôn là mục tiêu săn đuổi của nhiều game thủ. Thanh Niên Game sẽ giới thiệu 5 cái tên có chất lượng hàng đầu nhưng giá trị chuyển nhượng lại không hề cao.

David Villa

FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ giá rẻ nhưng chất lượng

Mùa Euro 2008 là một trong những mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của David Villa trong màu áo tuyển quốc gia. Chức vô địch Euro mùa 2008 này đã phần nào khiến các chỉ số của David Villa được cho là tốt nhất trong tất cả các mùa của anh (trừ mùa World Best).

Tuy chỉ số rất cao cùng với 3 chỉ số ẩn khá tốt và khả năng đá "hai chân như một", thế nhưng chỉ vì chiều cao và sức mạnh khiêm tốn nên David Villa lại không được trọng dụng nhiều từ phía các game thủ. Theo nhận định của nhiều người đã từng sử dụng qua David Villa thì anh tuy không có chỉ số ẩn phá bẫy việt vị nhưng lại chạy chỗ rất tốt và khả năng dứt điểm thuộc dạng siêu hạng cũng như kỹ thuật mà ít có cầu thủ nào có được.

Andrea Pirlo

FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ giá rẻ nhưng chất lượng

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về khả năng chuyền bóng của Pirlo trong màu áo tuyển quốc gia cũng như CLB. Nổi tiếng với những đường chuyền cắt tuyến và chọc khe chuẩn đến từng cm, mùa World Cup 2006 với Pirlo tựa như một giấc mơ với chức vô địch thế giới mà bất kỳ cầu thủ nào cũng thèm muốn.

Với nửa tá chỉ số ẩn thuộc dạng khủng cùng với chỉ số cũng rất cao, Pirlo thực sự là một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Thế nhưng chỉ vì tuổi của anh đã khá cao cũng như không thuộc tuýp cầu thủ thiên về sức mạnh đã khiến anh không được quan tâm nhiều và cũng như giá trị cũng không cao so với chỉ số của anh. Theo nhận định của nhiều game thủ thì Pirlo mùa World Cup 2006 thực sự là một món hời nếu sở hữu được anh trong đội hình bởi khả năng chuyền bóng điêu luyện và chính xác gần như tuyệt đối.

Xavi

FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ giá rẻ nhưng chất lượng

Xavi, một cái tên không hề xa lạ đối với người yêu bóng đá Tây Ban Nha cũng như những game thủ FIFA Online 3. Có lẽ, anh là một trong số ít những tiền vệ trung tâm có được nhiều mùa giải có những chỉ số cao như Euro 2008 hay UEFA Champions League 2010. Điều đặc biệt chung của cả hai mùa giải này đó chính là những chỉ số rất khủng, ngang ngửa với chỉ số của các huyền thoại.

Thế nhưng, điều thiệt thòi dành cho anh đó chính là do FIFA Online 3, nhất là tại máy chủ Việt Nam, game thủ lại ưa thích lối chơi thực dụng mang yếu tố thể lực và thể hình nên dù đó chỉ số cao ngất ngưởng nhưng anh vẫn không thể tranh suất mỗi khi game thủ muốn sở hữu tiền vệ trung tâm to cao như Yaya Toure hay Matic. Và chính những yếu tố đó đã khiến Xavi dù có chỉ số cao nhưng mức giá thì lại rất hữu nghị.

FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ giá rẻ nhưng chất lượng

Cesc Fabregas

FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ giá rẻ nhưng chất lượng

Tiếp tục vẫn là một thành viên trong đội bóng dành được ngôi vương trong mùa Euro 2008 - Cesc Febregas. Thể hiện phong độ suất sắc cũng như những đường chuyền kiến tạo đẳng cấp từ tầm nhìn chiến thuật cao, Fabregas mang tất cả những yếu tố đó từ cấp CLB cho đến cả khi khoác áo tuyển quốc gia. Đó cũng là điều không quá ngạc nhiên khi ngay trong FIFA Online 3 anh lại có được chỉ số hàng khủng như thế.

Nhưng một điều không may cho anh ngay trong chính FIFA Online 3, hầu hết các game thủ đều muốn sở hữu cho mình một cầu thủ có tốc độ cao, ngược lại với những chỉ số của anh. Và chính điều này đã khiến anh không được quan tâm đích thực dù mang cho mình những chỉ số cao mà ít tiền vệ trung tâm nào có thể sở hữu, một điều dễ hiểu khi anh cũng không có giá trị chuyển nhượng tương xứng với chỉ số.

Iker Casillas

FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ giá rẻ nhưng chất lượng

Một thủ môn được vinh danh như một vị thánh trong khung gỗ của đội bóng, không ai khác ngoài Iker Casillas. Với phong độ cao trong kỳ Euro 2008 đã biến chàng thủ môn của chúng ta trở thành một trong số ít những thủ môn suất sắc nhất thế giới cũng như có lượng cổ động viên rất cao. Điều mà ai cũng nhận thấy ở chàng thủ môn này chính là khả năng phản xạ thuộc dạng xuất chúng cũng như rất giỏi tại các tình huống đối mặt.

Chính vì một mùa Euro không còn gì để chê đã biến Iker trở thành một trong số ít những thủ môn có chỉ số cao nhất tại FIFA Online 3. Thế nhưng chỉ vì anh "lùn" hơn rất nhiều so với những thủ môn hiện tại nên đã không nhận được nhiều sự chú ý của các game thủ và điều này cũng đồng nghĩa với việc giá trị chuyển nhượng của anh cũng không hề đắt đỏ so với chỉ số của anh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.